3 điều giúp 'thư ký Kim' Park Min Young chiếm trọn trái tim người xem

(TGĐA) - Hãy cùng xem qua 3 điểm giúp Park Min Young chiếm trọn trái tim khác giả qua vai diễn thư ký Kim Mi So trong phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay Thư ký Kim nhé! 

3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem Áp đảo 3 đài truyền hình lớn, 'Thư ký Kim' tiếp tục thống trị khung giờ phim tối thứ 4-5
3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem Lee Min Ki và Jung So Min trở thành bố mẹ của Park Min Young trong 'Thư ký Kim'

Thư ký Kim hiện là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Bộ phim không chỉ liên tục phá vỡ các kỷ lục rating mà còn mang lại sự nổi tiếng cho nam diễn viên chính Park Seo Joon. Thế nhưng chính Park Mion Young là người đem lại nhiều bất ngờ nhất cho khán giả trong vai diễn hài lãng mạn đầu tiên của mình. Hãy cùng xem qua 3 điểm giúp Park Min Young chiếm trọn trái tim khác giả qua vai diễn thư ký Kim Mi So trong phim nhé!

3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem
Park Min Young hiện cũng nổi tiếng không thua kém Park Seo Joon nhờ vai diễn thư ký Kim Mi So trong Thư ký Kim

1. Sự thành thật một cách ngay thẳng của cô ấy.

3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem
Thư ký Kim thành thật, thẳng thắn và không thích vòng vo

Dù là công việc hay tình yêu, thư ký Kim luôn đi thẳng vào vấn đề. Cô ấy biết mình muốn gì và không sợ hãi theo đuổi nó. Khi nộp thư từ chức cho ông chủ của mình, Lee Young Joon (Park Seo Joon), cô ấy đã thể hiện rõ quyết tâm nghỉ việc của mình. Khi anh ấy đề nghị kết hôn, cô ấy cũng từ chối một cách cứng rắn. Đối với Kim Mi So, sự do dự không hề tồn tại.

Cô ấy cũng cực kỳ thẳng thắn khi bày tỏ cảm xúc với Lee Young Joon, "Tôi không muốn có bất kỳ hiểu lầm nào giữa chúng ta. Nếu anh hiểu lầm, giữa chúng ta sẽ có khoảng cách. Tôi sợ hãi điều đó". Sau đó cô chỉ đơn giản nói, không có chút nghi ngờ, "Vì tôi yêu anh".

Thậm chí khi một người đàn ông khác (Lee Tae Hwan) thích cô ấy, thư ký Kim đã chắc rằng không hề có sự do dự hay nghi ngờ. Cô ấy cho Young Joon xem tin nhắn của người đàn ông kia ngay lập tức và nói với anh, "Em muốn nó rõ những gì mình đang nghĩ và không có vòng vo".

2. Hình ảnh thay đổi 180 độ

3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem
Khi ở nhà, Kim Mi So chỉ là một cô nàng dễ mến dễ gần

Ở sở làm, Kim Mi So chuyên nghiệp và hoàn hảo, có uy tín, là một thư ký toàn diện. Cô ấy có thể đảm đương bất kỳ tình huống nào, hiếu thắng một cách quyết liệt trong cuộc thi thể thao ở công ty, và dành nhiều lời khuyên cho hậu bối của mình là Kim Ji Ah (Pyo Ye Jin).

Tuy nhiên, khi tan sở, cả Kim Mi So và Park Min Younh đều không sợ hãi bỏ đi hình tượng "hoàn hảo" của mình. Kim Mi So mặc những bộ quần áo thoải mái khi đi đến công viên gần nhà, thích ăn da lợn, và khiến người khác đồng cảm bằng một cách mà hình ảnh "cô thư ký hoàn hảo" không thể. Cô ấy cũng có một mối quan hệ hài hước với 2 người chị gái của mình.

3. Sự bao dung và nhẫn nại của cô ấy

3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem
Không chỉ là một người thư ký chuyên nghiệp, Kim Mi So còn là một cô bạn gái đầy kiên nhẫn và bao dung

Phía sau người thư ký hoàn hảo, cô gái trẻ Kim Mi So là một quá khứ ám ảnh khi cô và Lee Young Joon cùng nhau bị bắt cóc khi còn bé. Mặc dù Mi So vui mừng vì đã hội ngộ với người bạn thời thơ ấu của mình, cô ấy cũng lo lắng về những ký ức buồn của anh ấy và lí do vì sao anh ấy không dùng tên cũ của mình.

Tuy nhiên, cô đã kim nén việc gây áp lực cho Young Joon và nói với anh, "Anh không cần phải giải thích gì cả. Chúng ta có nhiều thời gian bên nhau, nên chúng ta có thể nói chuyện từ từ." Cô ấy đã cho thấy trái tim của mình đủ lớn để chờ đợi một khi anh ấy cần và ở cạnh anh ấy một cách mạnh mẽ khi anh ta thú nhận với bố mẹ sự thật về kí ức bị đè nét suốt 24 năm.

Thư ký Kim hiện đang phát sóng vào tối thứ 4-5 trên đài tvN.

3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem Park Min Young trở thành một biểu tượng thời trang mới nhất nhờ 'Thư ký Kim'

(TGĐA) - Với thành công của Thư ký Kim, thời trang của Park Min Young ...

3 dieu giup thu ky kim park min young chiem tron trai tim nguoi xem Áp đảo 3 đài truyền hình lớn, 'Thư ký Kim' tiếp tục thống trị khung giờ phim tối thứ 4-5

(TGĐA) - Thư ký Kim chứng minh phim không hề có đối thủ và vượt qua ...

An Trần