3 lí do bạn không thể bỏ qua 'Hwayugi' - 'Tây du ký phiên bản Hàn'

(TGĐA) - Là fantasy drama được mong chờ nhất cuối năm nay, Hwayugi - phiên bản Hàn hoá và hiện đại hoá của tác phẩm kinh điển Tây du ký cuối cùng cũng lên sóng. Hãy xem qua 3 lí do bạn không thể bỏ qua phim truyền hình này nhé! 

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ lần nữa nếu tập 1 của 'Hwayugi' đạt 10% tỷ suất người xem
3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han
Hwayugi đánh dấu lần thứ 3 Lee Seung Gi và Cha Seung Won hợp tác sau The greatest loveChạy đâu cho thoát (You're all surrounded)

1. Sự trở lại của Lee Seung Gi

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han
Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Son Oh Gong, một tên yêu quái trốn thoát sau khi bị giam cầm dưới một tảng núi vì thói ngạo mạn của mình.

Lee Seung Gi là một nghệ sĩ được yêu quý nhất Kbiz. Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Lee Seung Gi còn là nghệ sĩ giải trí có duyên và là một diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ. Bởi vì vậy, fan hâm mộ đang náo nức chờ xem Lee Seung Gi sẽ trở lại "lợi hại hơn xưa" ra sao sau 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mặc dù có nhiều lời đồn về dự án trở lại, cuối cùng Lee Seung Gi cũng chọn Hwayugi.

Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Son Oh Gong, một tên yêu quái trốn thoát sau khi bị giam cầm dưới một tảng núi vì thói ngạo mạn của mình. Sự lột xác về ngoại hình của Lee Seung Gi để vào vai Tôn Ngộ Không thời hiện đại đã gây sự chú ý cho khán giả và đây cũng là lần đầu tiên Lee Seung Gi đóng một vai tinh ranh xảo quyện so với hình tượng "trai ngoan" của mình.

Lee Seung Gi chia sẻ, "Tôi chọn phim này vì tôi thích các nhân vật và cách tiếp cận mới của bộ phim về Tây du ký. Tôi đã cố gắng hết sức để bạn không khỏi thất vọng".

2. Các nhân vật của chị em biên kịch Hong sisters

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han
Trư bát giới (Lee Hong Ki) và Tam tạng (Oh Yeon Seo) trong phiên bản này sẽ có nhiều điều mới lạ khiến khán giả bất ngờ

Một trong những thế mạnh của bộ đôi biên kịch chị em nhà Hong chính là những nhân vật hài hước vui tươi của họ. Nếu Son Oh Gong là một tên chuyên gây rối, thì Woo Ma Wang - Ngưu Ma Vương (Cha Seung Won) là một người đàn ông trưởng thành chín chắn. Có một sự tương phản giữa 2 nhân vật nhưng cả 2 diễn viên đều từng hợp tác với chị em Hong trước kia. Phim Bạn gái tôi là cáo chín đuôi (My girlfriend is a gumiho) của Lee Seung Gi và phim The greatest love của Cha Seung Won đều là do biên kịch Hong sisters chấp bút. Chính vì vậy có thể nói 2 vai diễn Son Oh Gong và Ma Woo Wang đã được viết dựa trên những nét đặc trưng nhất của 2 diễn viên.

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han
Ngưu Ma Vương của Cha Seung Won bí ẩn và quyến rũ
3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han
Trư bát giới của Lee Hong Ki là một "chuyên gia" tán tỉnh phụ nữ

Những nhân vật trong tiểu thuyết Tây du ký cũng đã được "hiện đại hoá" một cách đầy thông mình. Nhân vật Trư Bát Giới - Jeo Pal Hye của Lee Hong Ki là một ngôi sao hàng đầu chuyên tán tỉnh phụ nữ trong khi Sa Oh Jung - Sa Ngộ Tĩnh (Jang Gwang) là một đại gia giàu có thích phục vụ cho "đại sư huynh" Tôn Ngộ Không. Sam Kang - Tam Tạng (Oh Yeon Seo) trong phiên bản này là một cô gái thông minh có khả năng diệt ma và là bà chủ của một công ty địa ốc giàu sụ.

3. Phim truyền hình fantasy của đài tvN

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han
Hwayugi được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt tương tự Yêu tinh bởi đây cũng là bom tấn của đài tvN

Hwayugi là fantasy drama mà tvN phát sóng sau bom tấn Yêu tinh (Goblin). Phim được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng Yêu tinh một lần nữa, những hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo hoá trang và những cảnh quay trong teaser dài ra mắt trước đó đã không làm khán giả thất vọng khi các nhân vật đều nổi bật trong vai trò của họ.

Giám đốc sản xuất Park Hong Gyun cho biết, "Chúng tôi lấy motif từ Tây du ký nhưng hướng đến một phim truyền hình có nhiều nhân vật thú vị khác nhau và bối cảnh chính vẫn là những con yêu quái". Ông chia sẻ thêm rằng Hwayugi sẽ khác những bộ phim trước đó với sự kết hợp của những thể loại lãng mạn, hài hước, và những nhân vật đa dạng.

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ lần nữa nếu tập 1 của 'Hwayugi' đạt 10% tỷ suất người xem

(TGĐA) - Lee Seung Gi đã "làm liều" hứa rằng nếu tỷ suất khán giả ...

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han Oh Yeon Seo triệu hồi Lee Seung Gi trong teaser mới nhất của 'Tây du ký - Hwayugi'

(TGĐA) - Trong teaser mới nhất của Hwayugi, Oh Yeon Seo cho thấy cô nàng ...

3 li do ban khong the bo qua hwayugi tay du ky phien ban han 'Hwayugi' - 'Tây du ký' phiên bản Hàn tung hình ảnh của dàn diễn viên phụ đình đám

(TGĐA) - Sau khi tung teaser của 3 diễn viên chính Lee Seung Gi, Cha ...

An Trần