3 màn "giật" lại giải thưởng gây sửng sốt nhất hành tinh

(TGĐA) - Người chiến thắng đang ngỡ ngàng trong niềm hạnh phúc khi nhận giải thưởng thì biết đây chỉ là nhầm lẫn.

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh Oscar 2017: Moonlight kịch tính soán ngôi La La Land
3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích ở Pháp vì được trả lương quá cao
3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Oscar 2017 và khoảnh khắc xướng nhầm tên Phim hay nhất

Giải thưởng quan trọng Phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar 2017 diễn ra ngày 27/02/2017 (giờ Việt Nam) đã vướng phải lùm xùm không đáng có vì màn trao giải nhầm. Nam diễn viên Warren Beatty đã đọc nhầm tên phim La La Land chiến thắng. Sau đó ông đã phải thông báo lại, chính Moonlight mới là Bộ phim xuất sắc nhất.

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh
Trong khi La La Land đang hân hoan cám ơn vì chiến thắng thì bị công bố đã nhầm giải

Màn trao giải nhầm khiến hàng triệu người phải sững sờ vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Đáng nói hơn, sai lầm này chỉ được phát hiện sau khi đoàn phim La La Land phát biểu xong những câu cám ơn chân thành tới toàn bộ ê kíp và khán giả.

Màn trao giải nhầm tai hại tại Hoa hậu hoàn vũ 2015

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh
Nam MC đọc nhầm tên người được giải Hoa hậu

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào tối ngày 20/12, MC dẫn chương trình Steve Harvey đã công bố nhầm tên người chiến thắng. Hoa hậu Colombia phải trả lại vương miện cho người đẹp đến từ Philippines. “Hoa hậu hụt” đã phải khóc trong nước mắt sau khi đội vương miện được 3 phút để trả lại cho chủ nhân thực sự.

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh
Hai người đẹp bị trao nhầm vương miện - Hoa hậu Philippines mặc váy xanh

Hoa hậu Philippines sau đó cũng rất ngỡ ngàng với chiến thắng của mình. Sau khi đăng quang, cô chịu nhiều điều tiếng vì màn trao nhầm vương miện.

Vài ngày sau vụ việc, một người bạn của nam MC Steve Harvey đã hé lộ lý do khiến nam diễn viên 58 tuổi mắc sai lầm nghiêm trọng. Nam MC đã vắng mặt trong phần cuối buổi tổng duyệt cuối cùng trước đêm chung kết. Kết quả được giữ bí mật đến phút chót nên chỉ có Steve là người biết ai là Hoa hậu hoàn vũ. Ông đã đọc lại tờ giấy kết quả sau khi vào hậu trường và giật mình nhìn thấy dòng chữ Á hậu 1. Lúc đó ông chỉ biết thốt lên “Ôi Chúa ơi” và quay trở lại sân khấu, nói lời xin lỗi đã đọc nhầm kết quả.

Trao nhầm giải tại Hoa hậu quý bà 2006

Ở giây phút đăng quang, sự hoán ngôi của hai người đẹp đã trở thành tấn hài kịch với không chỉ người trong cuộc mà ngay cả khán giả theo dõi.

Hai người đẹp Hoa hậu Nga và Hoa hậu Costa Rica chờ được xướng tên ở danh vị cao nhất. Khi đó người dẫn chương trình đã tuyên bố Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Costa Rica và người đẹp Nga đoạt ngôi Hoa hậu quý bà 2006.

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh
Người đẹp Nga (phải) được trao lại vương miện từ "hoa hậu hụt" Costa Rica

Tuy nhiên vì lỗi phiên dịch, Hoa hậu tiền nhiệm – người có trách nhiệm trao giải - đã đi thẳng về phía người đẹp Costa Rica để trao vương miện Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Người trao giải sau đó đã bị ban tổ chức mắng trong hậu trường. Mọi sai sót được giải thích xuất phát từ lỗi phiên dịch nhầm. Màn trao vương miện được thực hiện lại. Chủ nhân đích thực là hoa hậu đến từ nước Nga. Song đa số người đẹp của cuộc thi đã bỏ vào trong hậu trường, không chúc mừng cho Hoa hậu quý bà 2006.

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh Những cảnh phim "nóng rực" của mỹ nhân Emma Stone

(TGĐA) - Trước La La Land, Emma Stone từng nhiều lần khiến khán giả phim chao ...

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh 22 khoảnh khắc dễ thương và hài hước nhất lễ trao giải Oscar 2017

(TGĐA) - Chỉ cần xem qua 22 khoảnh khắc này, bạn như đã xem xong Oscar ...

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh Đoạt hay không đoạt Oscar 2017 họ vẫn có nhiều dự án trong tương lai

(TGĐA) - Thắng hay bại, những đề cử Oscar 2017 cũng có khối việc để làm. ...

3 man giat lai giai thuong gay sung sot nhat hanh tinh Đã thắng Oscar lại đẹp hết phần người khác, Emma Stone chính là nữ thần của đêm trao giải!

(TGĐA) - Tại đêm trao giải Oscar 2017 vừa qua, Emma Stone đã thắng giải ở hạng mục Nữ diễn ...

Theo 24h.com.vn