34 tuổi, Trường Giang khiến khán giả vừa cười vừa khóc

(TGĐA) - Trường Giang vào vai một cậu bé nhà giàu được nuông chiều khiến khán giả không chỉ cười mà còn phải suy ngẫm.

34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ “hội ngộ” ca sĩ Mỹ Tâm tại Phiên bản hoàn hảo?
34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Dàn nghệ sĩ hài hội ngộ show “Sui gia bá đạo”của Trấn Thành – Trường Giang
34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Mặc tin đồn, Dương Triệu Vũ lại vui vẻ hội ngộ Mr Đàm
34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Khi “Soái ca làng hài” hội ngộ “Kiều nữ làng hài”

Trong tập 11 của Hội ngộ danh hài phát sóng tối 26/02, Trường Giang cùng với Nam Thư, Trương Thế Vinh, diễn viên Thanh Duy đã có tiểu phẩm mang tên Tình bạn trong sáng trên sân khấu nghiêng.

Ở tuổi 34, danh hài diện quần yếm nhí nhảnh, ban đầu anh còn khá ngượng ngùng khi tiết lộ mình sẽ vào vai một cậu bé con nhà giàu.

34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc
Trường Giang vào vai cậu bé con nhà giàu ở tuổi 34

Trong tiểu phẩm, Trương Thế Vinh và Thanh Duy là hai cậu bé con nhà bình thường đang cùng nhau chơi trò siêu nhân. Trường Giang xuất hiện và xin được tham gia cùng hai người bạn. Ban đầu, cậu nhóc con nhà giàu bị các bạn ức hiếp, dụ lấy đồ đẹp và chơi gian lận.

Nhìn thấy cảnh này, Nam Thư trong vai mẹ của Trường Giang đã rất tức giận. Yêu cầu con trai mình phải về nhà. Nam Thư còn bắt Trường Giang tạo dáng chụp hình đăng lên facebook: “Cu Tí hôm nay tăng được nửa lạng rồi, không uổng công mẹ chăm từng chút một”.

Trường Giang lén mẹ ở lại làm xiếc cho 2 bạn xem, “cu Tí” trèo lên thành giếng, để 2 chân lên trời nên bị rớt xuống. Trương Thế Vinh và Thanh Duy đã ra tay cứu bạn, vừa lúc đó Nam Thư đến và hiểu nhầm hai đứa bé này đang “hiếp đáp” con trai mình.

Cô vừa đánh vừa nói: “Tụi bây ở xóm lao động, xóm nhà nghèo lôi kéo con tao phải không” sau đó quay sang Trường Giang “Mẹ đã nói rồi nha Tí, mẹ cấm con chơi với những thằng bần như vậy mà”.

34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc
Không những mang tiếng cười, Trường Giang còn gây xúc động cho khán giả

Trường Giang hét toáng và rơi nước mắt: “I don’t like Mom, mẹ cứ bắt con ăn cái này, mặc cái kia, còn bắt con ngủ hoài, con đâu phải heo đâu, con là con nít mà, mẹ phải cho con sống đúng với lứa tuổi của con”.

Nam Thư nhận ra mình đã bắt ép con trai quá nhiều nên cuối cùng cũng cho con được chơi cùng bạn bè mà không kì thị ai nữa. Vở kịch không những mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa nhắc nhở các bậc phụ huynh phải thấu hiểu tâm lý của con mình hơn nữa.

34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Thu Minh thừa nhận đến với 'Giọng ải giọng ai' vì thích Trường Giang

(TGĐA) - Tập 17 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 vào lúc 19h00 ...

34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Ốc Thanh Vân ngậm ngùi thua cuộc trước Trường Giang, Chí Thiện

(TGĐA) - Tập 15 chương trình Giọng ải giọng ai đã chính thức lên sóng HTV7 vào ...

34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Những ngôi sao có tuổi thơ bất hạnh trong showbiz Việt

(TGĐA) - Là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí, sở hữu cuộc sống ...

34 tuoi truong giang khien khan gia vua cuoi vua khoc Trường Giang bất ngờ tỏ tình với gái xinh trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Tập 6 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ chính thức lên sóng ...

Theo 24h.com.vn