4 drama Hàn gần đây và những cảnh hôn cực kỳ lãng mạn

(TGĐA) - Một vài cặp đôi trong các drama Hàn (K-Drama) đã khiến người xem phải ganh tị vì quá lãng mạn. Mức độ lãng mạn quá thực làm người xem cũng cảm giác được sự ngọt ngào “tỏa ra từ màn ảnh”. Cùng điểm qua một số cảnh hôn hấp dẫn trong các phim dưới đây nhé!

4 drama han gan day va nhung canh hon cuc ky lang man 4 phim Hàn đánh thức đam mê nhảy múa trong bạn
4 drama han gan day va nhung canh hon cuc ky lang man Xuất khẩu phim truyền hình Hàn Quốc tăng nhanh tại Mỹ và Mỹ La Tinh
4 drama han gan day va nhung canh hon cuc ky lang man

1. The beauty inside

The Beauty inside (Vẻ đẹp tâm hồn) được phát trên kênh JTBC xoay quanh câu chuyện về nữ diễn viên hàng đầu (Seo Hyun Jin thủ vai), người có bí mật rất lớn và một giám đốc hãng máy bay (Lee Min Ki thủ vai), gặp rắc rối trong việc ghi nhớ gương mặt mọi người. Seo Hyun Jin và Lee Min Ki trông ngại ngùng khi họ quay cảnh hôn. Cảnh tượng này của hai người làm người xem tự hỏi liệu họ có thực sự hẹn hò hay không?.

2.The smile has left your eyes

The The smile has left your eyes (Ánh cười chẳng còn vương mắt em) trên kênh tvN kể về câu một chuyện rắc rối tiến triển thành chuyện tình lãng mạn giữa Jung So Min và Seo In Guk. Ban đầu họ rất ngại ngùng nhưng càng về sau hai người dần nhận ra những cảm xúc sâu sắc dành cho nhau.

3. What’s wrong with secretary Kim

What’s wrong with secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?) được phát trên kênh tvN đã cho thấy sự hợp tác ăn ý giữa Park Seo Joon và Park Min Young. Đã có một vài tin đồn hẹn hò giữa hai người sau khi kết thúc phim.

4. Pretty noona who buys me food

Pretty noona who buys me food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) được chiếu trên JTBC đã giúp Son Ye Jin và Jung Hae In trở thành bạn tốt ngay cả khi phim đã kết thúc. Sự kết hợp này được xem là một ví dụ hoàn hảo cho các “cặp đôi chị em”.

Bạn thích cảnh hôn nào nhất? Cùng chia sẻ nhé!

4 drama han gan day va nhung canh hon cuc ky lang man Xuất khẩu phim truyền hình Hàn Quốc tăng nhanh tại Mỹ và Mỹ La Tinh

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình nhiều tập Something In The Rain đang chiếu tại ...

theo Moveek