5 phim Hàn được fan mong đợi sắp lên sóng

Jang Ok Jung, live for love, Monstar, Heaven's order... là những dự án phim vừa được nhà đài "kích thích" sự tò mò của người hâm mộ.

Sau vai diễn không mấy thành công trong Fashion king, Yoo Ah In sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng người đẹp Kim Tae Hee trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS Jang Ok Jung, live for love. Vai diễn của người đẹp là người có giấc mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang. Phía nhà đài chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ mãn nhãn với phần tung hứng ngẫu nhiên của cặp diễn viên Kim - Yoo trong phim".

p1

Kim Tae Hee và Yoo Ah In

Cặp đôi ngôi sao ca nhạc Dahee và Lee Hee Jin sẽ lần đầu xuất hiện trong dự án phim Monstar của đài Mnet. Trong bộ phim truyền hình ca nhạc, cả hai hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều phần trình diễn thú vị cũng như thể hiện khả năng diễn xuất của họ. Nội dung phim nói về những tổn thương trong cuộc sống của thanh thiếu niên. Sau khi họ đến với âm nhạc, các vết sẹo tưởng không lành ấy đã được chữa khỏi một cách thần kỳ.

p2

Dahee và Lee Hee Jin

Lee Dong Wook và Song Ji Hyo cũng được người hâm mộ chờ đợi không kém khi hợp tác trong dự án phim truyền hình cổ trang Heaven's order của đài SBS. Vai diễn của nam diễn viên họ Lee trong phim là thầy thuốc phải bỏ trốn vì bị buộc tội giết người oan. Anh có ước mơ đơn giản là ở cạnh cô con gái bị bệnh, không quan tâm danh vọng. Phim được phát sóng sau khi Iris 2 kết thúc.

p3.1

Lee Dong Wook và Song Ji Hyo

"Gái quê" IU cùng mỹ nam Jo Jung Suk cũng nhận được nhiều sự chờ đợi của công chúng khi đài KBS tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của phim The best Lee Soon Shin. Đây cũng là bộ phim thuộc thể loại ca nhạc, kể về cô gái tạm biệt chốn làng quê để lên Seoul tìm kiếm ước mơ.

p4

Jo Jung Suk và IU

Sau dự án âm nhạc hoàn tất tạo được tiếng vang, Lee Seung Gi trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim cổ trang Gu family book, kết hợp cùng Suzy (MissA). Nội dung phim kể câu chuyện về một chàng trai sở hữu dòng máu của sinh vật huyền thoại. Sau một tai nạn, anh tình cờ phát hiện bí mật này. Trong hành trình tìm kiếm sự thật, anh gặp gỡ và quen biết với mỹ nữ là bậc thầy võ thuật.

p5

Lee Seung Gi va Miss A

Theo Infonet