'5 Vòng vàng kỳ ảo': Huỳnh Phương – Thái Vũ 'sai một ly'… đi luôn 40 triệu

(TGĐA) - Chương trình 5 Vòng vàng kỳ ảo tập 11 ngập tràn tiếng cười bởi sự xuất hiện của nhóm hài triệu view FapTv ở vị trí người chơi.

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu Lan Phương - Minh Tiệp liên tục 'chơi xấu' Miko Lan Trinh – Trương Thế Vinh nhưng vẫn tay trắng ra về
5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu Chí Tài – Phi Phụng 'tranh cãi nảy lửa' tại '5 vòng vàng kỳ ảo'

5 Vòng vàng kỳ ảo tập 11 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ bởi người chơi tuần này là nhóm hài triệu view FapTv. Đến với chương trình, Huỳnh Phương – Thái Vũ đã phải trở thành người đối đầu của Vinh Râu – Ribi Sachi. Là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết nhiều năm, bộ tứ bất ngờ phải “huynh đệ tương tàn” bởi trở thành đối thủ trong chương trình 5 Vòng vàng kỳ ảo.

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu
MC Đại Nghĩa cùng hai đội chơi: Ribi Sachi - Vinh Râu, Thái Vũ - Huỳnh Phương

Để xóa tan căng thẳng trong những câu đầu tiên, Vinh Râu liên tục tìm cách trêu đùa mọi người. Anh mặc chiếc áo in hình tiền đô… để nếu thua thì vẫn có tiền đưa về cho đỡ ngại. Nam diễn viên còn trêu rằng bản thân cái gì cũng có chỉ “không có não” nên cần Ribi Sachi ở bên giúp đỡ.

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu
Vinh Râu

Trong khi trả lời các câu hỏi, Vinh Râu thường xuyên làm “lố” trên sân khấu nên không kịp tìm được câu trả lời đúng. Ở câu hỏi tìm một điểm khi gấp một tờ giấy, dù đó là tờ giấy trên màn hình, Vinh Râu vẫn loay hoay tìm cách cầm tờ giấy lên gấp. Anh đã thốt lên rằng: “Tờ giấy này không gấp được” khiến khán giả “ôm bụng cười bò”. Cuối cùng, Ribi Sachi chính là người hướng dẫn anh tìm được câu trả lời một cách nhanh nhất.

Ribi Sachi trở thành người chơi tuyệt vời mà nhiều người mong muốn hợp tác: xinh đẹp, thông minh, tỉnh táo và có giọng hát hay. Cô đã cùng 3 thành viên FapTv khoe giọng trên sân khấu.

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu
Ribi Sachi

Đội Vinh Râu – Ribi Sachi liên tục trả lời sai và chỉ ghi được 11 triệu đồng sau 5 vòng chơi, đội Huỳnh Phương – Thái Vũ lại trả lời đúng hầu hết các câu hỏi. Thậm chí, trong câu hỏi tìm chiếc mũi của đại bàng, Huỳnh Phương – Thái Vũ đã giành lượt từ Vinh Râu – Ribi Sachi và trả lời đúng. Với những câu hỏi liên quan đến luật giao thông đường bộ, ghi nhớ lời bài hát… Huỳnh Phương – Thái Vũ đều có thể nhanh chóng tìm được câu trả lời đúng.

Đương nhiên, “làm lố” đã trở thành truyền thống của FapTv, Thái Vũ cũng có màn tạo dáng kinh điển trên sân khấu khi trả lời câu hỏi như Vinh Râu khiến khán giả bật cười.

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu
Huỳnh Phương

Đội Huỳnh Phương – Thái Vũ bước vào vòng chung kết với số tiền thưởng lớn: 40 triệu đồng. Vinh Râu đã đề nghị cùng nhau chơi gian lận: “Các cậu đừng trả lời câu hỏi mà đẩy sang cho đội tôi. Đội tôi sẽ giả vờ trả lời sai để các cậu có 40 triệu đồng. Sau khi nhận thưởng, cho tôi 2 triệu đồng là được”.

Đưa ra đề nghị “gian lận béo bở” mà chưa một đội chơi nào nghĩ ra trước đây trong 5 Vòng vàng kỳ ảo, Vinh Râu đã chứng minh câu nói “tôi cái gì cũng có chỉ không có não” ở đầu chương trình của anh là “chém gió”. Nhưng đội Huỳnh Phương – Thái Vũ lại muốn chiến thắng bằng thực lực nên đã quyết định trả lời câu hỏi cuối đòi hỏi phải nhanh mắt và ghi nhớ lâu.

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu

May mắn đã không mỉm cười với Huỳnh Phương – Thái Vũ khi hai anh không thể tìm được đúng điểm đầu tiên mà con muỗi chạm vào lưới nhện. 40 triệu đồng đã “đội nón ra đi” vì câu trả lời “sai một ly… đi một dặm” của Huỳnh Phương – Thái Vũ. Còn Vinh Râu – Ribi Sachi ngồi không cũng có 11 triệu mang về. Dù xuất sắc cả quá trình đầu tiên, Huỳnh Phương – Thái Vũ lại trắng tay ra về.

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu Liên tục nắm tay, ôm nhau tại '5 vòng vàng kỳ ảo', Lê Phương – Trung Kiên giành chiến thắng

(TGĐA) - Trong 5 vòng vàng kỳ ảo tập 9, khán giả được gặp gỡ 2 đội ...

5 vong vang ky ao huynh phuong thai vu sai mot ly di luon 40 trieu Lan Phương - Minh Tiệp liên tục 'chơi xấu' Miko Lan Trinh – Trương Thế Vinh nhưng vẫn tay trắng ra về

(TGĐA) - 5 vòng vàng kỳ ảo tập 8 là cuộc đối đầu vui nhộn của ...

Vũ Liên