8 mối tình ‘chị em’ được yêu mến nhất trên màn ảnh Hàn

(TGĐA) – Trào lưu chuyện tình “chị em” đang phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nhiều năm gần đây. Cùng điểm qua 8 bộ phim được khán giả Hàn yêu mến xoay quanh đề tài này.

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han Pete Davidson, Judd Apatow tham gia bộ phim hài của Universal
8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han Bộ phim đầu tay của con trai Trương Nghệ Mưu ra mắt

8. Secret love affair (2014):

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Secret love affair có nhân vật chính là thiên tài âm nhạc trẻ tuổi Lee Sun Jae (Yoo Ah In). Nhờ sự giúp sức của Oh Hye Won (Kim Hee Ae) - Giám đốc kế hoạch của trung tâm nghệ thuật Seohan mà anh đã nhận ra tài năng đích thực của mình. Thế nhưng cũng từ đó, một chuyện tình bí mật và đầy rắc rối hình thành giữa hai người.

7. Witch's romance (2014)

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Ji Yeon (Uhm Jung Hwa) là phóng viên tin tức 39 tuổi tại một tạp chí danh tiếng và thường được gọi với biệt danh phù thủy. Dong Ha (Park Seo Joon) là một chàng trai 25 tuổi, điều hành một trung tâm giúp việc vặt. Cả hai đến với nhau khi đều là những người chịu tổn thương bởi tình yêu. Trong khi bạn trai của Ji Yeon biến mất trước ngày cưới thì Dong Ha lại chịu nỗi đau mất người yêu sau tai nạn.

6. I need romance 3 (2013)

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Shin Joo Yeon (Kim So Yeon) là giám đốc tiếp thị thời trang đã 32 tuổi. Sau khi chia tay mối tình cũ, cô tuyên bố mất niềm tin vào tình yêu nhưng mọi việc hoàn toàn thay đổi vì cô tình cờ gặp lại Joo Wan (Sung Joon) – cậu bạn ấu thơ từng có tình cảm với Joo Yeon.

5. I hear your voice (2014)

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Vai diễn của Lee Jong Suk là chàng trai 19 tuổi Park Soo có khả năng siêu nhiên đọc được suy nghĩ người khác. Anh nảy sinh tình cảm với đàn chị Hye Sung (Lee Bo Young) là một nữ luật sư táo bạo. Cả hai lập thành một đội đi giải quyết những vụ mà không ai muốn nhúng tay vào, những vụ mà chỉ có 1% cơ hội để chứng minh vô tội.

4. My name is Kim Sam Soon (2005)

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Nhân vật Kim Sam Soon do Kim Sun Ah thủ vai vốn là một phụ nữ bế tắc khi vừa thất nghiệp lại vừa thất tình. Sau khi may mắn xin được việc tại nhà hàng Bon Appetite, cô đã có cơ hội chạm trán với Hyun Jin Heon - một anh chủ trẻ tuổi, điển trai và lạnh lùng. Họ dần trở nên thân thiết khi Jin Heon yêu cầu Sam Soon làm bạn gái “giả mạo” của mình.

3. Oh my lady (2011)

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Yoon Gae Hwa (Chae Rim) là một người nội trợ bình thường, bỗng nhiên trở thành quản lý cho một ngôi sao hàng đầu. Cô nhận công việc này để kiếm tiền giành lại đứa con gái nhỏ, hiện đang do chồng nuôi dưỡng. Sung Min Woo (Choi Si Won) là một diễn viên khó chiều nhưng sau đó lại dần phải lòng Gae Hwa.

2. Something in the rain (2018)

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Phim xoay quanh câu chuyện về Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), cô gái đã ngoài 30, là giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Bỗng một ngày, Jin Ah có tình cảm với em trai của người bạn thân (Jung Hae In) khiến cô phải đau đầu xoay xở về chuyện đối mặt ra sao với người bạn đó cùng gia đình minh

1. Encounter (2019)

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han

Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) – người từng là con dâu của một nhà tài phiệt nhưng chưa từng sống cuộc đời chính bản thân trong khi đó Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) - chàng trai trẻ nghèo khó nhưng luôn biết sống hạnh phúc. Họ đã tình cờ gặp nhau ở Cuba và tạo nên tình yêu định mệnh tuy đẹp mà buồn.

8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han Park Bo Gum muốn dành thời gian đầu tư cho ca hát
8 moi tinh chi em duoc yeu men nhat tren man anh han Park Bo Gum: Cảm xúc của tôi tự đến khi diễn cùng Song Hye Kyo

Vũ Anh