Á hậu Hà Thu tự tin trình diễn thời trang Quỳnh Paris

(TGĐA Online) - Sự kết hợp của Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu với bộ sưu tập (BST) Feeling – Xúc cảm của nhà thiết kế (NTK) Quỳnh Paris trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy 19/12/2015 hứa hẹn sẽ là màn trình diễn thời trang đẹp mắt, độc đáo và hài hòa giữa mùa đông.

BST_Feeling_2_

Đây là bộ sưu tập từng được NTK Quỳnh Paris đem đi trình diễn tại tuần lễ Style New York và nhận được đánh giá rất cao từ báo chí Mỹ. Feeling - Xúc cảm với các thiết kế mang tính ứng dụng cao. Từ những đường cắt cúp lạ mắt, đôi lúc táo bạo trong các phom dáng xòe nhẹ hay những phom bút chì truyền thống tôn lên đường nét tuyệt mỹ của hình thể. Với tông màu nhã nhặn như pastel hồng, tím, kem, trắng, được nhấn nhá thêm những tone màu nổi loạn như đỏ cam, xanh coban, vàng tạo nên sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét quý phái và sang trọng của người phụ nữ.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Quỳnh Paris trên sân khấu Sài Gòn đêm thứ bảy bên cạnh Hà Thu còn có sự góp mặt của các hoa hậu, người mẫu: Kiều Ngân, Ninh Hoàng Ngân, Kim Yến, My Lê, Kim Thi, Thanh Khoa, Sang Lê, Ngọc Duyên, Trà My, Ý Nhi, Bảo Vy. Đặc biệt, màn trình diễn thời trang này sẽ xuất hiện cùng với đôi song ca Vũ Bảo & Thu Trang cùng ca khúc Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang).

Ha_Thu

Á hậu Hà Thu

Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu là gương mặt đại điện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc có thâm niên và uy tín lớn thứ 3 thế giới mang tên Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa).Sau 10 năm, Việt Nam mới trở lại đấu trường cuộc thi nhan sắc này.

Trong số các thí sinh đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn cuối năm nay, Hà Thu là thí sinh có ít thời gian chuẩn bị nhất. Khi cô chỉ có chưa đến 2 tháng để trau dồi từ ngoại ngữ, kiến thức xã hội cho đến việc luyện tập thể lực... Ngoài ra, Hà Thu còn dành khá nhiều thời gian vào việc tìm hiểu văn hóa của nước Đức và luyện tập catwalk bởi cuộc thi này chú trọng nhiều vào kỹ thuật trình diễn.

NTK_Quynh_Paris

Nhà thiết kế Quỳnh Paris

Do đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 18/12 nên đại diện Việt Nam Hà Thu cũng đã lên đường đến Đức sớm ngày 4/12. Hiện cô đang có mặt ở Đức để tham gia các lịch trình. Hà Thu hào hứng chia sẻ: “Thu hy vọng mọi người ủng hộ và cổ vũ để Thu có thêm sức mạnh trong cuộc thi. Thu không dám chắc mình đoạt thứ hạng cao nhưng nhất định Thu sẽ cố gắng hết sức và quảng bá hình ảnh của Việt Nam tốt nhất có thể”.

Kể từ khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 đến nay, Hà Thu liên tục xuất hiện trong các hoạt động thời trang lớn nhỏ trong nước, tham gia trình diễn và xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp xứ Huế gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện và khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Ngoài những màn trình diễn thời trang bắt mắt của bộ sưu tập Feeling - Xúc cảm, chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn đêm thứ bảy chủ đề Chờ đông còn có các tiết mục ca nhạc và hài kịch thú vị. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 20 giờ thứ bảy 19/12 trên VTV9.

Minh Tuyền

Ảnh: Lê Bá Chánh