Á hậu Hoàng Hải My ra mắt MV “Em là kẻ nói dối”

(TGĐA) - Chiều 30/3, người đẹp Hoàng Hải My đã chính thức giới thiệu ca khúc mới mang thông điệp ý nghĩa về một tình yêu, được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô Em là kẻ nói dối.

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490 MV dịp Cá tháng tư của Phan Mạnh Quỳnh quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám
a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490 Ca sĩ Vân Quỳnh tung MV mới "Mặc kệ em đi"
a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490 Jolie Phương Trinh chúc mừng Chi Dân ra mắt MV mới
a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490
Năm 2016 là một năm thành công của Hoàng Hải My khi bất ngờ đạt được danh hiệu Á Hậu 1 của cuộc thi Người Việt quốc tế tại Mỹ

Năm 2016 vừa qua là một năm hết sức thành công của ca sĩ Hoàng Hải My khi bất ngờ đạt được danh hiệu Á Hậu 1 của cuộc thi Người Việt quốc tế tại Mỹ. Nhờ vào yếu tố ngoại hình, khả năng ca hát sẵn có, trí tuệ sắc sảo khi trả lời câu hỏi thi ứng xử từ ban giám khảo và cùng với số đo ba vòng hình thể khá chuẩn (84cm - 59cm - 90cm). Hoàng Hải My đã dễ dàng trở thành gương mặt có vóc dáng nổi bật nhất trong cuộc thi sắc đẹp Miss Vietnam Beauty International Pageant 2016 và giành được thứ hạng cao.

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490
Với số đo ba vòng khá chuẩn, Hoàng Hải My dễ dàng trở thành gương mặt có vóc dáng nổi bật nhất và giành được thứ hạng cao trong cuộc thi sắc đẹp Miss Vietnam Beauty International Pageant 2016

Cũng chính danh hiệu Á hậu 1 này tạo động lực để người đẹp mạnh dạn hơn với các hoạt động giải trí trong và ngoài nước.

Tính đến đầu năm 2017, Á hậu Hoàng Hải My đã đồng loạt phát hành nhiều ca khúc mới như Vấn vương, Ngược chiều yêu thương, Em là kẻ nói dối... Tất cả đều nhận được rất nhiều sự yêu thích ủng hộ của giới trẻ yêu nhạc và người hâm mộ.

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490
Em là kẻ nói dối của Hải My đã lọt vào vô Top Hit 10 trong Bảng xếp hạng Top 100 nhạc trẻ hay nhất

Riêng ca khúc ballad mới nhất được phát hành mang tên Em là kẻ nói dối này sau hai tuần đã lọt vào vô Top Hit 10 trong Bảng xếp hạng Top 100 nhạc trẻ hay nhất do khán giả nghe và bầu chọn trên website nhạc của Zing.

Ca khúc cũng chính là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ ưu ái dành tặng riêng cho Á hậu Hoàng Hải My. Bài hát nói về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng lắm bi đát, đau khổ của một người con gái khi quá yêu một chàng trai. Vì khoảng cách không gian giữa hai người quá lớn, nên nàng sợ rằng mình sẽ không đem lại hạnh phúc cho người yêu. Do đó, người con gái đành phải giả vờ, nói dối rằng mình đã yêu người khác.

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490
Ca khúc Em là kẻ nói dối là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ dành tặng riêng cho Á hậu Hoàng Hải My

Ba năm kể từ khi nàng nói lời biệt ly, chàng vẫn quan tâm và kiên nhẫn chờ đợi nàng, anh nhắn tin cho nàng mỗi sáng, khi nàng thức dậy đều nhận được một tin nhắn từ anh. Càng ngày cả hai càng nhận ra rằng vẫn còn quá yêu thương nhau, không thể nào sống xa nhau được nữa. Khi tình yêu vẫn còn chan chứa sự xa xôi cách trở không còn quan trọng nữa. Thế là nàng quyết định quay trở về bên chàng và nói câu xin lỗi.

Em là kẻ nói dối muốn chuyển tải thông điệp rằng: "Tất cả những kẻ nói dối không hẳn đều là không tốt. Đơn giản vì không muốn người yêu bị tổn thương quá nhiều...".

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490
MV Em là kẻ nói dối được Hoàng Hải My đầu tư với kinh phí hơn 100 triệu đồng

Bài hát này không những được thực hiện bản audio mà còn được Hoàng Hải My đầu tư thực hiện MV rất chỉn chu với những thước hình đẹp lung linh lãng mạn theo đúng “style Hàn Quốc” kèm theo hiệu ứng dàn dựng kỹ xảo phim 3D. Được biết, đây là MV được Hoàng Hải My đầu tư với kinh phí hơn 100 triệu đồng cùng rất nhiều thời gian và sức lực. MV dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2017.

MV được chăm chút bởi đạo diễn tài hoa Hoàng Huỳnh. Đặc biệt, lần đầu tiên Hoàng Hải My kết hợp diễn xuất cùng chàng diễn viên, hotboy Nguyễn Luân. Khi xem MV, người xem sẽ nhận ra được sự phối hợp ăn ý giữa hai nhân vật chính để có thể truyền tải cảm xúc một cách chân thật nhất.

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490
Song song với việc ra mắt MV Em là kẻ nói dối, Hải My sẽ phát hành Album CD Vol.2 để dành tặng cho tất cả các fans của cô

Song song với việc ra mắt MV mới Em là kẻ nói dối, Hoàng Hải My cũng sẽ phát hành Album CD Vol.2 mới cùng tên với 7 ca khúc do các nhạc sĩ tên tuổi tại Việt Nam như Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Đình Vũ, Phan Hoàng Tâm, Thiên Dũng, Quốc Cường viết riêng cho cô.

Đây sẽ là món quà mà Hoàng Hải My muốn dành tặng tất cả các bạn trẻ yêu nhạc và các fans đã yêu mến luôn theo dõi và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua...

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490 Á hậu Xuân Quỳnh đẹp kiêu sa với thời trang sang trọng

(TGĐA) - Xuất hiện trong bộ thời trang mới nhất, Á hậu Xuân Quỳnh khoe ...

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490 Sau 3 năm ‘tu luyện’, Á hậu Huyền My xác nhận đi thi Miss Grand International

(TGĐA) - Á hậu Việt Nam 2014 tiết lộ cô đã được đơn vị nắm bản ...

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490 Jolie Phương Trinh chúc mừng Chi Dân ra mắt MV mới

(TGĐA) - Chiều ngày 13/3, ca sĩ – diễn viên Jolie Phương Trinh cùng nhiều ...

a hau hoang hai my ra mat mv em la ke noi doi 12490 ‘Vượt mặt’ nhiều đàn anh, Sơn Tùng là nghệ sĩ được nói đến nhiều nhất tháng 1

(TGĐA) - Không phải Trấn Thành hay Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng trở thành người nổi ...

G.T