Á hậu Thiên Lý lần đầu làm ca sĩ

Không chỉ gây ấn tượng khi thử sức ở vai trò ca sĩ với việc thể hiện mộc mạc ca khúc Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Á hậu Thiên Lý còn xuất hiện trong đêm diễn ở tư cách model khi cùng với các em siêu mẫu nhí của trường JRP trình diễn các bộ sưu tập công sở, dancer, celebrity... Vẻ ngoài xinh đẹp, khả ái cộng với lối giao tiếp gần gũi, thân thiện đã giúp cô gái 20 tuổi này chiếm được cảm tình của những khán giả có mặt ở khán phòng Nhà hát thành phố.

Đại diện cho 4 người đẹp có mặt trong đêm tổng kết của trường John Robert Power (JRP) tại Nhà hát TP HCM, Á hậu Thiên Lý đã mạnh dạn thể hiện ca khúc 'Mưa hồng' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với lối thể hiện mộc mạc.


Cùng với Thiên Lý góp mặt trong chương trình còn có Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Siêu mẫu Lâm Thu Hằng (Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2008), Người đẹp Trương Quỳnh Như (ứng viên của cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt 2009), siêu mẫu Đức Vĩnh cùng với hàng trăm học viên của trường JRP. Trong phần phát biểu của mình, hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ nhiều kỷ niệm về cuộc sống, cũng như những bài học mà mình nhận được từ sau thời gian đăng quang, lối ứng xử nhã nhặn, khôn ngoan của Thúy được nhiều người đánh giá cao.

Ngoisao.net chia sẻ một số hình ảnh các người đẹp trên sân khấu và trong hậu trường:

Thiên Lý chọn ca khúc 'Mưa hồng', một sáng tác nhẹ nhàng và trong sáng của Trịnh Công Sơn, trong lần đầu tiên trổ tài ca hát của mình.
Cô biểu diễn bằng lối hát mộc mạc, chân thành.
Cô không chia sẻ về việc có tiếp tục theo đuổi lĩnh vực này trong tương lai hay không.
Nhảy ngẫu hứng cùng một người bạn.
Phần trình diễn của Thiên Lý được nhiều người tán thưởng.
Thiên Lý trả lời về câu hỏi của MC Thanh Bạch: Trong cuộc sống, điều gì là quý giá nhất với bạn? Cô trả lời là: gia đình.
Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện cùng siêu mẫu Đức Vĩnh.
Cô được lòng mọi người với cách trả lời rất nhã nhặn, lịch sự và khôn khéo. Ảnh: Kiến Huy.
Lâm Thu Hằng, người giành được danh hiệu Hoa hậu Biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Ảnh: Kiến Huy.
Phần giao lưu của bốn người đẹp với khán giả. Ảnh:Kiến Huy.
Thiên Lý tạo dáng ở hậu trường.
Đang nghe kỹ ca khúc trước khi lên biểu diễn.
Cô là tấm gương của các học viên JPP bởi vẻ đẹp, sự giản dị và chân thành.
Hoa hậu Mai Phương Thúy tạo dáng sau cánh gà sân khấu.

Tranh thủ lúc giải lao, Hoa hậu trò chuyện với các em nhỏ.

Theo Ngôi sao