Á hậu Thụy Vân và MC Vũ Mạnh Cường sánh đôi trong sự kiện

(TGĐA Online) - Trong buổi họp báo giới thiệu Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Thụy Vân rạng rỡ đầm xanh biển cạnh MC Vũ Mạnh Cường lịch lãm với vest.

Thuy van vu manh cuong

MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Thụy Vân. Cả hai sẽ cùng cộng tác trong nhiều chương trình nghệ thuật sắp tới

Hoa hậu Việt Nam 2016 là cuộc thi nhan sắc uy tín, có lịch sử gần 30 năm, dài lâu nhất tại Việt Nam và bước sang lần tổ chức thứ 15. Nhiều trường đại học cũng tích cực hưởng ứng tổ chức thi tuyển hoặc giới thiệu cho cuộc thi các thí sinh tiềm năng. Cho đến nay đã có gần 20 tỉnh, thành Đoàn, trường đại học lớn có các hoạt động hưởng ứng hoặc hỗ trợ cuộc thi.

a cew2

MC Vũ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Top 5 Hoa hậu Dương Kim Ánh

Nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết, cuộc thi tôn vinh nhan sắc Việt không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Điểm khác biệt của cuộc thi so với các mùa trước là những dự án có ý nghĩa xã hội và nhân văn cao được đầu tư lớn và thiết kế riêng nhằm giúp thí sinh có cơ hội thể hiện tri thức và lòng nhân ái như dự án Người đẹp nhân ái (dự án từ thiện, vì cộng đồng), dự án Người đẹp truyền thông (quay clip quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của Sài Gòn hoặc địa phương khác theo nguyện vọng của từng thí sinh)… Đây hứa hẹn sẽ là những điểm nhấn mang lại làn gió mới cho cuộc thi năm nay.

Theo nhà báo Lê Xuân Sơn, đêm chung khảo phía Nam diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình quận 10 dự kiến được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên các Đài Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Nai, Kiên Giang, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Hà Nội 1, Hải Phòng 1, Quảng Ninh, Tây Ninh… Dự kiến, Đêm chung khảo phía Bắc cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên nhiều đài địa phương. “Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các đêm chung khảo khu vực đều được truyền hình trực tiếp”, ông Lê Xuân Sơn thông tin.

Vòng sơ khảo sẽ diễn ra đầu tháng 6 và Vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 6/6 đến 12/6. Tại vòng sơ khảo, thí sinh sẽ thực hiện các phần thi về chỉ số thể hình, ngoại hình, đối thoại với Ban Giám khảo, trình diễn khả năng, kỹ năng… 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ tham gia vào các hoạt động xã hội – từ thiện, được Ban tổ chức rèn luyện kỹ năng trình diễn, tạo dáng trên sân khấu với những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Song song đó, họ tham gia ghi hình giới thiệu cũng như thực hiện hai bộ ảnh trong trang phục áo dài và bikini.

Chung khảo phía Nam sẽ là một đêm trình diễn hoà quyện giữa nhan sắc và âm nhạc. Bên cạnh các thí sinh sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình.

thuy van vu manh cuong 2

MC Vũ Mạnh Cường, Người đẹp Thanh Nhàn, Á hậu Thụy Vân cùng BTC và nhà tài trợ

20 gương mặt xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng chung kết, diễn ra trung tuần tháng 8 tại TP HCM. Giải thưởng dành cho người đẹp đăng quang Hoa hậu là 500 triệu đồng tiền mặt.

Đã có đông đảo khách mời là các Hoa hậu, Á hậu, top Hoa hậu tề tựu về tham dự buổi họp báo Chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Mai Thủy

Ảnh: Mạch Tùng