Á khôi Mai Diệu Linh 'đọ sắc' cùng người đẹp Maya

(TGĐA) - Lộng lẫy với nhan sắc tỉ lệ vàng, Mai Diệu Linh hào hứng truyền cảm hứng về kinh nghiệm kinh doanh và làm đẹp thông qua hệ thống viện thẩm mỹ Jollie D; cùng Maya chia sẻ chân thật và thực tế về các vấn để thẩm mỹ.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Hậu scandal với Võ Hoàng Yến, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh hé lộ loạt dự án khủng
a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Xông đất năm 2018, Mai Diệu Linh hé lộ loạt dự định 'khủng'
a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Á khôi Mai Diệu Linh trở thành đại sứ 'kép' của Miss Perfect Global Beauty 2017 và Cosmolife x Business
a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Nối gót Á khôi Mai Diệu Linh, Maya xinh đẹp, gợi cảm hơn sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

Thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic gắn liền với tên tuổi Mai Diệu Linh như một bảo chứng vững vàng về sự thành công và niềm đam mê mãnh liệt với ngành công nghiệp làm đẹp, mang đến sắc đẹp và sự tự tin cho các quý cô thành thị.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya
Mai Diệu Linh

Sở hữu một gia tài kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, thẩm mỹ và được số đông mỹ nhân showbiz Việt như ca sĩ Long Nhật, Quế Vân, Maya, Trương Quỳnh Anh, Tim, diễn viên Cao Thái Hà, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân, Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 Huỳnh Tiên… cũng rất nhiều khách hàng từ Nam chí Bắc ủng hộ, Mai Diệu Linh mạnh dạn mang đến cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư vào hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D. Đây được xem là dự án hệ sinh thái về thẩm mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và phát triển bởi nữ doanh nhân họ Mai.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya
Mai Diệu Linh được dịp "đọ dáng" cùng ca sĩ Maya

Mang sứ mệnh đào tạo nghề thẩm mỹ, chăm sóc da spa, thẩm mỹ không phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ, du lịch thẩm mỹ, mô hình hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D là một tổ hợp thống nhất và ổn định độc quyền chưa từng có ở Việt Nam.

Cụ thể, khi nhà đầu tư sẽ được cam kết lợi nhuận tối thiểu trong vòng ba năm. Ngoài ra, số cổ phiếu của công ty sẽ có giá trị đột biến sau ba năm khi công ty lên sàn chứng khoán. Và đây cũng là một trong những công ty thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có tên trên thị trường chứng khoán.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được quyền thụ hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp hoặc mỹ phẩm trong hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D với giá gốc, kể cả các dịch vụ ở thị trường Hàn Quốc hay Thái Lan hoặc bất cứ nước nào nằm trong hệ sinh thái của Jollie D.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya
Ca sĩ Maya vốn là “khách hàng ruột” của Viện thẩm mỹ Jollie D với sự “chịu chơi” chi tiền tỷ để sở hữu nhan sắc trẻ ra mười tuổi hồi tháng 5/2017

Buổi hội thảo chia sẻ về dự án hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D đã diễn ra vào trưa 11/5/2018 vừa qua tại Quận 1, TP.HCM, cũng đã thu hút được hơn 200 doanh nhân VIP, có tên tuổi hay các đối tác Hàn Quốc và các nhà đầu tư tiềm năng tìm hiểu về mô hình kinh doanh mới mẻ về phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như có cơ hội giao lưu kết nối với các doanh nghiệp khác.

Nữ ca sĩ Maya vốn là “khách hàng ruột” của Viện thẩm mỹ Jollie D với sự “chịu chơi” chi tiền tỷ để sở hữu nhan sắc trẻ ra mười tuổi hồi tháng 5/2017, đã tham gia góp mặt với những tiết mục âm nhạc vô cùng đặc sắc, cũng như chia sẻ chân thật và đầy kinh nghiệm về vấn đề thẩm mỹ.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya
Thạc sĩ Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của ACM Holdings

Trong buổi hội thảo này, Thạc sĩ Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của ACM Holdings cũng đã quyết định ký kết thỏa thuận đầu tư 20 tỷ đồng vào dự án hệ sinh thái thẩm mỹ của Jollie D. Với hợp đồng hợp tác đầu tiên này đã mang tới cơ hội phát triển đầy triển vọng cho Jollie D, góp phần không nhỏ cho mối lương duyên cùng nhiều đối tác lớn mạnh trong và ngoài ngành, hứa hẹn là những đôi cánh sẽ cùng nhau đón những ngọn gió lớn, đồng hành phát triển hệ thống chuỗi viện thẩm mỹ Jollie D ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm tương lai gần sắp tới.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya
Lễ ký kết
a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya

Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, ý tưởng về một nơi chuyên chăm sóc nhan sắc Việt, một nơi “đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt”, đã thôi thúc nữ doanh nhân trẻ, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh thời bấy giờ tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu trong và ngoài nước để xây dựng cũng như phát triển hệ thống thẩm mỹ viện và thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic như hiện nay.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya

Trong 10 năm qua, Jollie D đã rất thành công trong lĩnh vực spa, mỹ phẩm, và trong những năm gần đây Jollie D đang đi đầu trong xu thế mới là dịch vụ du lịch thẩm mỹ Hàn quốc với rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn để thực hiện như: Maya, Trương Quỳnh Anh, Tim, Lê Giang, Cao Thái Hà, siêu mẫu Thái Hà, Võ Hoàng Yến...

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya

Với mục tiêu chuyển mình để hoàn thành hệ sinh thái thẩm mỹ đầu tiên ở Việt nam từ nay cho tới năm 2021, Jollie D sẽ hợp tác cùng ACM Holdings mở rộng lĩnh vực hoạt động, bổ trợ dịch vụ làm đẹp. Đồng thời Jollie D sẽ tiến ra thị trường nước ngoài vào cuối năm 2019 khi thành lập xong nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại tại Việt nam, với 100% công nghệ máy móc và hỗ trợ vốn đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài. Năm 2020, Jollie D cũng sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn khi là doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt nam nhằm minh bạch hóa hoạt động doanh nghiệp và tối ưu hóa dòng vốn đầu tư của các Nhà đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn Jollie D.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong năm nay 2018, nàng Á khôi cũng sẽ đồng tổ chức hai cuộc thi nhan sắc danh giá là Người mẫu Hoàn mỹ Việt NamHoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2018 tại Bangkok, Thái Lan, do bệnh viện thẩm mỹ Thái Lan, vốn là một đối tác chiến lược của Jollie D đứng ra tài trợ. Ngoài ra, Mai Dệu Linh cũng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu 2018 của Chuyên trang Lối sống thành thị Cosmolife, một tạp chí điện tử quốc tế cho cộng đồng người Việt khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đến từ đảo quốc Singapore.

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Mai Diệu Linh 'đụng hàng' với Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Lan Khuê

(TGĐA) - Không chỉ một mà đến ba bộ cánh Mai Diệu Linh và loạt ...

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Hậu scandal với Võ Hoàng Yến, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh hé lộ loạt dự án khủng

(TGĐA) - Sau bão scandal đấu tố với siêu mẫu - DJ - Á hậu Võ ...

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Mai Diệu Linh nói Võ Hoàng Yến 'qua cầu rút ván'?

(TGĐA) - Ngày 07/4 vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã đến Phòng Cảnh sát ...

a khoi mai dieu linh do sac cung nguoi dep maya Xông đất năm 2018, Mai Diệu Linh hé lộ loạt dự định 'khủng'

(TGĐA) - Cũng như phần lớn mọi người, ngày Tết đến xuân về, Mai Diệu Linh ...

Mi Ty