Á quân 'Cặp đôi hài hước' Bảo Chu: Chàng nghệ sĩ đa tài chấp nhận sống với cô đơn

(TGĐA) -  Bảo Chu sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt - thành phố mộng mơ nên cũng thường mơ mộng. Anh tốt nghiệp diễn viên kịch - điện ảnh khóa 17 tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM năm 2011. Trên con đường làm nghề, Bảo Chu gặp rất nhiều khó khăn, nhưng anh lại rất thích vì chính những khó khăn đó đã giúp anh cố gắng, lớn lên và vượt qua.    

bao chu khoi dong nhung du an moi Chỉ diện áo dài trắng, Hà Kiều Anh vẫn thu hút ánh nhìn
bao chu khoi dong nhung du an moi Bảo Chu – Sơn Ca: Thăng hoa cảm xúc với câu chuyện về ‘12 bà mụ’
bao chu khoi dong nhung du an moi Akira Phan - Võ Tấn Phát chính thức trở thành Quán quân 'Cặp đôi hài hước' mùa 2
bao chu khoi dong nhung du an moi Mượn sự tích 'Cây tre trăm đốt', Sơn Ca - Bảo Chu tiến thẳng vào chung kết
bao chu khoi dong nhung du an moi Sơn Ca & Bảo Chu đại náo 'Đấu trường ẩm thực'

Đã 2 lần Bảo Chu xếp đồ diễn lại, đem đi cho để tạm dừng con đường sự nghiệp và chọn một hướng khác vì quá bế tắc, khi mà các ngành nghề khác học xong họ có việc làm, lương tháng còn mình lông bông có khi ngồi nhà chờ show nhỏ hay show lớn, miễn ở đâu cần làm nghệ thuật là có Bảo Chu. Bảo Chu đã sống một mình ở Việt Nam khá lâu vì gia đình đều sinh sống tại Mỹ. Vì đam mê nghệ thuật, anh đã chấp nhận ở lại và cho mình 3 năm để lập nghiệp, nếu không sẽ trở về Mỹ. Nhưng may mắn đã mỉm cười với Bảo Chu khi anh đạt giải Á quân Cặp đôi hài hước - đây là bước ngoặt để Bảo Chu khẳng định mình và cố gắng hơn nữa.

Bảo Chu đã dành một chút thời gian chia sẻ sau cuộc thi và những dự án tương lai của mình.

Sau cuộc thi điều gì khiến Bảo Chu tiếc nuối nhất? Liệu có phải là việc mình không không đạt được Quán quân không?

Bảo Chu tiếc nuối nhất là cuộc thi hơi ngắn (cười). Thứ hạng là điều rất quan trọng trong một cuộc thi, nhưng Bảo Chu rất hài lòng với sản phẩm xuyên suốt của mình. Bằng chứng là những anh chị em trong nghề đã xem và chúc mừng Bảo Chu. Đặc biệt là qua cuộc thi này, Bảo Chu được quý vị khán giả yêu quý, đó mới là điều khiến mình hạnh phúc. Quan trọng là sau cuộc thi này mình có thể làm được những gì. Hiện tại, Bảo Chu đang cố gắng hết sức mình để có những sản phẩm đưa đến quý khán giả.

bao chu khoi dong nhung du an moi

Bảo Chu

Bảo Chu từng nói mình đã hoạt động nghệ thuật khá nhiều nhưng Cặp đôi hài hước là sân chơi lớn nhất mà mình tham gia?

Đúng, đây là lần đầu tiên Bảo Chu dám đưa mình vào một sân chơi lớn và dài hơi đến vậy. Và lần đầu tiên được mời tham gia với tư cách là một diễn viên hài - điều mà Bảo Chu khộng dám tự nhận. Khi tham gia, mình phải có đầy đủ tất cả mọi thứ, gọi cách khác là một ekip chỉn chu để hỗ trợ phía sau mình. May mắn Bảo Chu đã có được một ekip tuyệt vời và một người bạn đồng hành lý tưởng, để Bảo Chu có thể hoàn thành tốt những vòng thi và đưa mình chạm đến ngôi vị Á quân.

bao chu khoi dong nhung du an moi

Vì sao Bảo Bảo Chu chọn sân chơi này?

Bảo Chu chọn sân chơi này vì đã biết đến nó trước đây. Bảo Chu đã hỗ trợ cho cặp đôi Hải Yến - Huy Nam xuyên suốt nên hiểu rõ về chương trình và mình cũng đặt niềm tin vào công ty sản xuất Jet Studio. Tham gia một cuộc thi ai cũng muốn có sự công bằng và 4 vị huấn luyện viên là niềm tin mà Bảo Chu gửi vào đó để cố gắng hết mình.

Sau khi đoạt giải, Bảo Chu tiếp tục cố gắng và tìm cho mình một hướng đi chắc chắn hơn. Bạn có thể tiết lộ một chút về các dự án sắp tiến hành của mình không?

Hiện giờ Bảo Chu có rất nhiều dự án, nhưng cái nào cũng to bự với kinh phí lớn, vì thế mình cũng rất e dè. Nhưng gần nhất Bảo Chu sẽ thực hiện một dự án phim nói về cuộc sống, số phận của nhưng người chuyển giới, song tính rày đây mai đó trong những gánh hát. Bảo Chu biết là chủ đề này đã được khai thác nhiều, nhưng đảm bảo đây sẽ là một câu chuyện và một góc nhìn hoàn toàn khác. Cùng với đó sẽ là một chuyện tình drama, nhưng đợi Bảo Chu có body 6 múi đã, mới thực hiện được (cười lớn).

bao chu khoi dong nhung du an moi

Trên trang cá nhân bạn được biết đến với nick name “Bảo Chu đậm đà” và mới nhất là Khapkhunkha Production với công việc mới. Vậy đây là nơi mà Bảo Chu sẽ làm việc tiếp hay công ty riêng của mình? Bảo Chu có thể tiết lộ nội dung về dự án phim sitcom bạn mới của mình không?

‘Bảo Chu đậm đà” là một hashtag của Bảo Chu. Ngoài là diễn viên Bảo Chu còn là biên kịch nữa. Trong một lần viết một bộ phim điện ảnh, Bảo Chu đã nghĩ đến tính từ đặc biệt này, nhưng không may mắn là bộ phim không được ra lò vì nhiều lý do khác nhau. Nên Bảo Chu đã lấy nó và sử dụng cho mình. Bảo Chu cảm thấy rất thích và cũng giống như mục đích mà mình hướng tới. Thật đậm đà!.

Còn Khapkhunkha là công ty do Bảo Chu và một người bạn đồng sáng lập. Đây là bước khởi đầu của Bảo Chu để làm ra những sản phẩm đậm đà gửi đến tất cả mọi người đã yêu thương va ủng hộ mình. Bảo Chu không cho phép mình dừng lại. Và phải nói Chu là một người ham việc, cứ thích làm khó mình để cố gắng vượt qua.

bao chu khoi dong nhung du an moi

Bạn sẽ mời những nghệ sĩ nào cùng đồng hành trong dự án mới này?

Về những nghệ sĩ tham gia chắc chắn sẽ có đông đảo anh chị em thân thiết. Và mỗi tập sẽ có môt khách mời đặc biệt. Bảo Chu không dám nói ra trước vì sợ đến lúc bấm máy nghệ sĩ đó có việc bận không tham gia được, mọi người lại bảo “treo đầu dê bán thịt chó”. Mọi người hãy đợi nha, Bảo Chu sẽ thông báo sớm nhất cho cả nhà.

Như được biết Bảo Chu rất đa tài, nhưng người đa tài lại thường cô đơn. Bảo Chu thì sao? Bạn có thể tiết lộ về người yêu lý tưởng của mình được không?

Trong thời gian này, Bảo Chu đang cố gắng lo cho sự nghiệp nên việc có người yêu mình chưa nghĩ đến. Nhưng mẫu người yêu mà Bảo Chu hướng đến là người không cùng nghề và phải thông cảm cho công việc đi sớm về khuya của mình. Một người biết chia sẻ bằng ánh mắt và hành động chứ không bằng miệng, vì Bảo Chu vốn nói nhiều mà.

bao chu khoi dong nhung du an moi

Bạn là người rất chịu chơi trong nghệ thuật với bằng chứng là các tiết mục thi của bạn và Sơn Ca đều được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. Vậy bạn có thể tiết lộ về mức kinh phí cho dự án phim sitcom này không?

Bảo Chu xác định rất rõ ràng, đâu là chỗ kiếm tiền, đâu là nơi làm nghệ thuật. Nên khi bước vào cuộc thi Bảo Chu sẽ làm tất cả những gì tốt nhất có thể cho bài thi của mình dù tốn kém nhưng hiệu quả! Còn về dự án phim thì chắc chắn Bảo Chu cũng sẽ đầu tư chỉn chu, nhưng con số thì giờ chưa thể tiết lộ được. Vì chắc chắn là nó sẽ tăng lên mỗi ngày cho đến khi đóng máy. Nhưng các bạn cứ yên tâm, sẽ là một sản phẩm đẹp, độc, đậm đà, vì mình là Chu đậm đà mà.

bao chu khoi dong nhung du an moi
bao chu khoi dong nhung du an moi Chỉ diện áo dài trắng, Hà Kiều Anh vẫn thu hút ánh nhìn
bao chu khoi dong nhung du an moi Bảo Chu – Sơn Ca: Thăng hoa cảm xúc với câu chuyện về ‘12 bà mụ’
bao chu khoi dong nhung du an moi Akira Phan - Võ Tấn Phát chính thức trở thành Quán quân 'Cặp đôi hài hước' mùa 2
bao chu khoi dong nhung du an moi Mượn sự tích 'Cây tre trăm đốt', Sơn Ca - Bảo Chu tiến thẳng vào chung kết
bao chu khoi dong nhung du an moi Sơn Ca & Bảo Chu đại náo 'Đấu trường ẩm thực'

G.T