A2 Lam Trường chính thức giới thiệu team 'The Voice' của mình

(TGĐA) - Nhìn lại 10 thí sinh trong đội của HLV Lam Trường, hầu hết các thành viên trong team Lam Trường đều có hoàn cảnh khá khó khăn, kể cả về mặt tinh thần lẫn vật chất. Để được biết đến nhiều hơn và theo đuổi được ước mơ âm nhạc, các em cũng đã trải qua rất nhiều vất vả. Cùng nhìn lại 10 thí sinh trong team LamTrường tại The Voice năm nay nhé!

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh Ra mắt sản phẩm mới, Lam Trường nơm nớp sợ khán giả mê World Cup mà bỏ quên
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 'The Voice 2018': Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi quyết liệt trước thí sinh hát nhạc của Diva Thu Minh
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 'Mắt nai' Hồng Ngọc từ Mỹ bay về ủng hộ 'tình đầu quốc dân' Lam Trường ra mắt dự án mới
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 44 tuổi, Lam Trường lại tiếp tục 'tấn công' thị trường âm nhạc bằng dự án khủng
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 'Giọng hát Việt': Xuất hiện 'chàng thơ' hát tiếng Pháp khiến 4 HLV tranh giành không khoan nhượng

Dương Quốc Anh

Dương Quốc Anh là thí sinh từng tham gia cuộc thi X-Factor, chàng trai này đến với The Voice năm nay để tìm lại giấc mơ âm nhạc của mình. Ở vòng giấu mặt, Quốc Anh thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt Đừng xin lỗi nữa. Khác với ngoại hình điển trai và thư sinh, Quốc Anh sở hữu chất giọng trầm ấm áp và đầy cảm xúc. Giọng hát của Quốc Anh đã chinh phục được HLV Thu Phương, Lam Trường và Tóc Tiên.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Dương Quốc Anh

HLV Tóc Tiên nhận xét Quốc Anh là nam thí sinh truyền tải cảm xúc tốt, có phong cách và sức quyến rũ mạnh. HLV Noo Phước Thịnh còn tặng cho Quốc Anh nickname là "Hoàng tử quần rộng". Trong khi đó, HLV Lam Trường chia sẻ “Anh thấy được tiềm năng của chàng trai và cậu đã khiến anh nhớ lại hình ảnh của chính mình 20 năm trước”. HLV Lam Trường cũng hy vọng sẽ có cơ hội được hát cùng Quốc Anh trên cùng một sân khấu và cuối cùng, Quốc Anh đã về với đội của A2 Lam Trường.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Dương Quốc Anh:

Triệu Thiên Bình

Ở tuổi 25, khi đang chuẩn bị trở thành người lái tàu hỏa, Thiên Bình đã quyết định thi vào nhạc viện để theo đuổi ước mơ từ nhỏ. Lúc đó gia đình kịch liệt phản đối nhưng chàng trai này vẫn quyết tâm với đam mê của mình.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Thiên Bình

Vì sự phản đối đó, Thiên Bình gặp khá nhiều áp lực cả về tinh thần lẫn tài chính nên phải làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống và sống với âm nhạc, kể cả làm bồi bàn tại nhà hàng và chạy xe ôm. Rất may mắn trong kỳ thi tuyển sinh vào nhạc viện năm 2017 Thiên Bình đã đỗ. Hiện Triệu Thiên Bình là sinh viên năm nhất của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. The voice 2018 là cuộc thi lớn đầu tiên mà Thiên Bình tham gia.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Triệu Thiên Bình:

An Nhiên (Trần Thị Hòa)

An Nhiên (tên thật Trần Thị Hòa) là cô gái 22 tuổi đến từ Hà Tĩnh, từng gây chú ý với màn thể hiện ca khúc Mẹ tôi trong chương trình Giọng ải giọng ai, phát sóng cuối năm 2017. Video phần dự thi của An Nhiên đạt trên 3.5 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ca hát, An Nhiên có khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
An Nhiên

Mặc dù gia đình có phần định kiến với việc ca hát nhưng thầy giáo của An Nhiên là người tạo cảm hứng và ủng hộ cô theo đuổi ước mơ âm nhạc. Hiện tại An Nhiên cũng khá vất vả với cuộc sống ở Sài Gòn, bởi vì còn phải bao bọc cho người em. An Nhiên quyết định tham gia The Voice để trải nghiệm và có thêm cơ hội cho niềm đam mê. Ở vòng giấu mặt, An Nhiên thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh. Với giọng hát trầm ấm, giàu cảm xúc cùng giai điệu bắt tai của ca khúc đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, lắng đọng và chinh phục được HLV Lam Trường.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của An Nhiên:

Huỳnh Phương Duy

Từng học đại học chuyên ngành tiếng Anh lẫn design nhưng Huỳnh Phương Duy lại có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Để thực hiện được mơ ước, Phương Duy đã xin mẹ 2 năm để theo đuổi âm nhạc, nếu không thành công sẽ từ bỏ. Phương Duy đã để lại ấn tượng khá mạnh trong tập thứ 4 của vòng giấu mặt và đây cũng là lần thứ 4 anh đến với cuộc thi này, sau nhiều lần “rớt từ vòng gửi xe”.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Huỳnh Phương Duy

Lần quay trở lại này, với ca khúc hit của Bruno Mars mang tên Versace on the floor, Phương Duy đã chứng tỏ năng lực bằng sự tự tin trên sân khấu và giọng hát đã được rèn giũa và chinh phục được HLV Lam Trường, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Dù bày tỏ bản thân mong muốn học hỏi thêm về phong cách trình diễn trên sân khấu, nhưng Phương Duy quyết định về với “thần tượng tuổi thơ” của mình là HLV Lam Trường.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Huỳnh Phương Duy:

Kiều Oanh

Nguyễn Kiều Oanh năm nay 23 tuổi, đến từ Đồng Tháp. Bố mẹ Kiều Oanh ly thân năm cô 11 tuổi. Từ đó, Kiều Oanh phải ở trọ, tự học tự mưu sinh để thi vào trường nghệ thuật. Hiện tại Kiều Oanh đang là giảng viên thanh nhạc và ca sĩ tự do, cũng từng đạt giải Á quân của cuộc thi Be a star - Khởi đầu ước mơ. Đời sống tình cảm của Kiều Oanh cũng từng gặp nhiều trắc trở và khiến cô đưa ra nhiều quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, thông qua những biến cố đó, Kiều Oanh đã mạnh mẽ hơn rất nhiều và tham gia cuộc thi này để làm quà tặng cho những người không bỏ rơi mình.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Kiều Oanh

Trong vòng Giấu mặt, Kiều Oanh lựa chọn ca khúc Đừng yêu, bản hit của nữ Diva Thu Minh để chinh phục các HLV. Ngay từ những câu hát đầu tiên, mọi người đã bất ngờ trước giọng hát điêu luyện và cảm xúc, những nốt cao của Kiều Oanh thật sự khiến người nghe nổi da gà, đặc biệt cách hát mới mẻ đã thổi vào Đừng yêu một chiếc áo mới và hoàn toàn chinh phục 4 HLV bấm nút chọn. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là giọng ca bản thân anh khao khát có được trong đội. HLV Tóc Tiên cho rằng nữ thí sinh đã vận dụng tất cả những gì mình có để tạo nên bài hát hoàn hảo và giúp cô đẩy cảm xúc lên tới đỉnh điểm. HLV Lam Trường vô cùng phấn khích và cho rằng nếu Kiều Oanh về đội của mình sẽ là một trong những điểm nhấn thành công của anh trong vòng Giấu mặt. Kiều Oanh đã quyết định về với đội của HLV Lam Trường.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Kiều Oanh:

Hoàng Kiều Trang

Hoàng Kiều Trang là một trong những trường hợp cũng khá là đặc biệt của The Voice năm nay. Năm 18 tuổi bố của Kiều Trang qua đời, là chị cả của 3 đứa em, Kiều Trang định từ bỏ đam mê, kiếm công việc ổn định để lo cho gia đình nhưng mẹ là người ủng hộ cô đi theo con đường nghệ thuật. Kiều Trang quyết định tham gia The Voice để khẳng định với mọi người và đặc biệt với mẹ: "Con làm được".

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Hoàng Kiều Trang

Tại tập cuối của vòng Giấu mặt, Hoàng Kiều Trang thể hiện ca khúc Người đứng xem với thông điệp về cộng đồng GLBT: 'Người đồng tính họ cũng có cảm xúc, cũng cần được lắng nghe và sẻ chia'. Phần thể hiện tràn đầy cảm xúc, những đoạn cao trào khiến khán giả thổn thức đã nhận được những tiếng vỗ tay của khán giả và chinh phục được HLV Lam Trường và Thu Phương. Kết quả, Kiều Trang đã chọn về đội của HLV Lam Trường.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Hoàng Kiều Trang:

Nguyễn Hương Giang

Nguyễn Hương Giang chính là học trò cũ của Hồ Ngọc Hà tại The Voice mùa 1. Tuy được đánh giá cao về chất giọng nhưng do gặp phải quá nhiều đối thủ nặng kí mà Nguyễn Hương Giang đã không gặp may ở mùa giải năm đó. Nguyễn Hương Giang chia sẻ là mặc dù kết quả không quá tốt nhưng cô cũng đã nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ HLV Hồ Ngọc Hà nếu quyết định đi theo con đường âm nhạc. Tuy nhiên, Hương Giang đã đánh mất nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình do hoàn cảnh và công việc. Hiện giờ, khi phải trải qua nhiều biến cố, Hương Giang đã quyết định quay trở lại The Voice vì muốn đứng trên sân khấu một lần nữa và mong mỏi có cơ hội thực hiện giấc mơ dang dở của mình.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Nguyễn Hương Giang

Tại vòng Giấu mặt, Nguyễn Hương Giang đã biến ca khúc Người lạ ơi thành một version hoàn toàn mới bằng cách biến đổi đoạn rap của Karik sang ballad và thêm một đoạn sâu lắng. Nhờ đó mà chỉ sau 2 câu hát, Nguyễn Hương Giang đã thuyết phục được 3 HLV là Lam Trường, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Phần thi này cũng nhanh chóng chiếm top 5 Youtube trending và sau đó tiếp tục thăng hạng không ngừng lên top 3 và đoạt top 1.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Nguyễn Hương Giang:

Nguyễn Minh Tân

Là một người yêu âm nhạc nên sau khi tốt nghiệp đại học, Nguyễn Minh Tân đã giấu ba mẹ để dành ra 3 năm theo đuổi đam mê của mình. Cuộc sống hiện tại của chàng trai này cũng bộn bề lo toan và nhiều khó khăn, trong khi đó với bản tính nhút nhát, Minh Tân vẫn chưa có cơ hội biến ước mơ sống trong âm nhạc thành hiện thực. The Voice là sân khấu lớn đầu tiên mà chàng trai này đứng lên để thỏa mãn ước vọng của mình. Chọn thể hiện bản hit Don’t you go của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Minh Tân được nhận xét là liều lĩnh khi can đảm thách thức bản thân như thế.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Nguyễn Minh Tân

HLV Lam Trường nhận xét: “Anh thấy sự trẻ trung, thoải mái trong giọng hát của em, dường như nó không một áp lực nào. Điều đó khá quan trọng giúp cho người hát dễ dàng thể hiện cách hát và trình diễn trên sân khấu và thu hút khán giả”. Nam HLV còn cho biết thêm, dù phần thể hiện của Minh Tân chưa thật sự để lại dấu ấn nhưng anh nhận thấy tài năng tiềm ẩn và có thể khai thác tối đa khả năng ấy nên đã quyết định chọn về đội của mình.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Nguyễn Minh Tân:

Đỗ Thành Nghiệp

Đỗ Thành Nghiệp năm nay 21 tuổi, là 1 trong những cái tên nổi bật và "gây thương nhớ nhất" từ tập 1 của vòng giấu mặt The Voice 2018. Thành Nghiệp cho biết, dù gia đình còn nhiều khó khăn nhưng anh may mắn khi luôn có mẹ ở bên. Mẹ là người rất yêu thích ca hát và luôn ủng hộ anh đến với âm nhạc. Thành Nghiệp tâm sự “Những ngày đầu mới lên Sài Gòn phải nói là những thử thách cực đại của Nghiệp với tình yêu nghề, khi đó giọng còn ngọng - đi đâu hát cũng bị chê, người ta gọi Nghiệp đi hát thì cũng chỉ gọi đi làm nhạc công hay show nào may mắn lắm thì được cho hát lót 1, 2 bài. Đó là một hành trình dài, quãng thời gian với những trải nghiệm quý báu và tình yêu âm nhạc đã dẫn mình đến tận ngày hôm nay – một Thành Nghiệp không còn ngọng, đốt tay ngắn nhưng vẫn chơi được đàn và được hát một cách thoải mái trên sân khấu The Voice”.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Thành Nghiệp

Trong tập đầu tiên của vòng Giấu mặt, với bài hát Ta còn yêu nhau của tác giả Nguyễn Công Thành, chàng trai đến từ Kiên Giang này đã chinh phục được 2 HLV Thu Phương và Lam Trường bởi giọng hát ấm áp và tinh tế, phong thái thì vô cùng lãng tử khi vừa đánh đàn guitar vừa hát như một nghệ sĩ trên sân khấu. HLV Lam Trường rất thích chất giọng của Thành Nghiệp “nhẹ nhàng, tình cảm, một giọng hát đẹp, có tâm hồn và tính nghệ sĩ”. Noo Phước Thịnh cảm nhận đây là giọng hát gợi lên ký ức của âm nhạc cũ. Tóc Tiên bất ngờ vì giọng hát lôi cuốn như thế này lại được thể hiện bởi một thí sinh rất trẻ. Cuối cùng Thành Nghiệp lựa chọn về team HLV Lam Trường.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Đỗ Thành Nghiệp:

Vũ Đức Mạnh

Truớc khi trở thành thành viên của team Lam Truờng, chàng “hotboy lấp lánh” Vũ Đức Mạnh từng là huấn luyện viên, giám khảo trong các cuộc thi hát sinh viên theo format The Voice. Đây là một chàng trai khá hài hước và “tăng động” nhưng khi đứng trên sân khấu lại khá rụt rè, nhút nhát và thậm chí lúng túng trước máy quay. Vũ Đức Mạnh quyết định đi thi The Voice để vượt qua nỗi sợ sân khấu, đánh thức cái tôi âm nhạc của mình.

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh
Vũ Đức Mạnh

Tại vòng Giấu mặt, Vũ Đức Mạnh thể hiện ca khúc Chờ cơn mưa và ngay lập tức thu hút các huấn luyện viên bởi giọng hát tinh tế, nhẹ nhàng, vang sáng và truyền cảm. Từng câu hát của Đức Mạnh đã tạo nên một không gian lắng động khiến người nghe vô cùng thoải mái, chưa quay ghế lại Tóc Tiên liên tục khen chất giọng tốt và xử lý rất tinh tế và khuyên Noo Phước Thịnh bấm chọn. Anh chàng còn được nữ huấn luyện viên Thu Phương khen có tố chất của một ngôi sao. Kết quả cuối cùng, Đức Mạnh về đội của HLV Lam Trường.

Phần thi trong vòng Giấu mặt của Vũ Đức Mạnh:

a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh Ra mắt sản phẩm mới, Lam Trường nơm nớp sợ khán giả mê World Cup mà bỏ quên
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 'The Voice 2018': Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi quyết liệt trước thí sinh hát nhạc của Diva Thu Minh
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 'Mắt nai' Hồng Ngọc từ Mỹ bay về ủng hộ 'tình đầu quốc dân' Lam Trường ra mắt dự án mới
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 44 tuổi, Lam Trường lại tiếp tục 'tấn công' thị trường âm nhạc bằng dự án khủng
a2 lam truong chinh thuc gioi thieu team the voice cua minh 'Giọng hát Việt': Xuất hiện 'chàng thơ' hát tiếng Pháp khiến 4 HLV tranh giành không khoan nhượng

Mi Ty

Art Director: Tuấn Nguyễn 5AM Photo: Louis Wu Stylist: Panda Makeup: Vy Tran Team Costume: Nguyễn Công Trí, Nguyễn Tiến Truyển, Phạm Minh Tâm, Huy Song, Kiến Tạo, Trịnh Quốc Huy, PIN, Suit Studio, Casadie, Lovisa, Imis Studio. Design: 5AM