Ahn Jae Hyun "tự sướng" cùng mỹ nhân Đài Loan

(TGĐA) - Trong quá trình quay Tôi là cung Xử nữ, Ahn Jae Hyun cùng An Dĩ Hiên đã cùng nhau làm cho người hâm mộ "no nê" với hàng chục bộ ảnh tự sướng của mình. 

ahn jae hyun tu suong cung my nhan dai loan An Dĩ Hiên suýt lộ vòng 3
ahn jae hyun tu suong cung my nhan dai loan

Sau thành công của Vì sao đưa anh tới, anh chàng Ahn Jae Hyun càng lúc càng nổi tiếng. Tận dụng thời cơ, Ahn Jae Hyun đã "Trung tiến" và quay một bộ phim điện ảnh mang tên Tôi là cung xử nữ với mỹ nhân xứ Đài An Dỹ Hiên. Trong quá trình quay phim cả hai đã cùng nhau làm cho người hâm mộ "no nê" với hàng chục bô ảnh tự sướng của mình.

Trên sân nhà, Ahn Jae Hyun vừa làm điên đảo người hâm mộ với vai diễn công tử nhà giàu trong Lọ lem và bốn chàng hoàng tử. Mặc dù bộ phim không thành công như mong đợi, vai diễn của Ahn Jae Hyun đã làm cho nam chính Jung Il Woo bị lu mờ. Mối tình lãng mạn và đám cưới gần đây với "nàng cỏ" Goo Hye Sun cũng khiến nhiều fan hài lòng và có thiện cảm với anh chàng này hơn.

Trong quá trình quay phim, nữ diễn viên liên tục cập nhập mạng xã hội của mình với ảnh tự sướng cùng nam diễn viên xứ Hàn. Thậm chí cô còn tỏ ra đặc biệt quý mến anh chàng vì từ ngoại hình đến tính cách Ahn Jae Hyun làm An Dỹ Hiên nhớ đến người bạn thân quá cố - nam diễn viên An Quân Xán. An Quân Xán qua đời vào năm ngoái vì căn bệnh ung thư quái ác. Anh và An Dỹ Hiên nổi tiếng là đôi bạn thân lâu năm trong làng giải trí. Cô còn đùa rằng có lẽ Ahn Jae Hyun là món quà mà người bạn quá cố gửi đến để an ủi cô.

Còn bạn thì sao? Bạn có thấy Ahn Jae Hyun giống An Quân Xán không?

ahn jae hyun tu suong cung my nhan dai loan
ahn jae hyun tu suong cung my nhan dai loan
ahn jae hyun tu suong cung my nhan dai loan
ahn jae hyun tu suong cung my nhan dai loan

Bộ phim Tôi là cung xử nữ sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 18/11 tới đây. Hãy cùng xem trailer của bộ phim dưới đây nhé:

An Trần