Ahn Jae Wook uống rượu say khi lái xe

(TGĐA) - Tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - Ahn Jae Wook - thông qua công ty quản lý xin lỗi công chúng vì hành vi mà anh gọi là 'đáng xấu hổ'. 

Tờ Chosun đưa tin, cảnh sát kiểm tra một chiếc xe lưu thông trên đường và phát hiện ra người lái trong tình trạng say rượu. Danh tính người này sau đó được xác định là nam diễn viên Ahn Jae Wook. Hiện tại, Ahn Jae Wook bị tạm thu hồi bằng lái.

ahn jae wook uong ruou say khi lai xe
Tài tử Ahn Jae Wook

Ngay sau đó, công ty quản lý của tài tử cho biết: "Ngày 9/2, sau buổi diễn, Ahn Jae Wook uống rượu với bạn bè. Thay vì nghỉ ngơi do đã uống say, anh ấy lại lập tức lái xe về nhà ở Seoul. Trên đường di chuyển, anh ấy bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn và được phát hiện vi phạm. Ahn Jae Wook không có bất cứ lời bào chữa nào, anh cảm thấy rất xấu hổ vì hành vi của mình. Sau này, anh ấy sẽ nghiêm túc chấn chỉnh bản thân, không để mắc sai lầm như vậy. Một lần nữa, anh ấy rất mong sự tha thứ của công chúng".

Trước đó, Ahn Jae Wook có buổi biểu diễn trên sân khấu nhạc kịch hôm 8/2. Tháng 3 tới, anh tiếp tục lưu diễn vở nhạc kịch mới.

ahn jae wook uong ruou say khi lai xe
Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo phải lòng nhau khi cùng đóng chung vở nhạc kịch. Họ đã có với nhau một bé con.

Là một ngôi sao gạo cội của showbiz, Ahn Jae Wook được khán giả biết đến qua nhiều phim như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Vườn địa đàng, Yêu bằng cả trái tim, Tạm biệt tình yêu của tôi... Tài tử kết hôn với diễn viên Choi Hyun Joo năm 2015 và có một con gái, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

ahn jae wook uong ruou say khi lai xe Yoo Jae Suk, Kwang Soo, Park Min Young tham gia truyền hình thực tế do Netflix đầu tư

(TGĐA) - "Đại gia" Netflix không chỉ hứng thú đầu tư sản xuất phim truyền ...

Theo Ngoisao.net