Ahsaas Channa – Mỹ nhân mới của màn ảnh Bollywood

(TGĐA Online) - Xinh đẹp, tài năng, Ahsaas Channa đang được xem là thế hệ diễn viên tài năng của màn ảnh Ấn Độ.

mưu đồ ẩn giấu 16

Thuộc thế hệ 9X nhưng Ahsaas Channa đã “lận lưng” khá nhiều vai diễn lớn trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Vaastu Shastra, Kabhi Alvida NAA Kehna, Ganesha My Friend, Phoonk… Với bộ phim kinh dị Vaastu Shastra (2004) - tác phẩm điện ảnh đầu tay, Ahsaas Channa đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân thành công vào vai diễn Rohan - một cậu con bé lanh lợi và đáng yêu. Đây cũng là vai diễn đánh dấu tên tuổi của cô nàng trong nghiệp diễn xuất.

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với ba là một nhà sản xuất phim còn mẹ lại là một nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng. Với những lợi thế có sẵn, Ahsaas Channa có nhiều cơ hội phát triển tài năng diễn xuất. Bên cạnh đó, mỹ nhân 17 tuổi đã khiến không ít bạn diễn đồng lứa phải nể phục và ganh tị với gia tài đóng phim của cô nàng, trong đó gồm 11 phim điện ảnh và 11 phim truyền hình. Tham gia diễn xuất từ lúc 5 tuổi, Ahsaas Channa đã không hề tỏ ra nhút nhát khi phải diễn xuất trước đông người mà ngược lại cô bé thể hiện vô cùng tự nhiên và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn.

mưu đồ ần giấu 2416

Hiện nay, cái tên Ahsaas Channa đang được biết tới là một trong những diễn viên trẻ vô cùng tài năng ngành điện ảnh Bollywood. Càng lớn, Ahsaas Channa ngày càng xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ, nhiều người nhận xét rằng Ahsaas Channa giống như bản sao của nữ nghệ sĩ Selena Gomez – một diễn viên ca sĩ, nổi tiếng của Mỹ. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Ahsaas Channa cũng thương xuyên tham gia làm người mẫu, MC, lồng tiếng phim và hiện cô vừa xuất hiện trong video clip ca nhạc Girliyapa's, The Period Song. Cũng giống như những người bạn đồng trang lứa, Ahsaas Channa thường xuyên chụp cập nhật hình trên trang cá nhân Instagram của mình với hơn 19 triệu người theo dõi.

Với khán giả Việt Nam, Ahsaas Channa lần đầu được biết đến với vai diễn Ganga Jai Walia (lúc nhỏ) - con gái của Bani và Jai Udai Walia trong bộ phim Mưu đồ ẩn giấu phần 3+4. Đây cũng được xem là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô nàng sau những tháng ngày tham gia phim điện ảnh và cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Ahsaas Channa đến gần với khán giả hơn.

Mời quý vị khán giả tiếp tục đón xem diễn xuất của mỹ nhân làng điện ảnh Bollywood- Ahsaas Channa trong bộ phim Mưu đồ ẩn giấu phần 4, lúc 21h30 trên YouTV, từ ngày 17/5/2016.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

P.V