Ái Phương làm cô giáo xinh đẹp của Miss Áo Dài

(TGĐA Online) - Thời gian vừa qua, ca sỹ Ái Phương đã gây ấn tượng đẹp với khán giả khi được mời tham gia hát nhạc kịch bằng tiếng Anh và gần đây nhất cô còn đảm nhận một vai trò mới là trở thành “cô giáo” trong chương trình Miss Áo Dài 2013.

Với sự thành công của Ái Phương khi từng tham gia chương trình năm 2012 cũng là người hướng dẫn cho các bạn thí sinh của Miss Ái Dài nên BTC đã quyết định mời cô tiếp tục giữ vai trò này. Ca sỹ Ái Phương sẽ là người trực tiếp người hướng dẫn kỹ năng trình diễn catwalk và phong cách trình diễn cho cho các bạn thí sinh trong năm nay. Chương trình được xem là một nơi tôn vinh ý nghĩa của nét đẹp truyền thống cho ta áo dài – trang phục đẹp và ý nghĩa của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay.

aiphuong

Ái Phương cho biết: “Phương cảm thấy rất vinh dự cùng với một chút áp lực vì mình sẽ phải làm tốt hơn so với lần đầu tiên. Trong khả năng của mình, Phương đã cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mà mình có được cho các bạn để mọi người cảm thấy tự tin hơn trong cuộc thi lần này”.

Với vai trò là “cô giáo” hướng dẫn cho các thí sinh, Ái Phương khá nghiêm túc và tận tình hướng dẫn nên đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu quý của các bạn thí sinh. Những kiến thức mà Ái Phương có được khi cô từng tham gia các cuộc thi lớn cũng như những chương trình cô từng trình diễn, đã hỗ trợ rất nhiều cho các bạn thí sinh còn đang là học sinh của chương trình này.

aiphuong.1JPg

Đặc biệt hơn, BTC còn quyết định chọn ca khúc Như mây xuống phố của nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thiện làm nhạc hiệu cho chương trình Miss áo dài hàng năm do giọng ca của ca sỹ Ái Phương thể hiện.

Cũng trong đêm chung kết, Ái Phương đã biểu diễn ca khúc này và được mọi người đón nhận.

M.Tuyền

(Photo: Tuấn Vũ, Thanh Nhàn)