Ai sẽ thay thế IU trong 'Hyori's homestay' mùa thứ 2?

(TGĐA) - Nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hyori's homestay cho biết họ sẽ giữ bí mật đến phút cuối cùng thần tượng nào sẽ thay thế IU trong mùa thứ 2 của chương trình. 

ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2 Ở xứ Hàn hiện nay, có một virus đáng yêu mang tên IU
ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2 Hàng loạt chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc lại bị tố đạo nhái Hàn Quốc
ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2
IU sẽ không thể tham gia vào mùa 2 của Hyori's homestay

Hyori's homestay là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2017. Vợ chồng ca sĩ Lee Hyori và Lee Sang Soon đã công khai ngôi nhà của họ ở đảo Jeju, tiếp nhận khách homestay và trải qua những khoảnh khắc khó quên cùng những vị khách khác nhau.

ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2
IU đã để lại ấn tượng sâu sắc cho vợ chồng Lee Hyori, khán giả, cũng như đoàn phim của chương trình

Chương trình còn được chú ý bởi sự xuất hiện của IU trong vai trò người giúp việc bán thời gian. Thông qua chương trình, IU đã khiến khán giả biết đến những khía cạnh đáng yêu thân thiện của mình, tạo thành cơn sốt kể từ khi chương trình phát sóng. Từ trang phục mặc ở nhà của IU cho đến những bài hát cô nàng nghe trong chương trình đều dẫn đầu xu hướng cho giới trẻ trong nhiều tháng liền.

ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2
Phong cách "nông dân" của IU rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc sau khi chương trình phát sóng

Người hâm mộ hi vọng IU sẽ tiếp tục đồng hành cùng vợ chồng Lee Hyori khi tin tức mùa tiếp theo của chương trình được tiết lộ. Thế nhưng IU sẽ không thể tham gia mùa thứ 2 do bận đóng phim truyền hình My ahjussi cùng nam diễn viên Lee Sun Gyun.

ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2
Fan hâm mộ của chương trình đang tò mò không biết thần tượng nào sẽ thế chỗ IU trong chương trình

Do đó, nhà sản xuất phải tìm một người giúp việc khác thế chỗ IU. Vấn đề lớn nhất là, IU đã để lại ấn tượng quá sâu sắc trong mùa đầu tiên, do đó người thay thế sẽ không khỏi chịu phải áp lực từ cái bóng của IU. Đạo diễn của chương trình cho biết, họ vẫn tìm gương mặt phù hợp cho mùa thứ 2 và nói rằng sẽ giữ bí mật cho đến khi chương trình bắt đầu ghi hình. Ngay cả Lee Hyori và ông xã cũng sẽ không được biết danh tính của "người giúp việc" mới cho đến lúc đó.

ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2
Dù ai thế chỗ IU trong vai trò "người giúp việc" thì người ấy sẽ chịu nhiều áp lực bởi cái bóng của IU để lại là quá lớn

Hyori's homestay đã nhận được hơn 100 nghìn đơn tham gia vào chương trình với tư cách khách lưu trú tại ngôi nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng. Những người đăng ký tham gia đến từ nhiều thành phần, quốc tịch, tuổi tác và nhà sản xuất vừa lọc ra 200 người cho vòng phỏng vấn. Người được chọn sẽ xuất hiện trong chương trình và có dịp sống cùng vợ chồng Lee Hyori.

Bên cạnh đó, đạo diễn còn tiết lộ chủ đề cho mùa thứ 2 là "chữa lành", cũng là chủ đề của mùa đầu tiên. Bà cho biết, "Ý tưởng của 2 mùa sẽ giống nhau. Nhưng thay đổi duy nhất là khách lưu trú, người làm thêm, và không khí chung của chương trình vì phần 2 sẽ được quay vào mùa đông ở đảo Jeju".

ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2 Hàng loạt chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc lại bị tố đạo nhái Hàn Quốc

(TGĐA) - Ngày càng có nhiều chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc ...

ai se thay the iu trong hyoris homestay mua thu 2 Đối với Lee Hyori, mỗi ngày với ông xã đều đặc biệt

(TGĐA) - Sau khi trở lại với album mới, Lee Hyori đã tiết lộ nhiều ...

An Trần