Ami fashion show mùa 2 sẽ nở 'hoa' tại 'Tiểu Paris của châu Á'

(TGĐA) - Sau thành công của AMI Fashion Shows 2017 với chủ đề Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại, chiều ngày 08/11 tại Soho Cafe Lounge (số 6, Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM), NTK Hằng Nguyễn và ê kíp đã chính thức công bố mùa 2 mang tên Tôi đi giữa hoàng hôn sẽ diễn ra tại Bình An Village Đà Lạt vào ngày 9/12 sắp tới.

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a NTK Hằng Nguyễn làm show thời trang bên hồ Tuyền Lâm
ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a Liên Phương diện váy Lãnh Mỹ A, tự tin làm giám khảo 'Người mẫu thời trang Việt Nam'

Buổi công bố chương trình tại TP. HCM có sự tham gia của đông đảo người đẹp, người mẫu như Hoa hậu Tường Linh, Liên Phương, Khánh Phương, Hoàng Thu Thảo, Huỳnh Vy, Hoa hậu nhân ái Đỗ Lan, người mẫu Huỳnh Tiên, Mỹ Duyên... Trong đó, Hoa hậu "vòng eo 53cm" Tường Linh dù bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu vẫn đến dự, còn Huỳnh Vy vừa trở về sau khi đăng quang Hoa hậu du lịch thế giới 2018. Đặc biệt, danh ca hải ngoại Mạnh Quỳnh cũng bất ngờ đến chúc mừng NTK Hằng Nguyễn. Được biết, trước đó, anh có việc phải về Mỹ nhưng chỉ vài ngày đã lập tức bay trở lại Việt Nam và gây bất ngờ cho NTK Hằng Nguyễn vì mối quan hệ thân tình của cả hai.

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a
Mạnh Quỳnh và NTK Hằng Nguyễn

Trong buổi công bố dự án AMI Fashion Shows mùa 2, NTK Hằng Nguyễn đã tiết lộ danh ca Tuấn Ngọc chính là người sẽ thể hiện ca khúc chủ đề Tôi đi giữa hoàng hôn. Được biết, việc mời Tuấn Ngọc hát trong một show thời trang chỉ có 120 khách mời là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với ý nghĩa của chương trình không chỉ là thời trang mà còn mang tính văn hóa và gắn với vùng đất Đà Lạt, cuối cùng danh ca Tuấn Ngọc đã nhận lời về nước cùng Tôi đi giữa hoàng hôn.

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a
NTK Hằng Nguyễn

Ngoài danh ca Tuấn Ngọc, chương trình còn có sự tham gia của Âu Bảo Ngân, cô ca sĩ trẻ có chất giọng "khủng" bước ra từ The Voice 2013 và tạo được dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát với những ca khúc chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao. Có mặt trong buổi công bố, Âu Bảo Ngân cho biết: "Đến với AMI Fashion Shows, Ngân rất háo hức vì lần đầu được hát trong một chương trình thời trang quy mô lớn. Tiết mục của Ngân cũng sẽ rất đặc biệt nên hy vọng mọi người sẽ đón nhận".

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a
Âu Bảo Ngân

Tổng đạo diễn Lê Việt chia sẻ, nếu như năm ngoái, chương trình đề cao những giá trị văn hóa truyền thống thì năm nay, chất cổ điển và hiện đại sẽ đan xen với nhau. Show diễn lần này sẽ hội đủ các yếu tố cho một show thời trang vừa đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn đầy chất thơ. Người mẫu sẽ catwalk giữa thiên nhiên, giữa mùi hương hoa cỏ, tiếng chim hót, nắng hoàng hôn nhè nhẹ. Đây là show thời trang không chỉ xem mà còn phải cảm nhận bằng tất cả xúc giác.

Cũng trong chương trình, đạo diễn catwalk Crazy Nhóc đã công bố hai gương mặt mở màn cho show diễn chính là Huỳnh Vy - Hoa hậu du lịch thế giới 2018 và Diệu Linh - Hoa hậu du lịch toàn cầu 2018. Crazy Nhóc cho biết: "AMI Fashion Shows là show diễn gắn liền thời trang và văn hóa, chúng tôi hướng đến cái đẹp trong đời sống hơn là trên sàn diễn nên các gương mặt được lựa chọn cũng là những vẻ đẹp gắn liền với văn hóa, với cái đẹp đại chúng chứ không phải chỉ mang nét đẹp trình diễn".

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a

Một điều thú vị là đạo diễn catwalk Cray Nhóc cũng chính là người đã đào tạo rất nhiều thế hệ người mẫu, người đẹp. Các Hoa hậu, Á hậu có mặt tại buổi công bố đều từng là học trò của cô. Chính vì thế, Hoa hậu Tường Linh đã lễ phép đứng dậy "chào cô" trong buổi công bố. Trong khi đó, Hoa hậu Huỳnh Vy chia sẻ về việc trở thành first face: "Đây là niềm vinh dự rất lớn cho Huỳnh Vy khi đảm nhận vai trò mở màn cho show diễn lần này bởi đây không chỉ là show thời trang mà còn có yếu tố văn hóa đan xen với âm nhạc. Do đó, trọng trách của người mẫu lại càng lớn hơn".

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a
Hoa hậu Tường Linh

Nếu như "linh hồn" của mùa 1 nằm ở chất liệu lãnh Mỹ A thì với mùa 2 này, Hoa chính là cảm hứng cho NTK Hằng Nguyễn sáng tạo không ngừng với hơn 100 mẫu thiết kế sẽ được trình làng trong show diễn. Không còn là một “kẻ mộng mơ” nữa, Hằng Nguyễn tự tin đưa đến cho khán giả một vườn hoa đa sắc thật thời trang nhưng cũng mang đậm cá tính của một doanh nhân - Hoa hậu.

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a
NTK Hằng Nguyễn và con gái

Một vườn hoa đa sắc hương sẽ xuất hiện một cách tinh tế trong những mẫu thiết kế từ áo dài cho đến trang phục ứng dụng, dạ hội. NTK Hằng Nguyễn cho biết chị chọn hoa hồng và cẩm tú cầu là hai loại hoa chủ đạo. Chất liệu năm nay cũng đa dạng hơn nhưng chính là lụa được lấy từ các xưởng dệt truyền thống.

Show diễn sẽ chia làm 3 phần gồm Áo dài, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Tham gia biểu diễn là các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu trong và ngoài nước, cả các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Ca sĩ và ban nhạc sẽ chơi live hoàn toàn. Đặc biệt, chỉ có 120 khách VIP, trong đó có hơn 50 phóng viên báo đài, sẽ cùng thưởng thức show diễn lần này.

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a
Người đẹp Huỳnh Tiên

Chủ đề Tôi đi giữa hoàng hôn vốn là tên một ca khúc nổi tiếng nhưng cũng là một hình ảnh thật nên thơ mà ê kíp muốn đưa vào show diễn. Bởi lẽ, tháng 12 là thời điểm lý tưởng nhất của Đà Lạt với không khí se lạnh, nắng chiều xuyên qua những tán cây thông tạo nên một không gian huyền ảo. Khách mời đến với AMI Fashion Shows 2018 sẽ được thưởng lãm thời trang giữa một không gian ngoài trời đầy thơ mộng như thế.

Địa điểm diễn ra chương trình cũng được bật mí, đó chính là Làng Bình An bên hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Đây là một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và văn hoá dân gian địa phương. Chọn bối cảnh này, Hằng Nguyễn muốn tái hiện không khí thập niên 40 khi thời trang cực kỳ hưng thịnh.

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a
Liên Phương - Khánh Phương

Nếu như Paris vốn là kinh đô thời trang thế giới, thì Đà Lạt cũng từng được xem là "tiểu Paris" của châu Á. Tôi đi giữa hoàng hôn có thể xem là show thời trang quy mô, hoành tráng hiếm hoi diễn ra tại đây và hứa hẹn sẽ giới thiệu một không gian thời trang mới, thỏa lòng giới mộ điệu.

Những dấu ấn của AMI Fashion Show mùa 1:

Hơn 1.000 tin bài về show diễn trên các phương tiện truyền thông đại chúng trở thành show thời trang “4D” đầu tiên tại Việt Nam (xem, nghe, sờ và ngửi).

Đưa lãnh Mỹ A trở lại với hơn 150 mẫu thiết kế ấn tượng sàn catwalk dài 100m và những sự xuất hiện độc đáo.

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a NTK Hằng Nguyễn làm show thời trang bên hồ Tuyền Lâm

(TGĐA) - Sau thành công của AMI Fashion Shows 2017 với chủ đề Những kẻ mộng mơ đi dệt ...

ami fashion show mua 2 se no hoa tai tieu paris cua chau a Liên Phương diện váy Lãnh Mỹ A, tự tin làm giám khảo 'Người mẫu thời trang Việt Nam'

(TGĐA) - Là một trong những giám khảo chấm thi và tuyển chọn thí sinh ...

Mi Ty

Ảnh: Phan Tiến Vũ - Nguyễn Thành