Ấn tượng với những chàng trai trong đêm bán kết 1 Tìm kiếm tài năng

(TGĐA Online) - Đó là chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh, nhóm “6 múi” Bar-TN và ảo thuật gia quốc tế vĩ đại Cosentino.

Chu_be_8_tuoi_Duc_Vinh_vui_mung_khi_vao_thang_vong_hung_ket_1

Chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh mừng khi vào thẳng chung kết

Đêm Trình diễn và công bố kết quả tối qua cũng là Liveshow đầu tiên đánh dấu sự đổi mới thú vị của Vietnam’s Got Talent khi lần đầu tiên, đêm công bố kết quả không chỉ có kết quả mà còn là một đêm diễn tưng bừng với những khách mời nổi tiếng trong và ngoài nước cùng những sự kết hợp hứa hẹn chỉ có tại sân khấu Vietnam’s Got Talent năm nay.

Cô giáo Huỳnh Mai, “cô Màu” Đức Vĩnh và nhóm 6 múi Bar-TN - những gương mặt được bình chọn nhiều nhất sau đêm thi của Bán kết

7 tiết mục trình diễn trong Đêm bán kết 1 vừa qua đến từ các thí sinh/nhóm thí sinh: B.I.A Band hài hước, hóm hỉnh vởi bản mash-up từ 7 ca khúc khác nhau mang tên Hai con vịt mang phong cách nghịch ngợm, vui nhộn và sôi động, chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh xuất thần khi vừa hát vừa múa trong bản chầu văn Cô Đôi Thượng Ngàn, ảo thuật gia Cao Luận và màn chơi đùa, biến hoá cùng những lá bài đầy ảo diệu, chàng trai uốn dẻo bí ẩn Lâm Thành Đạt và tiết mục kĩ thuật và có độ khó cao, tiết mục hát liên khúc Yêu đời – yêu người của cô giáo 55 tuổi trẻ trung Huỳnh Mai với sự hỗ trợ của hai con gái, phần múa belly dance gợi cảm, quyến rũ và bốc lửa của hai bạn trẻ Cao Hiếu – Minh Phượng cùng trợ thủ độc đáo là chú trăn có cân nặng 7.5 kg, cuối cùng phần trình diễn street workout của nhóm “6 múi” Bar-TN mạnh mẽ, khoẻ khoắn trong những tạo hình đẹp mắt, ấn tượng.

Cosentino – Ảo thuật gia vĩ đại tiếp nối hoành tráng với 3 tiết mục Rương tử thần Rương gỗ đổi ngườiMở khoá thoát hiểm

Đêm diễn đón nhận sự xuất hiện của Cosentino, ảo thuật gia vĩ đại đến từ nước Úc trong 3 tiết mục ảo thuật mê hoặc, kì bí và choáng ngợp. Trước khi tiến ra sân khấu và trình diễn một tiết mục vô cùng ấn tượng, Cosentino đã chia sẻ với tất cả khán giả Vietnam’s Got Talent “Đến với Việt Nam, điều làm tôi thật sự ấn tượng chính là sự thân thiện và đáng mến của tất cả mọi người tôi có dịp gặp gỡ. Dù chuyến đi lần này tôi không được gặp gỡ và tham quan nhiều, tuy nhiên chính sự thân thiện, hòa đồng và nhiệt tình của mọi người đã để lại trong tôi một dấu ấn đặc biệt. Một điều mà tôi muốn nhắn nhủ tất cả mọi người chính khi đến đây đó là hãy cứ theo đuổi và làm bất kỳ điều gì bạn muốn ngay từ khi còn trẻ, đó có thể là ảo thuật, nhảy múa, ca hát, thể thao hay bất kỳ điều gì mà bạn đam mê".

Tiet_muc_ao_thuat_thu_1_cua_Ao_thuat_gia_vi_dai_Cosentino_9

Tiết mục ảo thuật thứ 1 của ảo thuật gia vĩ đại Cosentino

Tiết mục đầu tiên – Rương tử thần đã chính thức bắt đầu khi Cosentino tiến ra sân khấu, châm lửa vào chiếc lồng sắt và sau đó “hô biến” nữ trợ lý xuất hiện ra một cách bí ẩn từ chỉ sau một cú phất khăn trong tích tắc. Sau đó, nữ trợ lý xinh đẹp của Cosentino đã chui vào chiếc rương bí ẩn để Cosentino thả rơi bàn đinh từ trên cao rơi xuống và sau đó xuyên qua chiếc rương trong ánh mắt ngỡ ngàng của khán giả. Trong tiết mục ma mị và bí ẩn này, Cosentino đã để nữ phụ tá nhốt vào trong túi và sau đó dùng xích khoá chặt chiếc rương có túi đựng Cosentino bên trong. Chỉ sau vài giây khi nữ phụ tá xinh đẹp nâng cao mảnh vải che qua đầu, Cosentino đã tái xuất hiện trên nắp rương. Và thay vào đó, trong chiếc túi được khoá chặt kia lại chính là nữ phụ tá xinh đẹp. Điều này đã gây ra sự trầm trồ, ngạc nhiên và thán phục cho tất cả khán giả theo dõi và tràng pháo tay nhiệt liệt dành tặng cho Cosentino là hoàn toàn xứng đáng với những gì anh đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng. Trong tiết mục Rương gỗ đổi người chính là khán giả đã có cơ hội diện kiến khả năng khiêu vũ và nhảy múa điêu luyện, cuốn hút của Cosetino – người đã từng giành vị trí Quán quân cuộc thi Dancing With The Stars năm 2013. Có thể nói chính sự pha trộn giữa nhảy múa và ảo giác đã mang đến cho khán giả một tiết mục hấp dẫn, đặc sắc và khó quên về Ảo thuật gia vĩ đại Cosentino, người được tôn vinh là Ảo thuật gia của Quốc tế của năm 2013 (International Magician of The Year 2013). Ở tiết mục Mở khoá thoát hiểm, với sự hỗ trợ của chiếc máy cơ phức tạp cùng hai thanh gỗ được găm đầy dao sắc bén, Cosentino phải tìm ra 2 chiếc chìa khoá thật đã được xáo trộn trong 348 chiếc chìa khoá giả có hình thù y hệt đã được đặt trên khay trước mặt. Chỉ vỏn vẹn trong 80 giây đồng hồ, Cosentino đã thể hiện bản lĩnh và tài năng xuất sắc của mình để lần lượt thoát tay khỏi chiếc còng số tám và tiếp tục lần lượt mở hai ổ khoá còn lại để thoát khỏi hai thanh gỗ đầy dao nhọn nguy hiểm chực chờ rơi xuống. Khi đồng hồ đã điểm thời khắc cuối cùng, trong sự vỡ oà cảm xúc của tất cả mọi người chăm chú dõi theo từng cử động của Cosentino, Ảo thuật gia vĩ đại đã thoát khỏi cỗ máy và thoát hiểm trong gang tấc.

Đức Vĩnh bước vào Vòng chung kết

Sau những giây phút chờ đợi căng thẳng và hồi hộp, thí sinh đầu tiên đi thẳng vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng và cũng là thí sinh có số lượng bình chọn ca nhất qua hệ thống tổng đài bình chọn trong suốt một tuần vừa qua chính là chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh, nhân vật đã có một phần trình diễn xuất thần với bản chầu văn Cô Đôi Thượng Ngàn .

Hồng Liên