Andiez Nam Trương 'nhá hàng' MV đầu tay

(TGĐA) - Sau một thời gian 'nhá hàng' ca khúc mới với người hâm mộ, Andiez Nam Trương chính thức tung teaser MV đầu tay, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

andiez nam truong nha hang mv dau tay Bản hit đình đám '1 phút' với 83 triệu views của Andiez bất ngờ bị chính chủ nhân xóa khỏi YouTube
andiez nam truong nha hang mv dau tay Nhạc sĩ Andiez kể về mối duyên cùng Chi Pu

Bước ra từ chương trình The Look với biệt danh “bản sao Phạm Hương”, Linh Rin là gương mặt được nhiều người biết đến và yêu thích. Mới đây, cô xuất hiện trong loạt ảnh đi chơi cùng trai lạ ở Đà Lạt. Đây là những hình ảnh trong MV mới mang tên Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai của Á quân Sing my song – Andiez Nam Trương với sự góp mặt của Linh Rin và trai đẹp Lê Hữu Khương.

andiez nam truong nha hang mv dau tay

Ca khúc Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai được sáng tác bởi Andiez. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết kết hợp với giọng hát đầy cảm xúc của nhạc sĩ trẻ, ca khúc hứa hẹn sẽ gây thương nhớ cho khán giả. Nội dung bài hát là tâm trạng chơi vơi của chàng trai đứng trước tình yêu của mình, đầy bất an nhưng cũng ẩn chứa niềm hi vọng về tương lai với người yêu. Bên cạnh đó, teaser 40s của Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai cũng hy vọng sẽ tạo nên một cơn sốt nhẹ trong cộng đồng người yêu nhạc.

andiez nam truong nha hang mv dau tay

Bước vào showbiz với danh hiệu Á quân Sing my song, Andiez Nam Trương là chủ nhận của loạt hit được nhiều bạn trẻ yêu mến như Đóa hoa hồng, 1 phút, Yêu như cách em từng, Tận cùng nỗi nhớ, Cô gái nhà bên… Ngày 16/10, Andiez Nam Trương chính thức tung teaser MV Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Có thể nói, đây là MV được đầu tư chỉn chu nhất từ trước đến nay của Andiez, cũng là lần đầu anh xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Được biết, ban đầu Andiez không có ý định tham gia vào MV của mình, ekip đã mất một thời gian để thuyết phục nam nhạc sĩ sinh năm 1995. Với sự nhiệt tình của mọi người, Andiez quyết định “lộ diện” trong MV đầu tay, cũng như gửi lời cám ơn đến các khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh thời gian qua.

Teaser MV Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai:

andiez nam truong nha hang mv dau tay Bản hit đình đám '1 phút' với 83 triệu views của Andiez bất ngờ bị chính chủ nhân xóa khỏi YouTube

(TGĐA) - Tự tay xóa bỏ những kỷ niệm với ca khúc 'gây bão' 1 phút, ...

andiez nam truong nha hang mv dau tay Lộn xộn band đăng quang ngôi vị Quán quân 'Sing my song' mùa 2

(TGĐA) - Tối qua (13/5), đêm chung kết Sing my song - Bài hát hay nhất ...

Mi Ty