Angela Phương Trinh kết đôi cùng Phạm Hồng Phước

(TGĐA) - Lần đầu tiên chuyên gia tạo hit Phạm Hồng Phước bắt tay với diễn viên Angela Phương Trinh để thực hiện ca khúc chủ đề của cuốn sách mới nhất Điều gì đến sẽ đến của tác giả Hà Thanh Phúc.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc Angela Phương Trinh khoe đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh mới
angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc Angela Phương Trinh: Những va vấp giúp tôi trưởng thành!
angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc Phim mới của Angela Phương Trinh ra mắt khán giả Hà Nội

Link ca khúc:

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Sự kết hợp của Phạm Hồng Phước và Angela Phương Trinh trong ca khúc Điều gì đến sẽ đến, vừa được ra mắt trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đã làm nhiều người yêu nhạc bất ngờ. Đây là ca khúc chủ đề của quyển sách cùng tên của tác giả Hà Thanh Phúc, do Phạm Hồng Phước sáng tác trong một chiều mưa khi đọc qua bản thảo của tác giả. Anh từng giới thiệu tác phẩm này lần đầu trong buổi ra mắt sách và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ độc giả.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Đây cũng là lần trở lại làng nhạc hiếm hoi của Angela Phương Trinh sau thời gian dài tập trung cho hàng loạt vai diễn trong các dự án phim điện ảnh lớn. Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô gặp một số khó khăn khi quay lại phòng thu sau một thời gian dài không tập luyện, tuy vậy với sự hướng dẫn tận tình của Phạm Hồng Phước, cô thấy mình đã tiến bộ nhiều hơn so với trước đó.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Giọng hát nhẹ nhàng của Angela Phương Trinh kết hợp cùng chất giọng trầm ấm của Phạm Hồng Phước đã tạo nên một bản ballad buồn lãng mạn và cũng nhiều cảm xúc. Thế mạnh viết lời bài hát đầy chất thơ tiếp tục được Phạm Hồng Phước thể hiện trong ca khúc mới này.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Nhân buổi chụp hình bìa cho single Điều gì đến sẽ đến, hai giọng ca và ekip đã tranh thủ ghi lại một số cảnh quay lãng mạn cho MV lyrics, ra mắt cùng với phiên bản audio. Theo chia sẻ từ cặp đôi, họ sẽ thực hiện một video ca nhạc hoặc phim ngắn nếu ca khúc này nhận được hiệu ứng tốt từ cộng đồng người yêu nhạc.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Nói về Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước cho biết: “Tôi rất trân trọng khi có Trinh đồng hành cùng mình trong bài hát này. Có dịp cộng tác với Trinh, tôi mới thấy được tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, không nản chí, cần mẫn và tâm huyết với sản phẩm mình làm của cô ấy. Không nhạc sỹ nào lại không cảm động khi một người cứ tập luyện đi luyện lại rất nhiều lần, đi tới lui chỉ để thu được những đoạn vocal tốt nhất, đặc biệt hơn khi người đó đã là một nghệ sỹ nổi tiếng”.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Sau khi ra mắt chưa đầy một giờ đồng hồ, Điều gì đến sẽ đến nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trên trang nghe nhạc trực tuyến cùng nhiều bình luận tích cực trên youtube. Hầu hết đều khen ngợi sự phối hợp ăn ý của nữ diễn viên 9X cùng tác giả của những bản hit nổi tiếng. Không chỉ là cặp đôi trong âm nhạc, Angela Phương Trinh và Phạm Hồng Phước còn là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết thuộc cùng công ty quản lý. Họ thường xuyên ủng hộ nhau trong các dự án riêng. Mới đây, tác giả của ca khúc Điều gì đến sẽ đến còn dành thời gian đến chúc mừng buổi ra mắt phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ mà Angela Phương Trinh đóng vai nữ chính.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Hiện tại, sau khi tất cả các bộ phim của mình đều ra rạp trong năm 2016, Angela Phương Trinh dự định nghỉ ngơi một thời gian ngắn và tham gia một số hoạt động âm nhạc, trước khi quay trở lại màn ảnh. Trong khi đó, Phạm Hồng Phước đang là một trong những thí sinh được chú ý nhất của Sing my song. Ca khúc Đã có anh hai của anh vẫn là một trong những ca khúc có lượt view cao nhất của chương trình đến thời điểm này.

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc

Link MV Lyrics:

angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc Những cuộc hội ngộ kỳ thú trong Gala Nhạc Việt Tết
angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc Hồng Ánh làm phim điện ảnh đầu tay về người ngụ cư
angela phuong trinh ket doi cung pham hong phuoc Phạm Hồng Phước ra mắt 'Tôi có nỗi buồn thật đẹp'

Mi Ty

Photo: Thiên Minh; Stylist: Hoàng Ku; Costume: Kenzo, Moschino, Lê Thanh Hoà; Shoes: Aldo; Accessories: Flora Punk