Angelina Jolie dạy con về việc phòng tránh bạo lực tình dục

(TGĐA) – Angelina Jolie cho rằng các con của mình cần có thêm nhiều kiến thức trong vấn đề phòng tránh bạo lực tình dục.

angelina jolie day con ve viec phong tranh bao luc tinh duc Harvey Weinstein vẫn chưa thoát kiếp nạn
angelina jolie day con ve viec phong tranh bao luc tinh duc Javier Bardem lên tiếng bênh vực Woody Allen trước cáo buộc lạm dụng tình dục con gái

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đã bày tỏ sự quan tâm về vấn nạn bạo lực tình dục và thừa nhận cô đang dạy các con về cách phòng tránh nó.

angelina jolie day con ve viec phong tranh bao luc tinh duc
Angelina Jolie

“Tôi gọi các con mình lại gồm cả trai lẫn gái và nói với chúng về vấn nạn bạo lực tình dục. Tôi giải thích rằng tình dục là việc mà phụ nữ và nam giới đều phải tìm hiểu và có sự hòa hợp với nhau. Ngoài ra, hành vi bắt ép người khác quan hệ tình dục cũng là điều sai trái dưới bất cứ hình thức nào”, Angelina Jolie thẳng thắn chia sẻ.

angelina jolie day con ve viec phong tranh bao luc tinh duc
Angelina Jolie cùng các con

Không những vậy, cô còn đưa ra quan điểm những nạn nhân của bạo lực tình dục hay những đứa trẻ là nạn nhân của các vụ hiếp dâm thường mặc cảm vì bị người khác kỳ thị, trong khi kẻ gây ra vụ việc thường không bị trừng trị thích đáng. Angelina mong muốn pháp luật ở tất cả các nước trên thế giới phải nặng tay hơn đối với các vụ việc đau lòng như vậy.

angelina jolie day con ve viec phong tranh bao luc tinh duc

Sau khi chia tay chồng cũ Brad Pitt, Angelina Jolie đang một mình nuôi dạy 6 người con. Trong đó, người con nuôi Việt Nam là Pax Thiên năm nay đã 17 tuổi.

angelina jolie day con ve viec phong tranh bao luc tinh duc Angelina Jolie và Brad Pitt đạt được thỏa thuận chăm sóc con
angelina jolie day con ve viec phong tranh bao luc tinh duc Angelina Jolie tham gia BBC Radio cho mùa Giáng sinh

Vũ Anh