Angelina Jolie rạng rỡ khi đến Campuchia quảng bá cho bộ phim mới

(TGĐA) - Angelina Jolie gần như đã “hoàn hồn” sau bi kịch gia đình khi cô xuất hiện tại buổi lễ chiếu ra mắt ở khu đền cổ Angkor.

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi Brad Pitt "phát điên" khi Angelina Jolie liên tục di chuyển chỗ ở của các con
angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi Con trai Angelina Jolie lén quay phim Brad Pitt để giúp mẹ chống lại bố?
angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi Chồng cũ tiết lộ lý do ly hôn Angelina Jolie
angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi
Angelina Jolie bắt đầu vòng quảng bá thế giới cho bộ phim mới nhất First They Killed My Father và gặp Quốc vương Cambodia Norodom Sihamoni

Angelina Jolie bắt đầu vòng quảng bá thế giới cho bộ phim mới nhất First They Killed My Father do cô biên kịch và hợp tác sản xuất tại Campuchia.

Cô bước ra khỏi xe với dáng vẻ tự tin bất ngờ và hấp dẫn trong chiếc váy mầu hồng, mầu của hy vọng và đôi bông tai hột xoàn. Cùng đi với Jolie là 6 đứa con, cả con nuôi lẫn con ruột. Họ đến dự buổi chiếu giới thiệu bộ phim tại khu đền Angkor ở tỉnh Siem Reap và nhận lời cảm ơn của đất nước chùa Tháp.

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi
Angelina Jolie và các con tại buổi chiếu phim

Đây là lần đầu tiên Jolie xuất hiện trên thảm đỏ từ ngày cô ly hôn với diễn viên Brad Pitt vào cuối năm ngoái (sau 12 năm sống chung và 2 năm làm đám cưới). Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng với đầy đủ con cái mà không có Pitt bên cạnh. Zahara, Vivienne, Maddox, Pax, Knox và Shiloh đều ăn mặc hợp thời trang, ra dáng “quí ông, quí bà”. Không có vẻ bọn trẻ vừa bước ra từ một bi kịch gia đình.

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi
Từ trái sang, Shiloh, Pax, Knox, Vivienne, Zahara và Maddox

Bộ phim mới của Jolie do trang web kinh doanh phim Netflix sản xuất dựa vào hồi ký của Loung Ung, người có gia đình là nạn nhân xấu số của Khmer đỏ. Trước khi bước lên thảm đỏ, Jolie, 41 tuổi dự một cuộc họp báo và chụp hình bằng điện thoại. Nhân dịp này, cô nói về việc làm phim ở Campuchia với lý do là muốn hiểu hơn về những gì mà gia đình của Maddox, con nuôi lớn nhất gốc Campuchia của cô, từng phải chịu đựng. “Bộ phim giúp tôi biết thêm về những gì xảy ra trên thế giới. Tôi muốn kể một câu chuyện buồn qua những đôi mắt trẻ thơ, qua tình yêu của một gia đình tại đất nước Campuchia xinh đẹp” – cô nói.

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi
Bọn trẻ trông hạnh phúc bên ngoài điểm chiếu phim

Jolie đã chủ động bàn về dự án phim với Netflix và muốn được tham gia trong tất cả các công đoạn. Cùng viết kịch bản phim với Angelina là “người bạn tốt” Loung Ung. Tất cả diễn viên trong phim đều là người Campuchia và phim dùng ngôn ngữ bản xứ.

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi
First They Killed My Father sẽ phát hành rộng rãi vào cuối năm nay trên toàn thế giới

First They Killed My Father sẽ được Netflix phát hành rộng rãi vào cuối năm nay trên toàn thế giới.

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi 13 tuổi, Pax Thiên ngày càng chững chạc bên mẹ Angelina Jolie

(TGĐA) - Angelina Jolie đã đưa Pax Thiên cùng các con khác đến Campuchia để có ...

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi Hậu ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie hẹn hò với "Joker" Jared Leto?

(TGĐA) - Một thông tin vừa rộ lên rằng, Angelina Jolie đang trở nên thân mật ...

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi Angelina Jolie xuất hiện trẻ đẹp giữa tin đồn sức khỏe suy kiệt

(TGĐA) - Báo chí liên tục đưa tin về tình hình sức khỏe không ổn định ...

angelina jolie rang ro khi den campuchia quang ba cho bo phim moi Chuyện tình Brad Pitt - Angelina Jolie sẽ được chuyển thành phim tài liệu

(TGĐA) - Hai khuôn mặt “ồn ào” và tốn nhiều công sức của truyền thông Brad ...

Lê Tây Sơn