Anh Đức "tách khỏi" Trấn Thành cho ra mắt loại clip hài

(TGĐA Online) - Sau nhiều vai diễn ấn tượng đóng cặp với Trấn Thành, diễn viên hài Anh Đức lần đầu tiên cho ra mắt loạt tiểu phẩm hài hát nhép mang tên Chuyện tình 3 Đù, hiện đang được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Anh Đức và đang được khán giả đón nhận.

3_D_4_resize

Được biết đến với nhiều vai diễn khác nhau, nhưng hình ảnh nhân vật 3 Đù trong series hài Thằng Tài Lanh do Anh Đức thủ vai đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, và cũng tạo cảm hứng để Anh Đức cho ra đời loạt clip hài hát nhép mang tên Chuyện tình 3 Đù.

Nhân vật 3 Đù thầm thương trộm nhớ hotgirl Su Su (Huỳnh Kim Khánh thủ vai) và tưởng tượng ra chuyện tình thật lãng mạn nhưng rốt cuộc nhận ra mình chỉ là "thằng ở đợ" trong nhà hotgirl, cùng với những người bạn "khốn nạn", chuyện tình cảm của 3 Đù ngày càng gay cấn và không kém phần hài hước.

3_D_14_resize

3_D_5_resize

Bên cạnh những gương mặt hài thân quen như Trấn Thành, Trường Giang, nghệ sỹ Phi Phụng, Phương Dung, Thu Trang và Tiến Luật, Anh Đức còn mời đội ngũ diễn viên trẻ được khán giả yêu thích là những người bạn, những người em thân thiết như Hoàng Phi, Diệu Nhi, La Thành, Hotgirl Huỳnh Kim Khánh, hotgirl Lâm Mỹ Vân... cùng tung hứng trong series hài 9 tập với nhiều tình huống dở khóc dở cười, hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tay ấn tượng của Anh Đức.

Đây là sản phẩm đầu tay của Anh Đức, cũng là sản phẩm kết hợp đầu tiên giữa Anh Đức và POPS Worldwide trong vai trò đồng đầu tư, đồng sản xuất, được phát hành trên kênh YouTube chính thức và có bản quyền của Anh Đức.

Lịch phát sóng miễn phí các clip hài Chuyện tình 3 Đù vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, hiện nay đã phát hành được 4 tập cùng nhiều tình tiết thú vị, cùng đón xem các tập tiếp theo trên kênh YouTube Hài Anh Đức.

Link kênh: https://www.youtube.com/HaiAnhDucPOPS

Link clip:

Minh Tuyền