Anh Đức đòi làm… hoàng tử của công chúa Lâm Khánh Chi

(TGĐA) - Tự nhận mình là “hoàng tử” , Anh Đức - chàng trai “ế” nhất nhì showbiz nhận phải cái kết đắng từ “công chúa” Lâm Khánh Chi chỉ với một lý do hết sức đơn giản.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi Anh Đức bị Đàm Phương Linh và Nhung Gumiho lật mặt vì chơi xấu
anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi 'Đại chiến kén rể': Chàng rể Hà Nội khiến hội chị em ngất ngây với vẻ ngoài như 'oppa' Hàn Quốc

Tập 4 Bộ 3 siêu đẳng vừa phát sóng lúc 20h30 thứ 5, ngày 20/12 trên VTV3 chứng kiến nhiều tình huống “cười ra nước mắt” của hai đội chơi là đội “ế” của Lê Giang, Lê Lộc, Anh Đức và đội “đi sớm” của công chúa Lâm Khánh Chi, Hứa Minh Đạt, Khánh Phương. Trong tập này, công chúa Lâm Khánh Chi là một trong những khách mời gây nhiều ấn tượng nhất vì liên tục chặt chém bất chấp từ nghệ sĩ đến cả MC của chương trình.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi
Hai đội chơi

Ngay ở vòng 1, sau tiết mục múa lửa đặc sắc và công phu của các nghệ sĩ, công chúa Lâm Khánh Chi đề nghị được thi chung với chị Lê Giang vì cả hai mặc đồ toàn bông hoa. Nhưng diễn viên hài Anh Đức bất ngờ phản đối với lý do: “Công chúa thì phải thi với hoàng tử. Công chúa chịu hoàng tử này không?” khiến cả trường quay sửng sốt. Riêng công chúa Lâm Khánh Chi lập tức phũ thẳng: “Hồi nãy hoàng tử đòi lấy Lê Lộc rồi nên chị không chịu”. Đề xuất bất thành, Anh Đức quay ra nổi quạu, giận lẫy: “Bây giờ đi tới đâu cũng bị từ chối tới đó hết. Lê Lộc gả bao nhiêu lâu rồi mà nó có chịu đâu. Người ta lên thi thôi mà bộ ăn thịt công chúa hay gì mà không cho lên”. Để xoa dịu nỗi lòng Anh Đức, công chúa đồng ý cho thi chung nhưng không quên trêu chọc rằng: “Ai bảo để ế làm chi”, còn Anh Đức cũng đâu vừa, đáp lại liền: “Bộ ế muốn hả?” làm mọi người chỉ biết lắc đầu, cười trừ cho qua.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi
Lê Giang, Anh Đức, Lê Lộc

Bước vào vòng thi, Lâm Khánh Chi vượt qua dễ dàng câu hỏi đầu tiên “Ngọn lửa đầu tiên đốt trên tay nào của diễn viên nam?”. Chưa kể, “công chúa” còn mô tả rằng tay trái của nam diễn viên đeo cái lắc màu vàng. Đến câu hỏi thứ 2 về Các chú hề trên màn hình led mặc đồ màu gì?, Lâm Khánh Chi lập tức xua tay “đâu có nhìn đâu mà biết”, đành đáp đại là “màu đỏ”. Dù trả lời sai nhiều hơn đúng nhưng những câu nói hồn nhiên, thẳng thắn của “công chúa” làm mọi người được một phen cười nghiêng ngả.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi
Lâm Khánh Chi

Bất ngờ nhất là lúc bóng đổ xuống, Lâm Khánh Chi hoảng sợ la lớn làm MC Thanh Duy hốt hoảng hỏi: “Sao vậy chị, em thấy giống chơi nhà banh thôi mà?”. Đáp lại nam MC, Lâm Khánh Chi buồn bã nhắc về nỗi sợ với quả bóng: “Cuộc đời chị gắn với cầu thủ 15 năm rồi nên tha cho chị đi”. Được biết, Lâm Khánh Chi từng có chuyện tình 15 năm đầy sâu đậm với một cầu thủ bóng đá. Theo thông tin cô từng chia sẻ trong tự truyện của mình thì cầu thủ này có tên là Đ.Đ, cầu thủ bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc là mối tình này không có cái kết viên mãn.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi

Quay trở lại, do bức xúc trước các câu hỏi bá đạo mà chương trình đặt ra, vừa bước ra khỏi căn phòng thử thách Lâm Khánh Chi lập tức bắt bẻ MC Thanh Duy: “Kêu thí sinh múa xong rồi toàn câu hỏi đoán trên màn hình led, gì kì vậy?... Trời đất ơi”. Trước sự chất vấn của công chúa, MC Thanh Duy chỉ biết mếu máo đáp rằng: “Em sợ chị quá à. Chị tha cho em được không?”. Còn diễn viên Anh Đức đã không giúp nam MC còn quay ra xúi Lâm Khánh Chi bỏ chơi.

Cùng bộ câu hỏi với đàn chị, Anh Đức tự tin khẳng định đã coi hết tiết mục nhưng chỉ biết đẹp mà thôi. Y như rằng, anh chàng trả lời trật lất nên phải chịu cảm giác bị bóng đè ngay ở câu hỏi đầu tiên. Rất may, ở các câu hỏi sau anh cũng trả lời đúng 2/5 câu hỏi và ghi được 600 điểm ngang bằng với số điểm của công chúa Lâm Khánh Chi.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi

Vòng 2 bắt đầu với hoạt cảnh ca khúc Một ngày mùa đông đầy cảm xúc của 3 chàng ca sĩ trẻ cực điển trai. Sau tiết mục là màn đối đầu ngang tài ngang sức của Lê Giang và Hứa Minh Đạt. Nếu như ở các chương trình khác Lê Giang xuất hiện thường chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả thì ở Bộ 3 siêu đẳng hoàn toàn ngược lại.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi

Dù chưa biết câu hỏi ra sao nhưng nghệ sĩ Lê Giang đã tự tin tuyên bố: “Chị có cảm giác là sẽ trả lời trúng hết á”. Bước vào phần thi, cô liên tiếp trả lời đúng 3 câu hỏi “Kể tên tất cả đạo cụ trên sân khấu?; Cây đạo cụ trên sân khấu có bao nhiêu lá?; Bạn nam mặc vest màu xanh dương trên giày gắn hình gì?” trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Nhưng đến câu hỏi mẹo “Có bao nhiêu người mặc áo cổ lọ?” cô đã trả lời sai do chỉ nhớ có 1 nam ca sĩ mặc áo cổ lọ, còn đáp án là “5 người cả ca sĩ và vũ công”. Rất may, đến câu hỏi tiếp theo “Có bao nhiêu cà vạt trong tiết mục vừa rồi?”, cô đáp rất nhanh và chuẩn xác là “một người đeo cà vạt màu đen”. Với 4/5 câu trả lời đúng, Lê Giang giành được 3.000 điểm về cho đội “ế”. Chưa hết, cô còn khẳng định chắc nịch: “Ai nói não chị hư” làm mọi người phải vỗ tay thán phục.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi
Lê Giang

Dù Lê Giang có phần thi rất xuất sắc nhưng Lâm Khánh Chi lại không phục, công chúa tố rằng: “Anh Đức múa tay nhắc quá trời. Bên kia chơi ăn gian quá à”. Trước sự tố giác của đối thủ, Lê Giang trả lời rằng: “Chị có nhìn Anh Đức nhưng mà không thấy gì hết á”.

Đến lượt thi của Hứa Minh Đạt, MC Thanh Duy hỏi khéo: “Bước vào trong chiếc lồng này, cảm giác bây giờ của anh ra sao? Em nghĩ ở nhà chắc chị Dạ cũng tù túng anh lắm?”. Biết là một câu hỏi trêu đùa của đàn em nên Hứa Minh Đạt cũng đáp trả đầy hài hước là: “Không có, anh chỉ trốn vô toilet mà thôi. Ở đây thì thoải mái hơn vì nó bị nhốt rồi nè”. Tương tự bộ câu hỏi của Lê Giang, Hứa Minh Đạt cũng trả lời đúng 4 câu và ghi được 3.000 điểm cho đội “đi sớm”.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi

Cũng trong vòng này, Anh Đức phải ra tay nhắc nhở Lâm Khánh Chi: “Chị ơi, chị có gia đình rồi nha chị” vì tội mê trai quá lộ liễu khi dành lời khen có cánh cho các chàng ca sĩ.

Ở vòng cuối, sau tiết mục nhảy cổ động là cuộc chạm trán giữa Lê Lộc và Khánh Phương. Sợ đội mình bị thiệt thòi so với đối thủ, Lâm Khánh Chi đề nghị: “Nếu vòng này chơi công bằng là Lê Lộc phải tháo guốc ra đó”. Nhưng rất may, Minh Xù cũng phát hiện ra điểm yếu của giọng ca Chiếc khăn gió ấm: “Nhưng mà vấn đề không lẽ nói anh Khánh Phương tháo giày độn ra thì cũng hơi kì” làm chàng ca sĩ rơi bế tắc đành phải đề nghị dừng soi mói và bước vào vòng thi đấu.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi
Lê Lộc và Khánh Phương

Trong vòng 1 phút, Khánh Phương bị bóng rơi ngập mặt nên chỉ trả lời đúng được 5 câu hỏi và giành lấy 4.000 điểm về cho đội của mình. Trong khi, Lê Lộc trả lời đúng rất nhanh loạt câu hỏi như “Có bao nhiêu cái ghế bị đổ trên màn hình led?, Có bao nhiêu cây gậy led trong tiết mục?, Tổng cộng có bao nhiêu người trên sân khấu?, Trên màn hình led có treo chiếc áo màu xanh đúng hay sai?...”. Với 6/9 câu hỏi, Lê Lộc ẵm trọn số điểm cao nhất của vòng này là 8.000 điểm về cho đội của mình.

Kết thúc, dù “ế” nhưng chơi rất xuất sắc với 11.600 điểm, đội của Lê Giang, Anh Đức, Lê Lộc về nhất và giành được danh hiệu Bộ 3 siêu đẳng cùng với giải thưởng 15 triệu đồng. Với 7.600 điểm, đội “đi sớm” về nhì với giải thưởng 10 triệu đồng.

Tập 4 Bộ 3 siêu đẳng:

Tập 5 Bộ 3 siêu đẳng sẽ phát sóng vào lúc 20h30, thứ 5 ngày 27/12 trên kênh VTV3.

anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi Anh Đức bị Đàm Phương Linh và Nhung Gumiho lật mặt vì chơi xấu
anh duc doi lam hoang tu cua cong chua lam khanh chi 'Đại chiến kén rể': Chàng rể Hà Nội khiến hội chị em ngất ngây với vẻ ngoài như 'oppa' Hàn Quốc

Mi Ty