Anh Vũ làm MC gameshow Trẻ em luôn đúng

(TGĐA Online) - Như một làn gió mới góp thêm một sân chơi giải trí dành cho các em thiếu nhi bên cạnh các chương trình đã quá quen thuộc; sự xuất hiện của gameshow Trẻ em luôn đúng đã phần nào khỏa lấp được sự mong đợi một chương trình đúng nghĩa dành cho các em thiếu nhi; vừa bổ ích, vừa mang tính giải trí cao.

Là một chương trình rất ăn khách,đã đi qua hơn 10 quốc gia với tỉ lệ khán giả theo dõi kỷ lục như ở Ba Lan, Chile, Argentina, Canada, Hy Lạp, Mexico, Hà Lan, Nam Phi, Mỹ… Một lần nữa gameshow Trẻ em luôn đúng đã khẳng định được sự thành công của mình tại Việt Nam trong mùa đầu tiên lên sóng (09/2012).

mC_Anh_Vu_gia

Phiên bản Việt với tên gọi Trẻ em luôn đúng thực chất là cuộc so tài giữa một nhóm 7 cô, cậu bé ở độ tuổi 9-15 và nhóm 4 người lớn có độ tuổi từ 25 - 40 về nhiều mảng kiến thức, lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Tham gia trò chơi, người chơi (người lớn) sẽ phải trải qua 5 vòng đấu gay cấn (lần lượt là Thử thách, Ghi nhớ, Lựa chọn, Đấu trí và Quyết đấu) bằng cách trả lời các câu hỏi do MC Anh Vũ đưa ra.

Trở lại với mùa thứ 2, Trẻ em luôn đúng với nhiều sự thay đổi về ekip sản xuất, âm thanh ánh sáng, MC và giải thưởng lên đến 90 triệu đồng. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của những nghệ sỹ nổi tiếng, hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn thú vị sẽ được phát sóng vào lúc 20h50 thứ Hai hàng tuần trên VTV6 bắt đầu từ ngày 15/04/2013.

Đội Người lớn sẽ được tặng trước 25 triệu đồng để tham gia cuộc chơi. Sau mỗi vòng đấu, số tiền của đội Người lớn có thể tăng hoặc giảm tùy theo kết quả cuộc “đấu trí” giữa họ và trẻ em. Số tiền thưởng tối đa mà đội Người lớn nhận được bằng số tuổi của trẻ em qua 5 vòng thi.

Người chơi của đội Người lớn thay đổi qua từng chương trình nhưng đội Trẻ em chỉ có 2 đội chơi luân phiên (và một đội dự bị), mỗi đội 7 em, tham gia chương trình trong một năm. Nhiệm vụ của đội Trẻ em là ngăn cản đội chơi 4 người lớn giành được giải thưởng có giá trị của chương trình.

TELDmua2

Nếu xuất sắc vượt qua 5 vòng đấu, đội Người lớn sẽ được nhận số tiền thưởng tuyệt đối là 90 triệu đồng (mức tiền thưởng cũ là 67 triệu đồng). Trong khi đội Trẻ em chỉ được hưởng hỗ trợ về ăn, ở (nếu ở tỉnh xa) và một phần tiền “khích lệ” nếu giành chiến thắng. Nghe có vẻ “bất công” nhưng cái lý của người làm ra chương trình này - Endemol, thì việc các siêu nhí chứng tỏ sự thông minh và bản lĩnh trên sóng truyền hình mà không bị chi phối bởi tiền thưởng thực sự là giá trị vô giá.

Không bị tiền thưởng chi phối lại phải “đấu” với các bậc chú, bác... nhưng các “nhí” đã vào cuộc tự tin. Sự hồn nhiên, nhanh nhạy, thông minh của các bé đã khiến cho gameshow Trẻ em luôn đúng kịch tính một cách “không đụng hàng”.

Chương trình tiếp tục tuyển chọn đội chơi trẻ em (từ 9-15 tuổi) trên toàn quốc, đăng ký tham gia chương trình tại BTC Gameshow “Trẻ Em Luôn Đúng” – Đài THVN, 43 Nguyễn Chi Thanh, Hà Nội hoặc email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .

M.T