16:15 | 19/05/2017
(TGĐA) - Hàng năm, trong thời gian diễn ra LHP Cannes, các nhà sản xuất phim đều tranh thủ quảng bá rầm rồ trên các tạp chí điện ảnh, nhằm thu hút sự chú ý của các công ty phát hành phim đến từ khắp nơi trên thế giới.
Thành Long và Sylvester Stallone hợp tác trong dự án phim “Ex-Baghdad” | |
Thành Long "trốn biệt" trước câu hỏi của truyền thông về người "con rơi" hư hỏng |
|
Chẳng hạn như bộ phim mới Nghịch thời cứu viện do Thành Long điều hành sản xuất, Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đóng chính, đã được đăng tải trên tạp chí Screen số mới nhất. Tháng trước, Dương Mịch cũng nhờ bộ phim này đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP quốc tế Houston.
|
Ngoài phim Nghịch thời cứu viện, tác phẩm mới Phương Hoa của đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Phùng Tiểu Cương cũng quảng cáo trên tạp chí Screen.
|
Bên cạnh đó, Nghịch thời cứu viện còn được một tạp chí điện ảnh khác là The Hollywood Reporter chọn là 1 trong 15 bộ phim được chú ý nhiều nhất tại thị trường điện ảnh Cannes năm nay.
Ngoài ra, phần III trong series phim “Địch Nhân Kiệt” – Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương do Từ Khắc đạo diễn, đang trong quá trình chuẩn bị cũng được quảng bá trên tạp chí Screen.
|
Ngoài việc đăng quảng cáo trên tạp chí, các công ty điện ảnh còn đặt biển quảng cáo tại những nơi bắt mắt ở Cannes. Vẫn như mọi năm, nơi được mệnh danh là “địa điểm vàng” – khách sạn Hilton treo đầy pano quảng cáo phim. Trong đó, billboard quảng cáo cỡ lớn của bộ phim Spiderman: Homecoming, tác phẩm bom tấn sẽ được trình chiếu vào mùa hè năm nay của hãng phim Marvel được treo trên tầng thượng khách sạn Hilton.
Trịnh Nghi
Đường dẫn: https://thegioidienanh.vn/phim-moi-cua-thanh-long-quang-cao-ram-ro-tai-cannes-13628.html
© Copyright 2022 Hội điện ảnh Việt Nam