(TGĐA) - Xuất hiện tại sự kiện kỉ niệm 120 năm sinh nhật Pepsi và ra mắt bộ sưu tập thời trang mang tinh thần Pepsi, ca sĩ Tóc Tiên đã thay cùng lúc hai trang phục khoe trọn vẻ đẹp sắc vóc cực trẻ, cực chất.
Trong chiếc đầm đỏ thun cao cấp ôm sát với những ô cắt xéo táo bạo mà quyến rũ, Tóc Tiên khoe dáng vóc gợi cảm tinh tế và thân thiện tươi tắn chụp hình cùng khách tham dự. Đến khi chương trình chính thức bắt đầu, Tóc Tiên thay trang phục thun bó sát, bộ trang phục mang sắc xanh viền trắng đỏ, Tóc Tiên diện thêm mắt kính đỏ nhỏ thời trang, cô nàng lập tức tỏa sáng cá tính và rất chất.
|
Ban đầu, cô nàng lựa chọn chiếc đầm đỏ thun cao cấp ôm sát với những ô cắt xéo táo bạo |
|
Đến khi chương trình bắt đầu, nữ ca sĩ ngay lập tức tỏa sáng khi thay trang phục thun bó sát rất chất |
Cùng với Tóc Tiên, hai ngôi sao nhạc Pop hàng đầu Việt Nam Isaac và Đông Nhi, cũng là đại diện mang phong cách trẻ, chất, lần đầu tiên đưa tinh thần Pepsi vào lĩnh vực thời trang, bên cạnh âm nhạc và thể thao.
Ca sĩ Tóc Tiên cho biết: “Tôi thực sự hào hứng khi được hợp tác với Pepsi và các ngôi sao khác trên toàn thế giới trong một chiến dịch quy mô toàn cầu như thế này. Thực ra hơn 10 năm trước, Tiên là đại diện của Pepsi sang Thái Lan quay quảng cáo và đến nay vẫn nhận được vinh dự này đó là điều may mắn cho tôi”.
“Đây là cơ hội để tôi tiếp cận và kết nối với hàng triệu khán giả trẻ tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên 3 nghệ sĩ pop cùng xuất hiện trong một bộ sưu tập thời trang quá chất, thể hiện rõ cá tính của mỗi người. Sau 7 năm tôi tiếp tục gắn bó với Pepsi, 7 năm nhưng tôi tin mình vẫn còn trẻ do… uống Pepsi chăng!”, ca sĩ Isaac cho biết.
Ca sĩ Đông Nhi cho thấy sự nhiệt huyết khi tham gia vào chiến dịch. Đối với cô, đây là một ý tưởng đặc biệt khi thể hiện thời trang cổ điển với phong cách hiện đại, trẻ trung của Pepsi. Đông Nhi kêu gọi các fan hâm mộ của mình hãy sống đúng với tinh thần “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi”.
Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế ‘trẻ, chất’ của thương hiệu. Tại Việt Nam, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt, The New Playground và Bitis để ra mắt các thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.
|
Nhóm Monstar và các khách mời tại sự kiện |