Arnold Schwarzenegger gây bất ngờ cho khách du lịch tại Paris

(TGĐA) - Diễn viên phim hành động Arnold Schwarzenegger đến thủ đô Paris của nước Pháp để du lịch và ông đã gây bất ngờ cho một nhóm du khách Thái Lan.

tin nhap 20170505231857
Arnold Schwarzenegger chen ngang trong lúc nhóm du khách Thái Lan chuẩn bị chụp ảnh.

Arnold trở thành “kẻ phá bĩnh” một nhóm du khách tại thủ đô Paris. Ngôi sao phim The Terminator không thể kháng lại việc “chen ngang” trước camera khi họ đang xếp hàng chụp ảnh lưu niệm trước Tháp Eiffel.

tin nhap 20170505231857
Arnold Schwarzenegger tại Paris

Ông ngồi trên xe đạp, đeo kính đen, mặc quần ngắn và jacket rằn ri. Thoạt đầu, các du khách không biết ai đang đứng trước mặt họ. Một du khách kể lại trên mạng xã hội Thái Lan Pantip: “Tôi và các bạn chuẩn bị cười tươi để chụp ảnh thì bất ngờ có ai đó đi xe đạp xen vào. Có người văng tục vì không nhận ra đó là Arnold. Chỉ đến khi người hướng dẫn gọi tên ông và các vệ sĩ của ngôi sao bám theo họ mới biết”.

Sau đó, Arnold cảm ơn nhóm du khách này trên Instagram về tội đã “phá hỏng” bức ảnh chụp chung của họ. Arnold đến Paris nhận huy chương Chevalier de la Legion d'Honneur cao quí nhất của nước Pháp để ghi công những gì ông đã làm cho môi trường.

tin nhap 20170505231857
. Arnold nhận huy chương Chevalier de la Legion d'Honneur do Tổng thống Pháp tặng.

Trên Instagram, ông còn đưa ảnh đứng trước Nhà thờ Đức bà Notre Dame và toà nhà tráng lệ Les Invalides. Vòng thăm thú Paris được làm sau khi Arnold đến điện Elysee Palace nhận huy chương từ tay Tổng thống Pháp Francois Hollande. Là cựu thống đốc bang California, Arnold cũng được Thị trưởng Paris, bà Anne Hidalgo tiếp.

Lê Tây Sơn