'Bà mối' Cát Tường bỗng dưng có thêm... 10 đứa con!

(TGĐA) - Sáng ngày 15/6/2017 tại rạp Cinebox, buổi lễ ra mắt MV Đừng ngại ngùng của nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam – P336 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều cơ quan báo đài cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Cát Tường, Quyền Linh, Hoàng Bách, MC Nguyên Khang, Hoàng Rapper…

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Hoàng Bách bị tố cáo “ngoại tình trong tư tưởng”
ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Vắng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vui vẻ bên… Cát Tường!
ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Diễn viên Cát Tường và mối duyên đặc biệt với MC Quyền Linh
ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Nghệ sĩ Việt hào hứng tuyển chọn thành viên cho dự án P336
ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Nghệ sỹ Việt có thích con theo nghề?
ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Thăm nhà Cát Tường - Vừa là chỗ ở, vừa là trường học

Sau hơn một năm tập trung vào các hoạt động đào tạo cả ở Việt Nam lẫn học viện Avex (Nhật Bản), nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam P336 Band (10 người) vừa chào khán giả bằng một sản phẩm dành riêng cho giới trẻ trong mùa hè 2017: Đừng ngại ngùng - Don’t be shy.

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con
Ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Cát Tường cùng với nhóm nhạc P336

Xuất hiện trong MV này là hai diễn viên khách mời: Ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Cát Tường. Là khách mời nhưng họ không xa lạ với P336 Band bởi Hoàng Bách là giám đốc âm nhạc của nhóm và Cát Tường đóng vai trò “bà bầu” quản lý nhóm. Cát Tường chia sẻ, khi đến với dự án P336, chị đã cho con gái mình sang nước ngoài học, để chị có thể toàn tâm toàn ý với “10 đứa con”. Trong MV, Cát Tường – Hoàng Bách đóng vai hai vị thầy cô giáo đang cô đơn và được các học sinh kết đôi.

MV Đừng ngại ngùng - Don’t be shy của P336 vừa thể hiện cá tính sôi động của tuổi học trò, vừa dễ thương bởi những hành động nhỏ như: nhường ghế trên xe bus cho cụ già… thể hiện tinh thần đầy năng lượng.

Đừng ngại ngùng - Don’t be shy do Khắc Hưng, nhạc sĩ được mệnh danh là hit maker sáng tác riêng cho P336. Đây là tác phẩm phù hợp với lứa tuổi teen nói chung và nhóm P336 nói riêng. Với tiết tấu sôi động, giai điệu hấp dẫn và ca từ dễ thương, Đừng ngại ngùng - Don’t be shy hứa hẹn sẽ khiến người nghe phấn chấn và bị thu hút.

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con

Đừng ngại ngùng - Don’t be shy có bản hòa âm mang hơi hướng của tropical house, sử dụng những sound thịnh hành nhất của nhạc Âu Mỹ hiện nay mà những nghệ sĩ nổi bật như Kygo hay Martin Garrix... đang sử dụng (ngay cả Ed Sheeran – một nghệ sĩ chuyên dòng folk và acoustic cũng không thể đứng ngoài cuộc với các sound đang thịnh hành này). Hơi hướng tropical house ở đoạn A đậm đặc nhất. Sang đoạn B, cả tiết tấu và sound bổ sung lẫn giai điệu bài hát được đẩy lên và ngả sang future house. Đây là cách làm khéo léo của Khắc Hưng bởi nó pop hơn và gần với thị hiếu của người Việt Nam. Điều này làm rõ tính chất của một ca khúc thường thấy ở thị trường Việt Nam: ranh giới giữa đoạn A và đoạn B rất rõ ràng, trong đó đoạn B đóng vai trò trung tâm bài hát, thường được đẩy lên cao trào và tương phản với đoạn A.

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con
MC Quyền Linh và Cát Tường cùng nhóm nhạc

Và Khắc Hưng tiếp tục khẳng định danh vị hit maker khi một lần nữa dùng thủ pháp vận dụng một tiến trình tạo ra cảm giác thay đổi trạng thái cho người nghe bằng những bước ngoặt về mặt giai điệu và cường độ, làm người nghe như bị hút xuống một vòng xoáy. Điều này khiến cho cảm giác thay đổi trạng thái như “đóng đinh” khi nghe lần đầu và những lần nghe sau, người nghe sẽ hình thành phản ứng chờ đợi để đón nhận sự thay đổi trạng thái đó. Ngoài ra, tính khuấy động của thể loại EDM cũng phát huy tối đa tác dụng.

MV Đừng ngại ngùng - Don’t be shy được MBC Studio chăm chút từ ý tưởng đến việc lựa chọn ekip thực hiện. Trịnh Đình Lê Minh – đạo diễn tốt nghiệp bậc thạc sĩ ngành sản xuất phim tại trường đại học Austin – Texas (Mỹ), từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế dành cho phim ngắn, phim tài liệu và tên tuổi gắn liền với những dự án vì cộng đồng như Cánh đồng quê tôi… đã được lựa chọn. DOP là Hoàng Chaizee, cũng là một DOP được đánh giá cao với nhiều bộ phim cũng như MV đã thực hiện cho các nghệ sĩ nổi tiếng.

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con

Nội dung MV Đừng ngại ngùng xoay quanh câu chuyện của một nhóm teenagers đang ở trong trạng thái mệt mỏi vì áp lực học tập. Họ được người thầy giáo hài hước đánh thức bằng một giai điệu sôi động, họ bắt đầu trút bỏ cảm giác uể oải để tận hưởng một mùa hè ngập tràn sắc màu.

Toàn bộ câu chuyện trong MV được lấy chất liệu từ chính cuộc sống thật trong ngôi nhà chung của 10 thành viên P336 Band.

MV này không chỉ là món quà bất ngờ P336 dành tặng những khán giả đã theo dõi nhóm từ lúc hình thành, trải qua nhiều khóa đào tạo tới nay, mà còn là món quà mà nhóm gửi tặng tất cả các bạn tuổi teen đúng vào thời điểm vừa kết thúc năm học.

Nhóm nhạc P336

P336 Band ra đời từ dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng khởi động vào tháng 6/2016. Các thành viên được tuyển chọn bởi những nghệ sĩ có chuyên môn và thâm niên trong lĩnh vực nghệ thuật như nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Phương Thanh, nhà báo Minh Đức, ca sĩ Hoàng Bách và có cả sự đóng góp từ những nghệ sĩ trẻ như Only C, Soobin Hoàng Sơn, Kai Đinh…

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con
Nhà báo Minh Đức

P336 hiện có 10 thành viên gồm 6 nữ và 4 nam với độ tuổi từ 12 tới 18. P336 có nghĩa là “Project 3-3-6” theo tinh thần là nhóm nhạc linh động, không cố định thành viên. Các thành viên có thể trình diễn ở từng “unit” khác nhau.

Mục tiêu của nhóm là phấn đấu trở thành nhóm nhạc teen “Idol quốc dân” như cách gọi vui đang thịnh hành trong ngôn ngữ của những người trẻ. Nghĩa là bằng tài năng, sự đáng yêu, nhóm sẽ chiếm được cảm tình của mọi đối tượng khán giả từ 5 tuổi đến…70 tuổi!

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con
Các thành viên trong nhóm P336

Với mục đích xây dựng hình mẫu nhóm nhạc đa năng có thể tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca hát, nhảy, sáng tác, rap, diễn xuất, viết, dẫn chương trình…10 thành viên nhí đã liên tục được công ty quản lý MCV Corp & MBC Entertaiment đầu tư để học tập tại quốc gia hàng đầu về công nghệ giải trí của châu Á và đứng thứ 2 thế giới sau Mỹ, là Nhật Bản.

Cụ thể, vào tháng 01/2017 tất cả 10 thành viên của P336 chính thức được sống tập trung tại ngôi nhà chung là một căn biệt thự khu đô thị Phú Mỹ, Q.7 và xin chuyển trường từ các tỉnh thành vào TP.HCM để tiện cho việc tập luyện và biểu diễn của nhóm.

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con
Diễn viên Cát Tường và chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai

Bên cạnh học kiến thức văn hóa tại trường, hoạt động thường xuyên của 10 thành viên của P336 là học thanh nhạc với giảng viên thanh nhạc, tìm hiểu kiến thức âm nhạc với nhà báo Minh Đức, học nhảy với các vũ công, biên đạo nổi tiếng như Huỳnh Mến, Lâm Vinh Hải; học tiếng Anh ở học viện Apollo, học giao tiếp, ứng xử, phong cách tại trường John Robert Powers Vietnam. Hàng tháng, định kỳ, nhóm còn có các buổi sinh hoạt với chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai.

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con

Tháng 3/2017, 10 thành viên của nhóm P336 đã cùng giám đốc âm nhạc Hoàng Bách đến Nhật Bản, tham dự khóa học tại học viện âm nhạc Avex Nhật – nơi làm nên tên tuổi của hàng loạt ngôi sao hàng đầu châu Á tại thị trường Nhật Bản như: BoA (Hàn Quốc), Nhóm SKE48, ca sĩ Ayumi Hamasaki (Nhật Bản) và đặc biệt là nhóm nhạc đình đám BigBang (Hàn Quốc) và Tohoshinki (Nhật)…

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con

Cũng tại Nhật, nhóm P336 đã hợp tác với nhóm nhạc thần đồng Nhật Bản Tempura Kidz trình diễn tiết mục “Lollipop” trước hàng ngàn khán giả tại Lễ hội âm nhạc Aonisai được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Trong tương lai, nhóm sẽ mời thêm 2 thành viên từ Nhật Bản hợp tác.

Sau khi về Việt Nam, P336 tham gia một show truyền hình trên HTV7 mang tên Nghệ sĩ thử tài P336, phát sóng định kỳ vào lúc 19h00 thứ Sáu hàng tuần. Dự kiến, P336 sẽ liên tục có những show truyền hình riêng với những concept khác nhau.

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con

P336 được quản lý bởi MBC Studio, công ty liên doanh giữa MCV Corporation – nhà sản xuất chương trình truyền hình với MBC Corporation và đài truyền hình Asahi Nhật Bản. Trong thời gian tới, cùng với các đối tác Nhật Bản, MBC Studio sẽ mở rộng hoạt động để thâm nhập thị trường giải trí Việt Nam cũng như một số nước ở châu Á. Dự án gần nhất là ra mắt MBC Academy – nơi đào tạo các tài năng nghệ thuật, đồng thời có những khoá học thường thức về các môn nghệ thuật biểu diễn dành cho mọi đối tượng.

MV Đừng ngại ngùng - Don’t be shy đã chính thức được ra mắt trên kênh youtube MCV Media và P336 Band.

Video MV Đừng ngại ngùng - Don’t be shy:

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Hoàng Bách bị tố cáo “ngoại tình trong tư tưởng”

(TGĐA) - Xuất hiện trong tập 6 gameshow Gương mặt phu thê tuần này ở vai trò ...

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Vắng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vui vẻ bên… Cát Tường!

(TGĐA) - Sau 4 tập đồng hành cùng nhau trong vai trò đội nhà, tới tập ...

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Diễn viên Cát Tường và mối duyên đặc biệt với MC Quyền Linh

(TGĐA) - Quyền Linh và Cát Tường hiện đang là cặp đôi MC được yêu thích ...

ba moi cat tuong bong dung co them 10 dua con Nghệ sỹ Việt có thích con theo nghề?

(TGĐA) - Có lẽ chưa bao giờ làng showbiz Việt nở rộ những gương mặt ...

Minh Tuyền

Photo: Windy Nguyễn