Bạch Công Khanh tiếp tục giành chiến thắng lần hai

(TGĐA Online) - Tất cả các tiết mục đều có những dấu ấn riêng, Bạch Công Khanh đã xuất sắc giành chiến thắng lần thứ 2 với 36 điểm.

a bach kh5

Các thí sinh đã trở thành những nhà thiết kế với những tác phẩm vô cùng ngộ nghĩnh. Trong tất cả 6 tác phẩm, Đỗ Duy Nam là người có thiết kế độc đáo nhất, vừa mang tính tiện dụng vừa khiến cho người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác hóa thân thành một cô ca sĩ xinh đẹp, dịu dàng như Hariwon với ca khúc Hương bay xa. Hòa Minzy gây cười với bộ thiết kế mang tên “Đi chơi về là ngủ” với áo bà ba dịu dàng kết hợp với quần thun và nón lá hóa thân thành NSND Hồng Vân với ca khúc Bà rằng bà rí - Lạy anh em đi lấy chồng. Võ Hạ Trâm diện thiết kế phong cách “Tây Nam bộ” vì sự kết giữa áo thời trang phương Tây và thời trang Nam bộ Việt Nam hóa thân thành ca sĩ Quang Lê với ca khúc Nhớ nhau hoài. Hà Thúy Anh hóa thân thành NSND Thu Hiền với ca khúc Giữa Mạc tư khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh; Phan Ngọc Luân tiếp tục hóa thân thành nhóm nhạc Scorpions, một nhóm nhạc Đức chuyên hát Rock… Tất cả đều có những dấu ấn riêng …

a bach 4346

Sau thành công của đêm diễn thứ 4, Bạch Công Khanh tiếp tục lao vào luyện tập cho tiết mục hóa thân thành Issac với Mr.Right. Anh phải giữ khuôn mặt lạnh lùng cũng như luyện tập các bước nhảy để hóa thân thành Issac hoàn hảo nhất.

Vũ Liên