Baek Jin Hee ấn tượng với vẻ đẹp mong manh trong Kiêu hãnh và định kiến

(TGĐA Online) - Trái ngược vai diễn bị nhiều người “ghét” Tanasili trong Hoàng hậu Ki, ngoài đời Baek Jin Hee luôn tạo thiện cảm bằng nét đẹp nhẹ nhàng và tính cách hòa đồng trong Kiêu hãnh và định kiến (21 tập) phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet, bắt đầu từ 2/10/2015.

kieu_hanh_dinhkien1

Sau hàng loạt giải thưởng dành cho “nữ diễn viên mới xuất sắc nhất”, Baek Jin Hee mới chính thức được người mến mộ công nhận khi góp mặt trong drama hoành tráng Hoàng hậu Ki năm 2013. Từ đó, cô gái sinh năm 1990 bắt đầu được tin tưởng và giao những vai chính đình đám không kém trong Triangle, Kiêu hãnh và định kiến, Horror Story 2: The Accident, My daughter, Geum Sa Wol

Khác vẻ đẹp mong manh ngoài đời, ở mỗi bộ phim, Baek Jin Hee đều để lại một dấu ấn khác nhau, khi thì thật độc ác, lúc lại rất cá tính, khiến công chúng Hàn còn gọi cô là “người đẹp nhiều mặt”.

Với những tác phẩm gần đây nhất, lần hợp tác cùng mỹ nam Choi Jin Hyuk (vai Koo Dong Chi) trong Kiêu hãnh và định kiến gây ấn tượng hơn cả khi cô thể hiện nhân vật nữ công tố viên tập sự Han Yeol Moo ngang ngược, nóng tính.

Kiêu hãnh và định kiến xoay quanh công việc và đời sống của những công tố viên tại Sở cảnh sát trung tâm, đặc biệt là mối quan hệ giữa Koo Dong Chi và Han Yeol Moo. Vốn tốt nghiệp trường Luật, Yeol Moo thường áp dụng lý thuyết học được vào những trường hợp thực tế tại chỗ làm việc, khiến mâu thuẫn ngày một căng thẳng với Dong Chi, kéo theo sự bế tắc của toàn đội công tố viên Sở cảnh sát trung tâm.

kieu_hanh_dinhkien

Trong khi đó, vốn mang bản tính cố chấp, cô nàng kiên quyết giữ lấy những định kiến của bản thân, không chỉ riêng Dong Chi, mà còn cả hệ thống tư pháp hiện hành. Liệu Dong Chi sẽ “chế ngự” được con người ngang ngược, mang nặng tính lý thuyết của Yeol Moo khi mà cô không hề có ý định thay đổi.

Bên cạnh Choi Jin Hyuk & Han Yeol Moo, Kiêu hãnh & định kiến còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ ấn tượng như Choi Min Soo, Lee Tae Hwan, Son Chang Min, Choi Woo Sik… Phim từng giúp cả Jin Huyk và Jin Hee cùng giành giải Nam - Nữ diễn viên ấn tượng tại MBC Drama Awards 2014. Bên cạnh đó, cả hai cũng từng được đề cử cho giải Cặp đôi đẹp nhất năm 2014 nhưng đáng tiếc đã để vuột mất về tay của cặp Jang Hyuk và Jang Nara.

Hồng Liên