Baggio: Tăng cân làm tôi mất cơ hội làm nghề

(TGĐA) - Chàng diễn viên thuở nào là cái tên được săn đón nhiều nhất trong giới giải trí Việt Nam cách đây vài năm bỗng trở nên im bặt.

baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe Baggio & Miko Lan Trinh trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi'
baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe Thầy trò Minh Nhí & Tiết Cương 'song kiếm hợp bích'

Mới đây, Baggio (sinh năm 1990) bất ngờ xuất hiện khi đăng ký tham gia cuộc thi Body Transformation Challenge 21, do Trung tâm California tổ chức, với một vẻ bề ngoài hoàn toàn khác. Thân hình của anh trở nên thừa cân, dư mỡ.

baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe
Baggio

Bây giờ, chính bản thân cũng “cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Tôi không còn dám xuất hiện nhiều như ngày trước”. Thời điểm trước, Baggio nặng 75kg, cao 1m85. Còn bây giờ, anh nặng 88kg.

Anh tâm sự tiếp: “Tôi nghĩ lại thấy mình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Trước đây, vị trí của mình ra sao, bây giờ lại như thế này. Tôi tiếc rất nhiều vì đã bỏ lỡ thời gian quý giá. Tất cả cũng vì lười tập luyện, thời điểm đó tôi có nhiều lý do để trì hoãn việc tập luyện thể thao”.

baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe
Baggio cho biết anh mất nhiều cơ hội làm nghề vì lý do tăng cân

Sau nhiều lần tự nhủ “ngày mai sẽ đi tập” thì cơ thể dần rơi vào tình trạng mất kiểm soát. “Tôi không muốn để đến 40 tuổi thì bụng phệ, già đi. Chính vì vậy, tôi quyết định tập luyện nghiêm túc thông qua cuộc thi Body Transformation Challenge 21 để thúc ép bản thân thay đổi”, anh quyết tâm.

Theo Baggio, không có gì là khó khăn nếu bản thân có quyết tâm, “bao nhiêu tuổi cũng có thể bắt đầu lại từ đầu”. Trong suốt thời gian qua, chàng trai diễn viên “hot boy” ngày nào lui về phụ làm kinh tế với bà xã. “Nguồn kinh tế hiện tại chỉ đủ ở mức duy trì chứ chưa có dư do công việc không ổn định. Tôi muốn quay trở lại với khán giả, với các dự án để hỗ trợ kinh tế gia đình”, Baggio xúc động cho biết.

baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe

Tham gia Body Transformation Challenge 21, anh mong cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn hiện tại, có sức bền. Anh chia sẻ: “Tôi đặt mục tiêu sau 3 tháng sẽ biến đổi cơ thể hoàn toàn, với một chút cơ bắp. Và động lực trước tiên là vượt qua 6 tuần, đây là thời gian không dài cũng không ngắn. Tôi phải đối diện với chính mình, quyết tâm cao nhất với các bài tập do huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp đưa ra”.

Baggio từng là một hot boy rất nổi tiếng trong giới trẻ. Đẹp trai, có tài, lại chơi thể thao giỏi nên anh trở thành chàng trai trong mộng của nhiều cô gái. Khởi đầu từ việc làm người mẫu, Baggio bén duyên với điện ảnh và ghi điểm trong lòng fan bằng những bộ phim như Giải cứu thần chết, Nhất quỷ nhì ma, Chạm tay vào nỗi nhớ...

baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe

#BTC21 (Body Transformation Challenge) là thử thách thay đổi hình thể với sự đồng hành và hỗ trợ của huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. Đăng ký #BTC21, người tham gia sẽ bước vào hành trình thay đổi cơ thể trong vòng 6 tuần đầy thử thách và cạnh tranh. Sau thời gian tham gia, những người chiến thắng sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 700 triệu đồng.

Cuộc thi đã trải qua 21 lần tổ chức trong 11 năm qua với hơn 5.000 người. Ở lần thứ 21, Body Transformation Challenge, diễn ra từ ngày 22/9 - 15/12, đang thu hút lượng lớn thí sinh tại khắp 3 miền, trong đó có nhiều nghệ sĩ, người có ảnh hưởng cùng tranh tài như: Tùng Leo, Khánh My, Baggio, Tố Tố, Vi Xù…

baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe
baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe Baggio & Miko Lan Trinh trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi'
baggio tang can lam toi mat co hoi lam nghe Baggio: Cần gì phải có chiêu trò!

Mi Ty