Bạn gái tôi là Hồ ly

(TGĐA) - Bạn gái tôi là Hồ ly là tác phẩm mới nhất của hai chị em biên kịch nổi tiếng Hong Jung Eun – Hong Mi Ran. Bộ phim càng thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ hơn khi ghép đôi Nam vương và Nữ hoàng quảng cáo Lee Seung Gi – Shin Min Ah trở thành đôi tình nhân lãng mạn hài hước. Hãy đón xem 23 tập phim vào ngày 02/06 trên kênh Let’s Viet-VTC9 lúc 20h30 các ngày trong tuần.

6

Bạn gái tôi là hồ ly là câu chuyện về chàng trai Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) – một thanh niên kém may mắn, nhút nhát, sống cuộc sống bình thường không có đam mê hay tham vọng ngoài mong muốn trở thành ngôi sao điện ảnh. Tình cờ anh giải thoát cho hồ ly chín đuôi Gumiho (Shin Min Ah) đã bị giam cầm suốt 500 năm.

2

Sau khi thoát khỏi bức tranh nơi giam cầm suốt 500 năm, Gumiho cảm thấy hiếu kỳ với thế giới loài người nên đã hoá thân thành cô gái xinh đẹp và luôn bám theo người đã giải thoát cho mình. Vì mang ơn Dae Woong đã giải thoát mình, Hồ ly quyết định ở lại bên cạnh anh nhưng anh lại không hề tin tưởng cô mặc dù anh chàng này thích sự chú ý và ghen tị của mọi người khi nhìn vào mình có cô bạn gái xinh xắn. Mặc dù thích nhưng anh ta luôn luôn lo sợ là Gumiho sẽ mê hoặc và ăn gan mình để trở thành người như truyền thuyết… Thời gian trôi qua, cả hai bắt đầu yêu nhau thì kẻ thù ngàn năm của Hồ ly lại xuất hiện và gây cản trở hai người…

1280x1024cow

Gumiho với hy vọng được ở lại trần thế đã gặp phải trở ngại lớn từ cô nàng xấu tính Hye In (Park Soo Jin) và bác sỹ thú y Dong Joo (Min Woo). Bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, cuốn hút đặc biệt là mối quan hệ giữa Gumiho, Cha Dae Woong và anh chàng bí ẩn Dong Joo. Bên cạnh những yếu tố gây cười Bạn gái tôi là Hồ ly còn mang đến những cảm xúc sâu lắng, nhẹ nhàng.

M.T