‘Bạn muốn hẹn hò?’: Gameshow thú vị, an toàn dành cho người độc thân mỗi cuối tuần

(TGĐA) -  Chương trình Bạn muốn hẹn hò? là dịch vụ mai mối dành cho người độc thân đang tìm kiếm một nửa để xây dựng hạnh phúc gia đình. Hiệu quả của chương trình đã được đong đếm tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản. Cuộc sống hiện đại không khiến người Nhật đánh mất niềm tin vào những mối quan hệ từ “mai mối”. Chính vì vậy, hàng tuần có hàng ngàn sự kiện mai mối được tổ chức trên toàn quốc.

ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan 'Bạn muốn hẹn hò': Cô gái rơi nước mắt trước chuyện tình đầy trắc trở của chàng trai
ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan 'Bạn muốn hẹn hò': Chàng quản lý chợ Gò Vấp đòi tìm bạn gái 'có nhiều tóc'

Văn hóa Việt Nam cũng có nét tương đồng với Nhật Bản – khi tính đến hiện tại, hàng loạt chương trình hẹn hò, mai mối ra đời và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tham dự và khán giả. Điển hình, chương trình Bạn muốn hẹn hò? đã ra mắt hơn 5 năm với hành trình mai mối hơn 1.600 người độc thân với kết quả là hàng trăm cặp đôi đã tiến đến hôn nhân, sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ.

ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan

Song, bấy nhiêu là chưa đủ với nhu cầu thật sự của cộng đồng người độc thân, bởi chương trình còn gặp nhiều cản trở về mặt khoảng cách địa lý và quy mô sản xuất. Hiểu được điều đó, công ty Bạn muốn hẹn hò? cho ra đời dịch vụ mai mối trực tiếp với kỳ vọng kết nối nhiều hơn những trái tim cô đơn lại với nhau.

Phát triển từ format Nhật Bản, công ty Bạn muốn hẹn hò? đã thực hiện nghiên cứu dựa trên thói quen, văn hóa và truyền thống của người Việt để tổ chức các sự kiện mai mối trực tiếp phù hợp với cộng đồng người độc thân Việt Nam. Offline Bạn muốn hẹn hò? được đánh giá là dịch vụ mai mối tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất sau 8 tháng tổ chức thử nghiệm tại TP. HCM và Hà Nội.

Mỗi suất sẽ có trung bình 15 nam và 15 nữ. Những người đăng ký tham dự này đã được BTC kiểm tra tình trạng nhân thân trước khi sàng lọc để phù hợp với các tiêu chí của nhau khi tham gia cùng một buổi off. Họ sẽ trò chuyện lần lượt để có thể phác họa sơ qua toàn thể các thành viên tham gia show và bắt đầu trò chuyện sâu từ 3 - 5 phút với người mình có cảm tình, sau đó tự đánh giá vào phiếu ghép đôi 3 người mà mình thích nhất trước khi nhận kết quả ghép đôi (khi 2 người cùng chọn nhau).

ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan
"Bà mối" Cát Tường

Chương trình Bạn muốn hẹn hò? đã mang đến cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trò chuyện tìm hiểu cho nhiều người độc thân, vì lý do bận rộn hay còn tự ti về bản thân mình mà chưa tìm được một nửa của mình. Sau mỗi suất, không chỉ nhiều mối duyên đã nảy nở mà nhiều mối quan hệ bạn bè cũng bắt đầu, nhiều người cũng đã cảm thấy tự tin hơn.

Một bạn nữ hàng tuần đã vượt hơn 100km đến với chương trình tại Hà Nội chia sẻ: “Trước đây, mình khá tự ti về ngoại hình của bản thân. Nhưng tham gia các buổi offline, mình càng tin vào chuyện tình yêu không nhất thiết phải bắt đầu vẻ bề ngoài. Mình đã nhận được nhiều tin nhắn xin thông tin liên lạc và cũng được nhiều bạn nam đến trò chuyện vào lượt thứ hai. Điều đó thật sự rất ý nghĩa đối với riêng cá nhân mình. Ở đây có khá nhiều bạn xinh xắn - tài giỏi, có nhiều người tử tế nên dù đã đến 2 lần và vẫn chưa tìm được người hợp ý nhưng mình vẫn rất vui, cũng như vẫn lạc quan về việc thoát ế với chương trình này".

ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan

Điều đáng kỳ vọng nhất tại chương trình Bạn muốn hẹn hò? là những mái ấm gia đình. Tại TP. HCM, một số cặp đôi quen nhau tại Bạn muốn hẹn hò?, sau khoảng thời gian tìm hiểu đã quyết định tiến đến hôn nhân. Theo thông tin nhận được, một cặp đôi sẽ tổ chức lễ hỏi vào cuối năm nay. Tại Hà Nội, số lượng các cặp đôi đưa nhau về ra mắt gia đình đã vượt con số không thể đếm được.

Không chỉ vậy, chương trình còn mang lại cho người tham dự nhiều mối quan hệ đáng tin tưởng khác. Đó là mở rộng bạn bè để có thể cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống mà qua sự thấu hiểu, họ cũng có thể bắt đầu quan hệ tình cảm về sau. Đó là mở rộng sự hợp tác, phát triển công việc, thêm nhiều màu sắc mới và sự tích cực cho cuộc sống của hội FA.

Với mức phí rất nhỏ, chỉ bằng một lần đi cà phê, đã có thể tìm thấy một nửa của cuộc đời cùng những cơ hội mở rộng quan hệ. Bởi tham gia Bạn muốn hẹn hò?, mỗi người sẽ có cơ hội tiếp xúc cùng 10 – 15 người khác phái, với 70% điều kiện phù hợp với tiêu chí mà bản thân họ mong muốn.

Nhiều người tham dự chia sẻ, suốt bao năm tìm kiếm, họ đã dần tuyệt vọng và có ý định không kết hôn. Thế nhưng, có người khi duyên đến, chỉ tham dự chương trình lần đầu tiên đã tìm được bạn đời. Có người dù không may mắn được ghép đôi, vẫn từ những mối quan hệ bạn bè mà đặt niềm tin nhiều hơn vào chương trình. 80% người trở lại với Bạn muốn hẹn hò? cuối cùng cũng tìm được một nửa của mình.

ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan

Với các phiên bản khác nhau, Bạn muốn hẹn hò? đã kết nối thành công cho nhiều cặp đôi trẻ (thế hệ 9x đời cuối), cặp đôi trưởng thành (8x, 7x) và cả các cặp đôi đã “qua một lần đò” cũng tìm lại được hạnh phúc qua chương trình này.

Ông Yoshida - người Nhật Bản, đại diện chương trình Bạn muốn hẹn hò? cho biết: "Dịch dụ mai mối hàng tuần của Bạn muốn hẹn hò? được sinh ra là để giải quyết những vấn đề cho việc Bạn muốn hẹn hò? truyền hình bị quá tải trong suốt thời gian qua. Đó là một niềm vui khi công sức và sự nghiêm túc để xây dựng một chương trình hẹn hò không chiêu trò được khán giả tin tưởng yêu thương. Nhưng cũng là nỗi buồn khi có quá nhiều nam nữ độc thân phải chờ quá lâu cho việc ghép đôi này. Nhiều người thường tìm người hẹn hò online qua các mạng xã hội nhưng việc này khá nguy hiểm, lại tốn rất nhiều thời gian. Cũng như trước sự mất cân bằng giới như hiện nay - tôi hi vọng dịch vụ này sẽ giải quyết và giúp đỡ được tất cả vấn đề của hội độc thân ở Việt Nam để mọi người sớm có một mối quan hệ an toàn, một tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình".

ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan

Tiếp tục hành trình mai mối đầy nhân văn, Bạn muốn hẹn hò? sắp tới sẽ mở rộng đến những khu công nghiệp và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc với các phiên bản đa dạng phù hợp với mọi người như: cộng đồng LGBT, hẹn hò ăn trưa, hẹn hò VIP...

Cách thức tham gia Bạn muốn hẹn hò?:

ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan 'Bạn muốn hẹn hò': Cô gái rơi nước mắt trước chuyện tình đầy trắc trở của chàng trai
ban muon hen ho gameshow thu vi an toan danh cho nguoi doc than moi cuoi tuan 'Bạn muốn hẹn hò': Chàng quản lý chợ Gò Vấp đòi tìm bạn gái 'có nhiều tóc'

Vũ Liên