Bạn trai “ra tay” giúp đêm nhạc của Thanh Hà và Tuấn Ngọc

(TGĐA) - Danh ca hải ngoại Thanh Hà và Tuấn Ngọc sẽ mang đến đêm song ca ngọt ngào vào ngày 17/12 và 18/12/2016 tại phòng trà WE (8 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM)

ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc Lệ Quyên hội ngộ Tuấn Ngọc
ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc Tuấn Ngọc với Đêm tình ca Anh Bằng – Ngô Thụy Miên
ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc

Thanh Hà và Tuấn Ngọc là những người bạn thân thiết nhiều năm trong nghề. Hai ca sĩ từng phát hành CD và song ca với nhau trong nhiều chương trình ca nhạc. Mới đây, vào ngày 17/9/2016, cả hai từng có màn biểu diễn thăng hoa trong đêm nhạc ở Hà Nội. Danh ca Thanh Hà tiết lộ Tuấn Ngọc có vẻ ngoài ít nói nhưng thực chất là người rất khôi hài theo kiểu đàn ông chững chạc. Anh có cách chọc ghẹo người đối diện rất đặc biệt. Nhìn Tuấn Ngọc nói chuyện, hành động có vẻ chậm nhưng thực chất anh đã trêu ai thì rất “thâm”, nhiều ẩn ý. Đôi lúc người đối diện phải suy nghĩ một lúc mới hiểu rằng anh đang trêu chọc mình. Chính vì điều này đã tạo nên nét đáng yêu của Tuấn Ngọc.

ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc

Thanh Hà cho biết Tuấn Ngọc nấu ăn khá ngon. Có lần, khi sang nhà Thanh Hà làm món tôm hùm đút lò, anh diện nguyên bộ quần áo đẹp để vào bếp. Lúc làm sạch tôm thì vô tình gạch tôm văng lên tóc và quần áo nên Tuấn Ngọc rất bực mình. Lần đầu tiên giọng ca Mong manh tình Về thấy đàn anh tức giận, vì trước giờ anh luôn là người lạnh lùng, trầm tính. Thanh Hà cho rằng vì lúc đó trong nhà chỉ có chị và vợ anh là ca sĩ Thái Thảo nên Tuấn Ngọc mới thoải mái bộc lộ con người mình một cách tự nhiên. Những chi tiết thú vị trong cuộc sống đời thường giúp Thanh Hà và Tuấn Ngọc thêm gắn bó và hiểu nhau. Nhờ vậy cả hai đã có những phần kết hợp thăng hoa trên sân khấu.

ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc

Vì Tuấn Ngọc có việc bận nên chiều ngày 16/12, Thanh Hà đến phòng trà WE tập nhạc trước. Tuy vậy chị không cô đơn vì lần về nước này có bạn trai là chuyên gia âm thanh Roland Casiquin Jr. đi cùng. Như những lần trước, không chỉ chăm sóc Thanh Hà từ những việc nhỏ nhất, Roland luôn cẩn thận giúp đỡ bạn gái về mặt chuyên môn. Anh hiệu chỉnh phần âm thanh cho bạn gái để có phần trình diễn tốt nhất. Trong buổi tập, cặp đôi phối hợp rất vui vẻ, thoải mái. Sau đó, trong lúc chờ xe đến đón, hai người không ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào và tình tứ. Dù chênh nhau nhiều tuổi nhưng đôi tình nhân không có khoảng cách tuổi tác vì cả hai có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống lẫn công việc và đặc biệt là tình yêu âm nhạc.

ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc

Đợt này,Thanh Hà và Roland sẽ cùng nhau đón lễ Giáng sinh tại Việt Nam. Ngoài lịch diễn dày đặc thì Thanh Hà cũng đang lên kế hoạch cho chuyến từ thiện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui lễ Noel ấm áp. Theo dự định ban đầu con gái của Thanh Hà sẽ về nước cùng mẹ nhưng do lịch học năm cuối cấp quá nhiều nên cô bé đành lỡ dịp. Nữ ca sĩ hứa sẽ đưa con về nước trong thời gian gần nhất vì đã lâu rồi cô bé chưa được quay lại Việt Nam.

ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc
ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc Danh ca Thanh Hà: Nguồn cảm hứng mới của NTK Minh Châu
ban trai ra tay giup dem nhac cua thanh ha va tuan ngoc Danh ca Thanh Hà chia sẻ với người nghèo

Vũ Liên