Bằng Kiều - Văn Mai Hương hát nhạc cho "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ"

(TGĐA) - Những hình ảnh mới nhất từ dự án ca nhạc Nếu lúc ấy của Bằng Kiều – Văn Mai Hương đang thu hút sự chú ý từ khán giả. Được biết đây là sản phẩm cho nhạc phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ của đạo diễn Việt Anh và Nguyễn Thu. Ca khúc do chính nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác riêng cho cả hai giọng ca và được thực hiện một cách chỉn chu nhất.

bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho Bằng Kiều, Kim Tuyến đi xích lô dự sự kiện
bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho Bằng Kiều kết đôi cùng Văn Mai Hương
bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho Để nhớ một thời... Bằng Kiều và những người bạn
bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho

Nếu lúc ấy không chỉ đánh dấu sự kết hợp của hai giọng ca nội lực và cảm xúc mà còn đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mỗi người trên chặng đường âm nhạc của mình. Cặp đôi mang đến không khí tươi mới, năng lượng trong khung cảnh của Vịnh Hạ Long hùng vĩ.

Được biết MV được thực hiện theo bối cảnh trong phim tăng sự cuốn hút và tò mò từ cho công chúng cho bộ phim sắp được ra mắt trong thời gian tới.

bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là bộ phim mới của Việt Anh và Nguyễn Thu trong vai trò đạo diễn kiêm sản xuất, lấy bối cảnh chính là thắng cảnh vịnh Hạ Long. Trong phim này, Bằng Kiều vào vai chàng khờ Tình Tattoo, nhân vật được xem là yếu tố hài hước, gây cười trong phim. Đồng hành cùng Bằng Kiều là “chàng lùn” Xuân Tiến thủ vai anh chàng ăn cắp vặt, người tham gia bắt cóc cô tiểu thư đỏng đảnh Họa Mi (Angela Phương Trinh), bộ đôi Bằng Kiều & Xuân Tiến được hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong bộ phim tình cảm này qua những cảnh quay vô cùng nguy hiểm nhưng không kém phần… thú vị! Đó là cảnh Xuân Tiến bị ném từ trên tàu xuống biển.

bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho

Do quá nhập tâm, thay vì nhảy vào lưới (do đoàn phim bố trí để giữ an toàn cho diễn viên) thì anh lại nhảy ra ngoài lưới nên bị chìm sâu xuống nước. Mực nước lúc đó khá cao vì thủy triểu dang lên. Sau nhiều lần trồi lên hụp xuống, Xuân Tiến may mắn nắm được chân của… Bằng Kiều nên mới thoát chết, còn anh Kiều thì bị… nhận đầu xuống nước! Nếu lúc ấy không có Bằng Kiều thì tiêu đời Xuân Tiến! Hỏi ra mới hay, Xuân Tiến không hề biết…bơi!

bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ do công ty Thăng Long Real Media sản xuất, CGV phát hành, sẽ ra rạp vào ngày 02/12 trên toàn quốc.

Link trailer:

bang kieu van mai huong hat nhac cho ve si tieu thu va chang kho Bản Hit mới của Bằng Kiều cán mốc kỷ lục

(TGĐA Online) - Đạt 5 triệu lượt xem chỉ trong 10 ngày ra mắt, MV ...

Mi Ty

Photo: TL