Bành Vu Yến và Lâm Siêu Hiền lần thứ 4 hợp tác trong phim 'Khẩn cấp cứu viện'

(TGĐA) – Đạo diễn Lâm Siêu Hiền vừa tuyên bố khởi động dự án phim Khẩn cấp cứu viện, hai vai chính được giao cho Bành Vu Yến và Trương Hàm Dự đảm nhận.

banh vu yen va lam sieu hien lan thu 4 hop tac trong phim khan cap cuu vien Đạo diễn Lâm Siêu Hiền khẳng định 'Hồng hải hành động' không ăn theo 'Chiến lang 2'
banh vu yen va lam sieu hien lan thu 4 hop tac trong phim khan cap cuu vien
Đạo diễn Lâm Siêu Hiền chỉ định Bành Vu Yến đóng nam chính trong bộ phim Khẩn cấp cứu viện.

Sau thành công của Điệp vụ biển đỏ, đạo diễn Lâm Siêu Hiền một lần nữa làm phim hành động, chỉ khác là Khẩn cấp cứu viện là bộ phim lấy đề tài cứu hộ trên biển, vì thế ông đòi hỏi các diễn viên phải biết lặn biển, điểm này hoàn toàn phù hợp với Bành Vu Yến.

banh vu yen va lam sieu hien lan thu 4 hop tac trong phim khan cap cuu vien
banh vu yen va lam sieu hien lan thu 4 hop tac trong phim khan cap cuu vien
Bành Vu Yến và các bạn diễn đạp xe luyện thể lực để chuẩn bị cho bộ phim mới Khẩn cấp cứu viện.

Bành Vu Yến có chứng chỉ lặn biển, vì thế ngay từ đầu đã được Lâm Siêu Hiền chỉ định vai nam chính, và đây là bộ phim thứ 4 Bành Vu Yến và đạo diễn Lâm Siêu Hiền hợp tác sau các phim Nghịch chiến, Phá phongĐiệp vụ tam giác vàng.

Dự án Khẩn cấp cứu viện hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị, tháng 6 sắp tới êkíp sẽ sang Australia, Ý, Mexico và Marl chọn ngoại cảnh cho bộ phim.

banh vu yen va lam sieu hien lan thu 4 hop tac trong phim khan cap cuu vien
Bành Vu Yến có chứng chỉ lặn biển, vì thế ngay từ đầu đã được Lâm Siêu Hiền chỉ định

Ngoài ra, đạo diễn Lâm Siêu Hiền còn yêu cầu các diễn viên tiến hành 2 tháng tập huấn môn lặn biển, các diễn viên sẽ được sắp xếp đến Bỉ, Ý và Anh quốc theo học các lớp huấn luyện khác nhau để nắm bắt kỹ thuật lặn của đội cứu hộ chuyên nghiệp.

banh vu yen va lam sieu hien lan thu 4 hop tac trong phim khan cap cuu vien Scandal Bành Vu Yến đồng tính đã được giao cho pháp luật xử lý

(TGĐA) – Trưa 16/10, nguồn tin Bành Vu Yến có quan hệ đồng tính với ...

banh vu yen va lam sieu hien lan thu 4 hop tac trong phim khan cap cuu vien Bành Vu Yến và Nghê Ni góp mặt trong phiên bản mới về Ngộ Không

(TGĐA) - Được tái hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của ...

Trịnh Nghi