Bao Công không con, Triển Chiêu ngũ tuần vẫn chưa vợ

(TGĐA) - Nổi danh sau bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất Đài Loan, nhưng dàn sao Bao Thanh Thiên vẫn có một cuộc sống đầy thăng trầm.

bao cong khong con trien chieu ngu tuan van chua vo Đã U60, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính vẫn phong độ, giàu có nhưng... ế vợ!
bao cong khong con trien chieu ngu tuan van chua vo Xem lại phim kinh điển Bao Thanh Thiên
bao cong khong con trien chieu ngu tuan van chua vo Diễn viên Bao Thanh Thiên: xưa và nay
bao cong khong con trien chieu ngu tuan van chua vo
Dàn sao Bao Thanh Thiên nổi tiếng nhất

Bao Công cô đơn, bệnh tật xế chiều

bao cong khong con trien chieu ngu tuan van chua vo
Kim Siêu Quần trong vai Bao Thanh Thiên đầy uy phong, nhưng ngoài đời lại bệnh tật nan giải, khó chữa

Trong dàn sao 24 năm trước không thể không nhắc đến Kim Siêu Quần. Ông nổi tiếng nhờ vai diễn Bao Chửng. Có thể nói Bao Thanh Thiên giúp đưa tên tuổi ông đến với người hâm mộ không chỉ ở Trung Quốc mà còn tại Việt Nam và nhiều nước khác.

Nếu trong Bao Thanh Thiên, Kim Siêu Quần là một quan thanh liêm, phong thái uy nghi, thì ngoài đời thực, ông lại gặp lắm bệnh tật, tai ương, sống đời lận đận. Thậm chí, ngay cả trong đường tình duyên và chuyện hôn nhân, gia đình cũng của nam nghệ sĩ cũng lận đận, trắc trở.

Mới đây, Kim Siêu Quần khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi ông phát hiện có khối u trong não và buộc phải mổ gấp.

Theo truyền thông Đài Loan, Kim Siêu Quần đã được cắt bỏ khối u hơn 10 cm. Ca mổ tiến hành thành công. Nam nghệ sĩ hiện đang trong quá trình hồi phục thể trạng.

Nhưng khối u não không phải nỗi lo duy nhất của Kim Siêu Quần. Từ lâu ông được chuẩn đoán bị mắc chứng ngưng thở khi đang ngủ, từng phải nhập viện gấp nhiều lần.

Vì căn bệnh quái gở này, ban đêm Kim Siêu Quần thường phải thở bằng máy mới mong có giấc ngủ ngon. Chưa kể, ông còn bị mỡ máu, bệnh huyết áp và đường huyết cao.

Nam diễn viên mang trong người hàng loạt những căn bệnh nguy hiểm, có thể khiến bản thân đột quỵ và qua đời bất cứ lúc nào. Nhưng bạo bệnh lúc xế chiều chưa phải tất cả.

Ở tuổi 63, tưởng rằng nghệ sĩ sẽ được hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc, an nhàn, đầy đủ và sung túc, nhưng ông vừa phải nỗ lực từng ngày chống chọi lại với bệnh tật, vừa sống trong cảnh cô đơn, không con cái.

Triển Chiêu, Công Tôn Sách chung cảnh 'ế vợ'

bao cong khong con trien chieu ngu tuan van chua vo

Nổi tiếng không kém Bao Chửng (Kim Siêu Quần) là Triển Chiêu (Hà Gia Kính thể hiện) và Công Tôn Sách (Phạm Hồng Hiên thủ vai).

Trên phim, Triển Chiêu và Công Tôn Sách là hai cánh tay đắc lực hỗ trợ Bao Công trong hành trình điều tra phá án, xét xử kẻ phạm tội, xóa giải hàm oan cho người tốt, mang lại công bằng xã hội.

Họ đều là những nhân vật đại diện cho chính nghĩa, cho sự thật và điều tốt đẹp. Nhưng những tài tử tham gia vai diễn lại đều có chung số phận éo le.

Trong phim, cả sao võ Triển Chiêu và sao văn Công Tôn Sách đều ở vậy một lòng phụng sự cho Bao Thanh Thiên. Nhưng không ngờ, "vận ế" của hai người lại cũng kéo theo ra ngoài đời. Dù được rất nhiều người mến mộ, nhưng cho đến hiện tại, cả hai đều vẫn độc thân, chưa vợ.

Triển Chiêu - Hà Gia Kính ở tuổi 58 vẫn một mình một bóng, không vợ không con. Dù có sự nghiệp thành công, cuộc sống sung túc nhất trong dàn sao 24 năm trước, nhưng nam diễn viên vẫn lận đận đường tình.

Sau khi trải qua những mảnh tình long đong, lỡ dở, Hà Gia Kính dường như muốn trốn tránh chuyện tình cảm lứa đôi, hôn nhân gia đình bằng cách chỉ tập trung vào công việc

Còn Công Tôn Sách - Phạm Hồng Hiên không những có sự nghiệp mờ nhạt hơn Triển Chiêu, mà đời tư của ông càng nhiều sóng gió, thăng trầm. Gần 70 tuổi, nhưng Phạm Hồng Hiên vẫn chưa một lần kết hôn.

Cuộc sống của ông cũng không dư giả là bao. Ông sống trong một ngôi nhà nhỏ ở trung tâm Đài Bắc, sống một cuộc sống đơn giản, kín tiếng.

Giúp việc và bảo vệ cho Bao Chửng còn phải nhắc đến bộ tứ Vương Triều (Cao Niệm Quốc đảm nhiệm), Mã Hán (Từ Hanh), Trương Long (Dương Hùng), Triệu Hổ (Thiệu Trường Sâm). Họ đều là những nam diễn viên trong phim được ngợi ca là những anh hùng nghĩa hiệp, dũng cảm.

Tuy nhiên, cuộc đời thật của những ngôi sao này lại không mỹ miều được như các nhân vật mà họ thủ vai. Trong số họ, người thì ung thư - sống túng thiếu, người thì nợ nần - vướng vòng lao lý, người phải sớm bỏ nghề vì không có gì nổi trội.

Những câu chuyện lận đận, cơ hàn của dàn sao vang danh năm ấy khiến cho không ít người hâm mộ Bao Thanh Thiên một thời cảm thấy lặng lòng, xót xa, nuối tiếc thay.

bao cong khong con trien chieu ngu tuan van chua vo Đã U60, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính vẫn phong độ, giàu có nhưng... ế vợ!

(TGĐA) - Ở tuổi 56, vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong độ cùng ...

Theo Đất Việt