Bật TodayTV Tết này xem lại "Hương Ga" thôi!

(TGĐA) - Bộ phim Hương Ga hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim Tết đầy hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Đón xem bộ phim Hương Ga, phát sóng lúc 20h00 thứ 2 ngày 30/01/2017 (mùng 3 tết) trên TodayTV.

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Trương Ngọc Ánh nổi bật tại Liên hoan phim Kim Kê
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Kim Lý: Tôi hy vọng Trương Ngọc Ánh sẽ siêu lòng…
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Cặp đôi Hương Ga - Tùng Hero chia sẻ dự án phim mới
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chương trình Hương Ga DJ Party
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Hiếu Nguyễn: Tôi đặt cược mình với Hương Ga
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Trương Ngọc Ánh muốn tổ chức “Hương Ga DJ Party” tri ân khán giả
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Kim Lý đóng cảnh nóng "một đúp ăn ngay"
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi

Xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của cô gái tên Diệu (Trương Ngọc Ánh), sau chuyến tàu vượt biên định mệnh, cô mất đi cả gia đình và bị cướp mất sự trinh trắng. Không nơi nương tựa, Diệu phải tìm về với người thân duy nhất là bà nội. Lớn lên giữa xóm chợ nhà ga, cô gái trong sáng dần bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh nơi đất cảng Hải Phòng. Sự mặc cảm về quá khứ, hoàn cảnh sống đầy bon chen, hiểm ác cùng sự phản bội của người Diệu từng yêu thương là tay giang hồ Hưng Mã (Hiếu Nguyễn) khiến cô phải làm những việc trái với lương tâm. Diệu đốt chợ, vào tù rồi lại phạm tội giết người. Cô không có đường hoàn lương.

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi

Định mệnh đưa đẩy Diệu gặp gỡ với Tùng Hero (Kim Lý đóng), cũng từ đây đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời giang hồ của Diệu. Cái tên Diệu cũng không còn tồn tại nữa, thay vào đó là Hương Ga (ám chỉ người con gái bán hương đã đốt chợ nhà ga). Trở thành ông bà trùm đất cảng nhưng Hương Ga và Tùng Hero cảm thấy "cái ao" này quá nhỏ so với "đàn cá" lớn.

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi

Theo lời mời của ông trùm Sài Gòn, biệt danh "Anh Lớn" (Chi Bảo đóng), đôi vợ chồng tìm ra "biển lớn" mong muốn sẽ bớt phải bon chen và có cuộc sống yên ổn. Song, những mưu toan hiểm ác của giang hồ đất Sài thành khiến cuộc đời Hương Ga tiếp tục phải hứng chịu những mất mát và biến đổi lớn. Cô dần trỗi dậy trở thành thế lực khét tiếng trong giang hồ khiến ngay cả những kẻ quyền lực nhất cũng phải e dè, tìm cách thủ tiêu…

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thực của "bà trùm" Dung Hà, kịch bản của Hương Ga vốn đã có kích thích sự tò mò của khán giả. Bộ phim Hương Ga cũng đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, bên cạnh đó, sự góp sức của các diễn viên như Trang Trần và Chi Bảo càng khiến bộ phim hấp dẫn hơn.

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi

Nhập vai Mỹ "chột", Trang Trần lột tả được rõ con người của một cô gái sinh ra, lớn lên tại chốn chợ ga: ngổ ngáo, thẳng thắn và trung thành. Sự tự nhiên trong lối diễn xuất cũng như những tương đồng trong tính cách thường ngày giúp chân dài gây được nhiều cảm tình xuyên suốt bộ phim. Trong khi, Chi Bảo lại thể hiện rõ chất "cáo già" của "Anh Lớn" trong bộ phim ở từng hành động nhỏ nhất.

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi
bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi

Không chỉ hấp dẫn bởi nội dung hay mà bộ phim Hương Ga còn mang đến những màn hành động đến nghẹt thở, kịch tính. Cũng chính những điểm cộng thú vị đó đã giúp bộ phim Hương Ga gặt hái được những giải thưởng lớn trên thị trường điện ảnh quốc tế như: “Best Vietnamese Film” tại San Francisco International New Concept Film Festival 2016 (LHP Quốc tế ý tưởng mới San Francisco).

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi

Bộ phim Hương Ga hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim Tết đầy hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Đón xem bộ phim Hương Ga , phát sóng lúc 20h00 thứ 2 ngày 30/01/2017 (mùng 3 tết) trên TodayTV.

Xem chi tiết: www.todaytv.vn

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Kim Lý xác nhận đã chia tay Trương Ngọc Ánh sau 2 năm hẹn hò

(TGĐA) - Nam diễn viên "Hương Ga" từ chối tiết lộ lý do "đường ai nấy ...

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Hương Ga lên đường sang Bắc Kinh

(TGĐA Online) - Năm 2014, bộ phim hành động Hương Ga do đạo diễn Cường ...

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Trương Ngọc Ánh: Sẽ khó đoán được cái kết của Truy sát!

(TGĐA) - Chỉ còn hai ngày nữa, 22/4, Truy sát sẽ chính thức công chiếu ...

bat todaytv tet nay xem lai huong ga thoi Hiếu Nguyễn: Tôi đặt cược mình với Hương Ga

(TGĐA) - “Thạch Sanh” Hiếu Nguyễn chia sẻ, để có được vai Hưng Mã trong ...

PV