Bí mật anh và em “phượt” cùng nghề hướng dẫn viên du lịch

(TGĐA Online) - Thông qua hành trình đi tìm hạnh phúc của những hướng dẫn viên du lịch, bộ phim kể về những người trẻ bị xoay quanh giữa danh vọng, tiền bạc và những giá trị của tình cảm, để rồi sau đó mới nhận ra chỉ có gia đình mới là nơi neo giữ tâm hồn mình. Phim dài 36 tập do đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện, hãng M&T Pictures sản xuất, phát sóng trên kênh HTV7 lúc 13h00 từ ngày 12/02/2014.

Đan xen với những bí mật chính là những tình huống phải đối mặt với nhiều thử thách, cám dỗ suốt những chặng đường dài, nhưng chính lòng yêu nghề đã giúp họ vượt qua thách thức để mở rộng con đường nghề nghiệp, lý tưởng sống, thỏa mong ước đưa du khách đến với những giá trị lịch sử, văn hóa và con người Việt Nam.

Chất liệu chắt lọc từ những tình huống thực tế giúp bộ phim vừa giữ được màu sắc chân thật, vừa bay bổng như bản chất vốn có của mô tuýp phim lãng mạn. Yếu tố khác biệt làm nên sức hút của bộ phim là cách thức cài đặt các tình tiết hấp dẫn bằng nhiều bí mật bất ngờ. Bí mật chồng bí mật tạo ra nhiều nút thắt thú vị lôi cuốn người xem suốt 36 tập phim. Nhiều ẩn tình phức tạp, kỳ bí nhưng với sự tinh tế riêng, đạo diễn Nhâm Minh Hiền vẫn giữ cho phim một nhịp điệu hài hòa, hóm hỉnh, nhẹ nhàng không quá nặng nề, bi đát như nhiều phim tâm lý cùng thể loại. Bí mật anh và em là một lựa chọn thích hợp vào những ngày đầu năm mới, thời khắc để nghĩ về tình yêu và ước vọng tươi đẹp. Phim là món quà đặc biệt mà nhà sản xuất muốn gửi tặng khán giả đúng vào dịp lễ tình nhân.

DSC_3926_nh_Vn

Thu Sương (Tú Vi)

Thu Sương tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, đôi lúc hơi nóng vội nhưng dễ bị tác động. Ước mơ trở thành hướng dẫn viên giỏi. Tú Vi cho biết : “Thu Sương là cô gái cá tính mà cô yêu thích, cuộc sống của cô khá phức tạp, mang nhiều nốt trầm trong tình yêu. Sau nhiều lần “hụt” vai với M&T Pictures thì đây là vai diễn mà Vi tâm huyết”.

Việt Huy (Huỳnh Đông)

Việt Huy từ Úc về làm giám đốc công ty du lịch Việt HàTour, do ba anh gây dựng cùng một người chú. Đam mê, sáng tạo trong công việc nhưng trong tình yêu không được suôn sẻ. Anh yêu Thu Sương nhưng lặng lẽ đứng nhìn cô đi lấy chồng. Người em anh hết mực yêu thương đã phản bội anh... Trải qua nhiều biến cố, Việt Huy đã từng bước khẳng định thương hiệu Du lịch của Việt Hà Tour.

Hải Nam (Hoàng Anh)

Hiện tại đang làm trưởng phòng điều hành hướng dẫn viên, kiêm điều hành Tour. Là một người chỉn chu, nghiêm nghị và gia trưởng. Hải Nam luôn đề ra cho mình những mục tiêu và bắt buộc bản thân phải đạt được.

Copy_2_of_Copy_of_Copy_of_DSC_1207_nh_Vn

Nhã Phương (Phương Hằng)

Bạn thân và là bạn học cùng đại học với Việt Hà. Nhã Phương là người hiền lành, ít nói nhưng lại rất mạnh mẽ, sống theo những nguyên tắc của ba nhưng không bị ảnh hưởng bởi những nguyên tắc đó. Yêu thầm Việt Huy từ những năm còn học Đại Học. Tuy nhiên, Nhã Phương chôn chặt tình yêu của mình khi biết trong lòng Việt Huy đã có người khác

Như Thảo (Minh Thảo)

Nhân viên hành chính của Hoàng Việt. Là người sắc sảo, thực dụng. Tuổi thơ chịu nhiều cơ cực nên Như Thảo quyết tâm phải có được những thứ mình muốn. Tuy nhiên, chính lòng ghen tuông và sự lựa chọn sai lầm đã khiến cô ngày càng lún sâu vào những mưu mô, toan tính.

Việt Hà ( Diễm Phương)

Em họ Việt Huy. Tính tình sôi nổi, trẻ con. Được ba mẹ nuông chiều từ nhỏ nên Việt Hà muốn gì được nấy. Tuy nhiên, từ khi gặp Thiên - trợ lý của Việt Huy, Việt Hà rất tức giận khi có người không chấp nhận những yêu cầu của mình.

Hồng Liên