Bí mật đằng sau những hình ảnh ngang trái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'

(TGĐA) - Poster và trailer phim Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn, biên kịch Đinh Tuấn Vũ ngay khi vừa được giới thiệu đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' tung 2 teaser trailer gây tò mò cho fans hâm mộ
bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ: Tôi bị stress với ‘Chú ơi, đừng lấy mẹ con …’

Giữa dòng chảy phim Việt quá nhiều phim kinh dị, showbiz ngang trái… thì bộ phim gia đình sắc màu tươi sáng, ngọt ngào, hài hước với nhân vật trung tâm là hai bạn nhỏ trong gia đình đơn thân đang đi tìm hạnh phúc đã thật sự chạm đến trái tim khán giả.

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con

Đáp lại sự yêu mến này, NSX Dung Bình Dương và CGV Việt Nam tiếp tục giới thiệu bộ poster nhân vật đặc biệt, qua đó hé lộ một phần câu chuyện phim đầy hài hước của những ông bố bà mẹ đơn thân hiện đại trong hành trình đi tìm hạnh phúc mới. Với sự hóa thân xuất sắc của An Nguy (Thủy Tiên), Kiều Minh Tuấn (Đông Bắc), Will (Thiên Cường), bé Hữu Khang (Đức Anh - Nhện), bé Chu Diệp Anh (Bảo Ngọc - Elsa) khán giả đã phần nào hình dung được những ngọt ngào và ngang trái sẽ có trong 90 phút phim... Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 21/9 sắp tới.

Kiều Minh Tuấn lãng mạn cả trong phim lẫn ngoài đời, đẹp đôi đến không tưởng với nàng vlogger cá tính

Trái với nhiều hoài nghi, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn và hot vlogger trẻ tuổi An Nguy hòa hợp đến không tưởng khi cùng xuất hiện trong một khung hình, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa hai gương mặt đối lập chưa từng liên quan đến nhau. Màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng ở poster của cặp đôi chính Chú ơi đừng lấy mẹ con như khắc họa cuộc tình lãng mạn, say đắm và nhiều ngang trái hơn bất cứ tình yêu trẻ nào giữa hai trái tim đã từng đổ vỡ.

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con

Việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng cặp trong bộ phim hài hước, lãng mạn làm dấy lên nhiều nghi án phim giả tình thật giữa cả hai. Chia sẻ về bạn diễn của mình, Kiều Minh Tuấn thổ lộ: “Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”.

Cùng với những cuộc chiến của hai bạn nhỏ, không thể không nhắc đến cuộc chiến tình trường giữa ông bố đơn thân Kiều Minh Tuấn và chàng trai trẻ Will - bố đẻ của bé Đức Anh trong phim. Hình ảnh hai nam diễn viên với sức hút riêng biệt đứng trong hai phần đối lập của một khung hình gợi liên tưởng đến một cuộc cạnh tranh quyết liệt nhưng cũng không kém phần độc đáo, chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, gay cấn.

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con

Khi Hữu Khang và Chu Diệp Anh là “đôi bạn hoàn cảnh" cùng nổi loạn vì bố mẹ đi bước nữa

Sự xuất hiện của hai bé Hữu Khang và Chu Diệp Anh không chỉ góp thêm màu sắc vào câu chuyện của hai nhân vật chính mà chính hai cô bé, cậu bé này mới thật sự là nhân vật trung tâm. Bởi trong hành trình tìm hạnh phúc mới của những ông bố bà mẹ đơn thân thì sự chấp thuận của những bạn nhỏ luôn là điều quan trọng nhất.

Nhưng hình ảnh Hữu Khang và Chu Diệp Anh bị mắc lên dây phơi quần áo như đang diễn tả hai bạn nhỏ không chấp nhận sự thật này. Nếu gương mặt bé Đức Anh căng thẳng và giận dữ thì vẻ tội nghiệp cầu xin của bé Chu Diệp Anh lại càng khiến khán giả thương xót. Qua đó, hé lộ cuộc sống gia đình nhiều đảo lộn, dở khóc dở cười và rất nhiều trái ngang trong Chú ơi đừng lấy mẹ con. Chỉ qua một khung hình có gam màu sặc sỡ, tươi sáng nhưng trái ngược này, bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con đã hứa hẹn mang đến những phản ứng hóa học đáng yêu tột bậc của “đôi bạn hoàn cảnh”.

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con

Hình ảnh cô bé Bảo Ngọc thiên thần sún 2 chiếc răng cửa của Chu Diệp Anh đã chinh phục trái tim của tất cả các khán giả. Thế nhưng, ít người biết rằng bé Chu Diệp Anh đã phải hi sinh nhổ hai chiếc răng chưa đến ngày thay của mình để hóa thân trọn vẹn theo chân dung nhân vật Bảo Ngọc trong kịch bản. Còn bé Hữu Khang tuy không phải hy sinh răng cửa nhưng với vai trò trung tâm trong phim cũng lần đầu tiên phải đối mặt với rất nhiều thử thách: bị treo trên cao đóng các cảnh hành động, chạy rong ruổi ngoài đồng giữa trời nắng, đánh nhau “sứt đầu mẻ trán” với các bạn nhỏ khác…

Trở thành nhân vật trung tâm của một dự án phim lớn, bé Hữu Khang và bé Chu Diệp Anh thể hiện sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngờ trong diễn xuất, nhưng vẫn giữ nguyên nét ngây thơ, đáng yêu trẻ nhỏ, mang đến màu sắc tươi sáng ngộ nghĩnh cho bộ phim.

Với việc tìm ra và phát triển thành công hai hạt mầm triển vọng cho điện ảnh Việt này, Chú ơi đừng lấy mẹ con đã khẳng định đôi mắt tinh tường và tài năng của đạo diễn, biên kịch Đinh Tuấn Vũ. Lần đầu tiên làm phim về trẻ nhỏ và gia đình, đạo diễn trẻ chia sẻ: "Tôi luôn mong mỏi có thể làm một bộ phim gia đình thật sự ý nghĩa, để các thành viên trong gia đình có thể cùng xem với nhau, qua đó, dành cho nhau những phút giây hạnh phúc, để biết trân trọng nhau hơn".

An Nguy ngộ nghĩnh bên con chồng, tiết lộ muốn làm mẹ

Bộ poster của Chú ơi đừng lấy mẹ con không để cặp bố con Kiều Minh Tuấn và bé Chu Diệp Anh, hay mẹ An Nguy và bé Hữu Khang đứng chung một khung hình; mà đưa cặp mẹ kế - con gái và cha dượng – con trai lại gần nhau.

Trong bức hình nền hồng tươi sáng đầy nữ tính của An Nguy và bé Chu Diệp Anh, cô con gái đáng yêu của Kiều Minh Tuấn cười tươi rất khả nghi trong khi bà mẹ đơn thân loay hoay và hốt hoảng với chiếc máy sấy tóc. Không kém cạnh, cậu con trai nghịch ngợm, lém lỉnh của An Nguy cũng đặt bẫy bằng vỏ chuối làm Kiều Minh Tuấn ngã nhào như một lời cảnh cáo: "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Hai poster dễ thương này đã hé lộ phần nào hành trình không dễ dàng của ông bố đơn thân khi chinh phục trái tim của Hữu Khang, cậu bé hiếu động nhưng luôn hết mực yêu thương và coi mẹ An Nguy là duy nhất.

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con

An Nguy vui vẻ kể lại: “Mặc dù chỉ là tay ngang nhưng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đóng Chú ơi đừng lấy mẹ con. Lần đầu được làm mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim”.

Trong khi Kiều Minh Tuấn dường như đã quá quen với việc chinh phục trái tim những cô cậu bé, thì cô gái trẻ An Nguy lại khá lúng túng trong cách chăm sóc và dỗ dành trẻ nhỏ. Nhưng nhờ Chú ơi đừng lấy mẹ con, nàng vlogger cá tính đã tự tin hơn rất nhiều và thậm chí còn muốn nhanh chóng lập gia đình để làm mẹ. Khi được hỏi hình mẫu đàn ông nào sẽ khiến cô xiêu lòng như nhân vật trong phim, An Nguy bất ngờ lúng túng và chọn ngay… Kiều Minh Tuấn.

“Phản ứng hóa học còn đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều, cho nên trong đầu tôi lúc này chỉ có Đông Bắc mà thôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi. Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Quá trình quay phim ngắn ngủi nhưng tôi đã thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc của một người phụ nữ đã từng đổ vỡ khi có một người đàn ông chấp nhận mình và con trai mình”, nữ diễn viên chia sẻ.

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con

Thông qua những khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần dễ thương của hai cặp đôi không cùng huyết thống mà về chung một mái nhà này, Chú ơi đừng lấy mẹ con mang đến một cái nhìn mới mẻ, đầy thú vị về những mối quan hệ nhiều thị phi, rắc rối ngoài đời như mẹ kế - con gái, cha dượng – con trai. Qua đó, bộ phim cũng mang đến một quan điểm mới về tình yêu trong gia đình: Chỉ cần bạn mở rộng trái tim mình, bạn sẽ luôn nhận được sự chân thành và ấm áp.

Chỉ qua vài poster nhân vật, những yếu tố hài hước, lãng mạn đầy ngang trái và thông điệp ngọt ngào về tình cảm cảm gia đình của Chú ơi đừng lấy mẹ con đã được truyền tải trọn vẹn, khiến các khán giả càng mong chờ ngày bộ phim được ra mắt vào 21/9 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim gia đình ngọt ngào và dễ thương nhất của màn ảnh rộng Việt 2018, là món quà ý nghĩa mà đạo diễn tài năng Đinh Tuấn Vũ dành tặng các khán giả gia đình Việt Nam.

Trailer Chú ơi đừng lấy mẹ con:

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con Kiều Minh Tuấn: Tôi không nghĩ tới một đám cưới!

(TGĐA) - Liên lạc với Kiều Minh Tuấn rất khó, bởi Tuấn không hề hoạt ...

bi mat dang sau nhung hinh anh ngang trai cua kieu minh tuan va an nguy trong chu oi dung lay me con An Nguy và toàn bộ ekip bật khóc tại buổi ra mắt phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'

(TGĐA) - Sáng ngày 22/8/2018, nhà sản xuất Dung Bình Dương, nhà phát hành công ty ...

Vũ Liên