'Bí mật tháng 6' của Quách Phú Thành ra mắt khán giả tại Cannes 2018

(TGĐA) – Bộ phim 'Bí mật tháng 6' do Quách Phú Thành, Miêu Miêu và Ngô Kiến Phi đóng chính, đã tổ chức buổi ra mắt long trọng tại Liên hoan phim Cannes.

bi mat thang 6 cua quach phu thanh to chuc ra mat o cannes 'Tình cũ Quách Phú Thành' Hùng Đại Lâm song sinh cặp bé gái
bi mat thang 6 cua quach phu thanh to chuc ra mat o cannes Bà xã Quách Phú Thành lặng lẽ đến rạp ủng hộ bộ phim 'Phá cục'
bi mat thang 6 cua quach phu thanh to chuc ra mat o cannes
Ba diễn viên chính Quách Phú Thành, Miêu Miêu và Ngô Kiến Phi trong buổi ra mắt bộ phim Bí mật tháng 6 tại Liên hoan phim Cannes.

Bí mật tháng 6 là bộ phim của nữ đạo diễn trẻ Vương Dương, Quách Phú Thành cho biết, anh nhận lời đóng bộ phim này ngoài kịch bản hấp dẫn, còn vì ủng hộ lớp đạo diễn trẻ Hong Kong.

Bộ phim Bí mật tháng 6 lấy bối cảnh ở New York, xoay quanh cuộc sống của hai cha con Charles Bao (Quách Phú Thành đóng) và Tiểu Quân (Miêu Miêu đóng) sinh sống ở khu phố người Hoa.

Tiểu Quân có niềm đam mê đối với đàn Cello, trong quá trình tìm kiếm mơ ước, cô đã tình cờ phát hiện bí mật thân thế của mình, từ đó phơi bày câu chuyện cảm động lòng người.

bi mat thang 6 cua quach phu thanh to chuc ra mat o cannes
Đại diện điện ảnh Hoa ngữ, đoàn làm phim Bí mật tháng 6 đã có buổi ra mắt long trọng tại Liên hoan phim Cannes.

Thì ra, 20 năm trước đã xảy ra một vụ án phức tạp làm liên lụy đến nhiều người, mỗi một người đều có những bí mật không thể nói ra... và Tiểu Quân là người đi tìm kiếm chân tướng sự việc…

Trước khi đến với Liên hoan phim Cannes, bộ phim Bí mật tháng 6 đã từng “vác chuông đi đánh xứ người”, tham gia tranh giải Oscar ở hạng mục Nicoll Fellowship, Liên hoan phim Sundance với hạng mục Screenwriters Lab và giải thưởng Kim Mã Đài Loan.

bi mat thang 6 cua quach phu thanh to chuc ra mat o cannes
Hai “cha con” Quách Phú Thành và Miêu Miêu trên thảm đỏ Cannes

Nữ diễn viên Miêu Miêu cho biết, để hoàn thành tốt vai nghệ sĩ Cello và một Hoa kiều sinh sống ở Mỹ, cô đã bỏ ra 2 tháng “tầm sư học đạo” và học tiếng Anh.

bi mat thang 6 cua quach phu thanh to chuc ra mat o cannes 'Tình cũ Quách Phú Thành' Hùng Đại Lâm song sinh cặp bé gái

(TGĐA) - Ngày 25/4, tình cũ Quách Phú Thành - Hùng Đại Lâm đã thông ...

bi mat thang 6 cua quach phu thanh to chuc ra mat o cannes Quách Phú Thành, Triệu Lệ Dĩnh... ra mắt buổi công chiếu 'Tây du ký 3: Nữ Nhi quốc'

(TGĐA) – Ngày 4/2, đoàn làm phim Tây du ký 3: Nữ Nhi quốc đã ...

Trịnh Nghi