Billboard Việt Nam chính thức 'săn lùng' thế hệ VJ đầu tiên

(TGĐA) - Với mục tiêu tìm kiếm đại sứ âm nhạc thế hệ đầu tiên, Billboard Việt Nam vừa chính thức công bố cuộc thi 'săn lùng' VJ. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ dành cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, muốn trở thành một trong những VJ Việt Nam đạt chuẩn quốc tế đầu tiên và là một phần của những xu hướng âm nhạc 'hot”'nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien VJ Emmy Nguyễn tái xuất với bộ ảnh khỏe khoắn mùa World Cup
billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien VJ Đàm Phương Linh có xiêu lòng vì 'hoàng tử bánh tráng trộn'?

Nổi tiếng là thương hiệu âm nhạc hàng đầu thế giới, Billboard Việt Nam đã khiến cộng đồng người yêu nhạc và giới truyền thông tò mò xen lẫn háo hức trước sự xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm ngoái với tư cách nhà đồng tài trợ cho Lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien

Billboard Việt Nam chính thức giới thiệu chuỗi hoạt động mang tầm quốc tế tại Việt Nam và “Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam – Billboard Vietnam VJ Hunt” được xem là “phát pháo” mở đầu cho chuỗi những hoạt động đáng mong chờ này.

VJ Billboard Việt Nam – Gương mặt đại diện thế hệ “Bản lĩnh – Vươn xa – Chuẩn mực”

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien

Bắt đầu từ tháng 8/2018 này, thương hiệu âm nhạc có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới chính thức “săn lùng” VJ thế hệ đầu tiên tại Việt Nam. Nếu là fan sự kiện trao giải âm nhạc uy tín thế giới Billboard Music Awards, hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận diện “mẫu số chung” của các VJ nhà Billboard: phong cách trẻ trung, sành điệu, thần thái lôi cuốn, có kiến thức, có văn hóa, ngôn từ linh hoạt, ngôn ngữ uyển chuyển và đặc biệt là trái tim mang tình yêu âm nhạc cháy bỏng.

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien

Theo đó, Billboard Việt Nam đang tìm kiếm những gương mặt tiềm năng, sở hữu sức hút riêng và muốn hỗ trợ các nghệ sĩ cũng như những cộng đồng âm nhạc. Với kiến thức âm nhạc, VJ của Billboard Việt Nam sẽ trở thành đại diện của thương hiệu với 3 giá trị cốt lõi “Bản lĩnh – Vươn xa – Chuẩn mực”. Bên cạnh tài năng ngôn ngữ, bản lĩnh sân khấu, để trở thành thế hệ VJ dẫn đầu, phải mang trong mình năng lượng tích cực, táo bạo, sẵn sàng thể hiện và không ngừng đổi mới bản thân.

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien

VJ Billboard Việt Nam – Người kết nối Việt Nam với thế giới

Nếu bạn đam mê âm nhạc và muốn truyền tải niềm đam mê, cảm hứng tích cực đến với mọi người thông qua âm nhạc. Nếu bạn muốn được gặp gỡ và làm việc với các nghệ sĩ hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc.

Nếu bạn muốn được chu du khắp nơi, đột nhập hậu trường các sự kiện nghệ thuật – giải trí đình đám nhất nước, “hot” nhất thế giới. Nếu bạn mong muốn trở thành tiếng nói đại diện của nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam ở trong và ngoài nước. Hãy đăng ký ứng tuyển Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam - Billboard Vietnam VJ Hunt để mở ra cho bản thân cơ hội trở thành người kết nối nghệ sĩ và âm nhạc trên toàn thế giới:

- Cơ hội là người dẫn chương trình trong Lễ Hội New Year’s Countdown LIGHTS 2019. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV3 – DreamsTV và tiếp sóng trên những kênh truyền hình trong và ngoài nước.

- Trở thành gương mặt đại diện của Billboard Việt Nam trong những sự kiện, dự án, chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.

- Kí hợp đồng VJ độc quyền 1 năm với Billboard Việt Nam

- Tham gia khóa đào tạo 6 tuần với những chuyên gia âm nhạc, VJ chuyên nghiệp của Việt Nam và Quốc tế.

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien

Làm sao để gia nhập “gia đình” VJ Billboard Việt Nam?

Để trở thành VJ thế hệ đầu tiên của Billboard Việt Nam, phải trải qua 3 vòng tuyển chọn.

Vòng 1: Nộp hồ sơ tuyển chọn online tại http://billboardvn.vn/vj-hunt/, từ nay đến 16/8/2018.

Vòng 2: Gặp gỡ Ban Giám Khảo và thực hiện các thử thách trực tiếp.

Vòng 3: Khóa đào tạo và bình chọn online để trở thành người thắng cuộc.

Sau vòng 2, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng cuối cùng của cuộc thi: Tham gia khóa huấn luyện cùng những người dẫn chương trình và chuyên gia âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam và Quốc Tế. Thông qua khóa huấn luyện này, các VJ không chỉ được trau dồi và rèn luyện những kỹ năng không thể thiếu của một VJ quốc tế bao gồm kiến thức âm nhạc, vận dụng ngôn ngữ, khả năng xử lý tình huống, diễn xuất trước ống kính… Ngoài ra, các VJ còn được phát triển bản thân qua những kỹ năng mềm như: trình diễn nghệ thuật, phong cách thời trang, xây dựng hình ảnh trước giới truyền thông và trên các trang mạng xã hội… Kết quả của vòng 3 sẽ được tổng hợp dựa trên ý kiến đánh giá của ban giám khảo và bình chọn trực tuyến từ khán giả, và được công bố trên website/fanpage chính thức của Billboard Việt Nam.

Vòng 1 của cuộc thi tuyển chọn VJ Billboard Việt Nam vẫn đang nhận hồ sơ đăng kí từ nay đến hết ngày 16/8/2018.

Đăng ký dự thi và xem thông tin chi tiết tại: billboardvn.vn/vj-hunt

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien

Billboard Việt Nam – Thành viên chính thức của thương hiệu âm nhạc, bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới.

Chính xác! Billboard luôn được nhận định là thương hiệu âm nhạc có sức ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới. Uy tín của Billboard được xây dựng từ giá trị cốt lõi là hệ thống Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc công bằng và minh bạch. Billboard Hot 100 và Billboard 200 – hai bảng xếp hạng nổi bật nhất hiện đang được xem là tiêu chuẩn cho thứ hạng các bài hát cũng như album tại thị trường Bắc Mỹ, và đồng thời đóng vai trò là nguồn thông tin tham khảo về âm nhạc trên toàn cầu.

Năm 2018, Việt Nam tự hào là thành viên thứ 10 chính thức gia nhập “đại gia đình” Billboard trên toàn thế giới. Tiếp tục phát triển những tiêu chuẩn của thương hiệu danh tiếng toàn cầu này, Billboard Việt Nam với nhiều hoạt động và sản phẩm đa dạng: Bảng xếp hạng âm nhạc, tạp chí, radio, khu phức hợp và sân khấu trình diễn… hứa hẹn sẽ đem đến hệ sinh thái âm nhạc hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của cộng đồng âm nhạc Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam tiến gần hơn với thế giới và đem thế giới đến Việt Nam hơn thông qua âm nhạc. Nhiệm vụ của Billboard là:

- Tạo ra bảng xếp hạng âm nhạc công bằng và uy tín nhất thông qua những công cụ thống kê chính xác, minh bạch.

- Cung cấp những thông tin nhanh chóng và chính xác về thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới.

- Đưa ra những thông tin chuyên sâu, các bài phân tích và bình luận về xu hướng âm nhạc phổ biến, các sự kiện văn hóa nghệ thuật và nghệ sĩ biểu diễn để cung cấp thêm kiến thức âm nhạc với nhiều góc nhìn khác nhau.

- Trở thành một hệ sinh thái âm nhạc cho giới trẻ học hỏi, trải nghiệm và đắm mình trong văn hóa âm nhạc Việt Nam và quốc tế.

- Trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của khán giả, nghệ sĩ, doanh nghiệp…

- Mang nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam vươn mình ra thế giới.

Hơn thế nữa, Billboard Việt Nam mong muốn góp phần xây dựng thế hệ yêu âm nhạc với những phẩm chất công dân toàn cầu: có kiến thức về âm nhạc, tôn trọng bản quyền âm nhạc và nghệ thuật, không ủng hộ việc dùng miễn phí hoặc dùng lậu các sản phẩm âm nhạc, dám khẳng định bản thân, biết mình là ai và mình muốn gì.

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien
Billboard Music Awards, Billboard Magazine là hai sản phẩm thành công nhất của Billboard

Về Billboard

Lịch sử 124 năm của Billboard khởi đầu là tạp chí âm nhạc hàng tuần của Mỹ, phát hành lần đầu vào năm 1894 và đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc Hoa Kỳ. Billboard đưa ra những bảng xếp hạng khác nhau để xếp hạng mức độ phổ biến của đĩa đơn và album theo doanh thu từng tuần. Ngoài hai bảng xếp hạng quan trọng nhất là Billboard Hot 100 (gồm 100 bài hát thuộc nhiều thể loại và thường được coi là tiêu chuẩn cho thứ hạng của các bài hát tại Mỹ) và Billboard 200 (bảng xếp hạng 200 album bán chạy nhất) thì Billboard còn có các bảng xếp hạng âm nhạc theo từng thể loại như: Rock, Country, Dance, Bluegrass, Jazz, Cổ điển, R&B, Rap, Electronic, Pop, Latin, nhạc Christian, album hài, album danh mục… và thậm chí có cả bảng xếp hạng dành cho nhạc chuông điện thoại.

Năm 2016, Billboard lọt top 25 social publisher trên toàn thế giới với tổng cộng hơn 17 triệu người theo dõi trên facebook, twitter, instagram và youtube.

Hiện nay Billboard là thương hiệu truyền thông giải trí của Mỹ thuộc sở hữu của Prometheus Global Media. Không chỉ giới hạn mình trong những bảng xếp hạng, Billboard còn có những hoạt động đa dạng trong nền công nghiệp âm nhạc bao gồm: tin tức và nhận xét, kinh doanh, phong cách, lễ hội âm nhạc, những chương trình trao giải âm nhạc, video, nghệ sĩ… Những sản phẩm thành công nhất của Billboard hiện nay là “Giải thưởng âm nhạc Billboard” và “Tạp chí Billboard”.

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien VJ Emmy Nguyễn tái xuất với bộ ảnh khỏe khoắn mùa World Cup

(TGĐA) - Bẵng đi một thời gian dài ít xuất hiện trên truyền thông để ...

billboard viet nam chinh thuc san lung the he vj dau tien VJ Đàm Phương Linh có xiêu lòng vì 'hoàng tử bánh tráng trộn'?

(TGĐA) - Người yêu cũ của rapper nổi tiếng Karik - VJ Đàm Phương Linh tìm ...

Vũ Liên