Bộ ba HLV Đường đến danh ca vọng cổ ra sức “giành giật” thí sinh về đội mình

(TGĐA) - Nếu như ở tuần trước, khán giả bất ngờ trước màn vừa ca vọng cổ vừa hít đất của HLV Kim Tử Long thì ở tuần này, bộ ba HLV sẽ mang đến cho người xem một sự bất ngờ lớn khi kết hợp với nhau qua tiết mục Diệu kỳ sức sống cải lương của tác giả Lâm Hữu Tặng. Phần thể hiện của bộ ba HLV quyền lực khiến khán giả vô cùng phấn khích bởi sau nhiều năm, họ lại có cơ hội đứng chung trên cùng sân khấu để mang đến cho công chúng một tiết mục vô cùng ăn ý và ấn tượng. Ngoài ra họ còn ra sức "giành giật" các thí sinh về đội mình.

bo ba hlv duong den danh ca vong co ra suc gianh giat thi sinh ve doi minh Thí sinh "Đường đến Danh ca vọng cổ": Vừa hát vừa nấu ăn
bo ba hlv duong den danh ca vong co ra suc gianh giat thi sinh ve doi minh

Ở tập tuần này, thí sinh Hàn Ni đến từ Bến Tre với chất giọng đầy nội lực sẽ mang đến tiết mục Cung đàn mới. Hàn Ni đã từng tham gia đoàn cải lương Đồng Nai. Hát cải lương là niềm đam mê từ nhỏ của chị và mẹ chị chính là người phát hiện ra khả năng và dạy chị hát lần đầu tiên. Hàn Ni cũng là thí sinh được HLV Ngọc Huyền ví như “đóa hoa rừng” tuyệt đẹp. Chị và hai HLV còn lại dành nhiều lời khen ngợi và ra sức thuyết phục cô nàng về đội.

Thí sinh Tuấn Anđến từ Bạc Liêu hiện đang làm rẫy và nuôi tôm nhưng có niềm đam mê cải lương cháy bỏng. Anh sẽ thể hiện tiết mục đầy cảm xúc với tên gọi Nhớ mẹ hiền. Anh cho biết, từ hồi 15 đến 16 tuổi anh đã nghe đài rồi tập hát theo. Trong gia đình thì có dượng của anh biết hát rồi dượng dạy cho anh hát. Anh mến mộ giọng ca của NSƯT Phượng Hằng.

Tiếp đến, cô nàng Mai Ka thể hiện tiết mục Khúc hát tương tư. Thí sinh 19 tuổi đến từ TP. HCM hiện đang theo học tại trường Trung cấp Nghệ Thuật. Bên cạnh việc học thì em còn đi theo đoàn hát. Mai Ka đã từng đã từng lọt vô vòng bán kết của Đài Phát Thanh Bạc Liêu.

Thí sinh Phan Văn Út sẽ thể hiện tiết mục Tôi thua số đuôi. Hiện tại, Văn Út làm công việc bán bún riêu ở Cần Thơ. Anh chia sẻ từ năm 8 tuổi, khi nghe người anh của mình hát thì anh đã đam mê dòng nhạc cải lương, vọng cổ. Và rồi sau đó, anh tự trau dồi để thỏa niềm đam mê của mình. Sau này kinh tế tạm ổn thì anh mới bắt đầu tham gia đờn ca tài tử ở Cần Thơ. Thần tượng của anh là NSND Bạch Tuyết, Thành Được, Hùng Cường, Minh Vương và Minh Phụng.

bo ba hlv duong den danh ca vong co ra suc gianh giat thi sinh ve doi minh

Thí sinh Khưu Hoài Thương đang công tác tại đoàn cải lương Cao Văn Lầu. Chị tham gia chương trình với tiết mục Đời nghệ sỹ. Chị đã từng đoạt giải Quán quân giải Cao Văn Lầu tỉnh Bạc Liêu. Là con gái của NSƯT Khưu Minh Chiến – Trưởng đoàn cải lương Cao Văn Lầu, thế nhưng lúc chị còn bé, ba chị lại không ủng hộ chị theo nghiệp hát vì sợ con gái khổ khi theo nghề. Tuy vậy, với niềm đam mê quá lớn, dần dà ba chị cũng đã đồng ý cho con gái theo nghiệp diễn.

Thí sinh Diễm Kiều đến từ Sóc Trăng sẽ thể hiện trích đoạnHàn Mặc Tử. Hiện tại, chị đang công tác ở nhà hát Trần Hữu Trang. Năm 2013, chị tốt nghiệp ra trường và theo nghiệp diễn cho đến nay. Kim Tử Long thuyết phục rằng nếu thí sinh về với anh thì anh sẽ làm cho thí sinh tỏa sáng và hứa sẽ truyền hết kinh nghiệm mà anh có được cho thí sinh.

bo ba hlv duong den danh ca vong co ra suc gianh giat thi sinh ve doi minh

Tiết mục kế tiếp là của thí sinh Nguyễn Thị Nhí thể hiện tiết mục Hoa Lan Trắng trong trang phục tà áo dài duyên dáng. Từ nhỏ chị nghe băng đĩa rồi hát theo, sau này có cơ hội tham gia học vọng cổ tại nhà thầy. Chị đã từng tham gia cuộc thi Chuông Vàng Vọng Cổ nhưng chưa lọt sâu vào vòng trong.

Thí sinh Thạch Tiênkhiến bộ ba HLV vô cùng phấn khích với phần múa điệu Khmer kết hợp với hát vọng cổ qua tiết mục Sóc Sờ Bai Sóc Trăng. Anh sở hữu chất giọng hát lạ và có giọng gió giống nghệ sỹ Bảo Linh. Thạch Tiên từng theo đoàn cải lương Bến Tre khoảng 2 năm và từng là học viên tại đoàn cải lương Cao Văn Lầu 5 năm. Anh đã tham gia một số chương trình và đoạt được một số giải thưởng nhất định.

Thí sinh Trần Quang Khải – bác sỹ khoa nhi của bệnh viên Nhi đồng Cần Thơ khoe chất giọng qua tiết mụcBằng lăng tím. Lúc còn là sinh viên anh tham gia câu lạc bộ đờn ca tài tử tại trường. Anh từng đạt giải Nhất cuộc thi Truyền hình phát thanh huyện Lấp Vò, rồi được đồng nghiệp động viên khuyên nên đến với Đường đến danh ca vọng cổ để thỏa đam mê và được lên truyền hình.

bo ba hlv duong den danh ca vong co ra suc gianh giat thi sinh ve doi minh

Cô nàng Bảo Ngọc đến từ An Giang thể hiện tiết mục Sa mưa giông với giọng ca “đẹp từng centimet”. Giọng ca năm 1996 đang công tác tại Quân Khu 9 thành phố Cần Thơ. Lúc 8 tuổi, mẹ là người phát hiện được đam mê của con gái nên hướng dẫn cho hát và rồi cô gái tuổi vừa đôi mươi theo nghề hát đến bây giờ.

Tập này tiếp tục là “cuộc chiến” không khoan nhượng giữa các HLV. Họ đã ra sức dùng những mỹ từ lẫn những lời hứa hẹn có cánh để chiêu mộ nhân tài về đội. Trước những giọng ca hay, nếu HLV Ngọc Huyền và Thoại Mỹ ra sức chiêu dụ, thì HLV Kim Tử Long còn tuyên bố bỏ hết show để chăm lo cho thí sinh. Hành trình tìm kiếm những thí sinh của vòng Lập Đội đang dần quyết liệt hơn, những giọng ca xuất sắc nhất của mỗi đội đã dần lộ diện. Liệu tập tuần này, sẽ có những giọng ca nào được lựa chọn để lấp đầy bảng quân số của 3 đội? Thí sinh nào sẽ tạo được ấn tượng khi được cả 3 sự lựa chọn của bộ ba HLV?

Tập 4 chương trình Đường đến danh ca vọng cổsẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy 10/12/2016 trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube DIEN QUAN Entertainment.

bo ba hlv duong den danh ca vong co ra suc gianh giat thi sinh ve doi minh Thí sinh "Đường đến Danh ca vọng cổ": Vừa hát vừa nấu ăn

Minh Tuyền