Bộ ba phim đồng tính Phillipines - Người tình của chồng tôi tới Việt Nam

(TGĐA Online) - Sau một thời gian khá dài chuẩn bị, bộ 3 tên tuổi của bộ phim truyền hình Philippines Người tình của chồng tôi, Carla, Tom Rodriguez và ca sĩ Jonalyn Viray sẽ chính thức đến Việt Nam vào ngày 17/7 tới.

1_husband_1

Chọn đề tài khá gai góc và nhạy cảm: tình yêu đồng tính. Phim xoay quanh tam giác tình yêu của Lally cùng với chồng là Vincent và người tình của anh Eric. Khác biệt nằm ở chỗ, đi ngược lại với trào lưu “hài kịch hóa” tình yêu đồng tính của phim ảnh hiện nay, trong Người tình của chồng tôi tình yêu của Vincent và Eric được khắc họa không khác gì tình yêu dị tính thông thường. Từ đó mang đến cho người xem một cái nhìn bình đẳng, đồng cảm và thấu hiểu hơn đối với cuộc sống của người đồng tính.

Chính yếu tố này đã mang đến thành công bất ngờ cho bộ phim. Tại Phillippines, Người tình của chồng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như các nhà chuyên môn. Những ai yêu thích điện ảnh Philippines đều biết, đây không phải là bộ phim đầu tiên của cả Carla Abellana lẫn Tom Rodriguez. Trước đó, cả hai đã đóng vô số các vai chính, phụ cho rất nhiều bộ phim lớn nhỏ khác và đã phần nào để lại ấn tượng của riêng mình trong lòng khán giả.

Sinh ra tại thủ đô Manila, Carla Abellana bắt đầu con đường nghệ thuật bằng việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Năm 2009, GMA Network trao cho Carla Abellana cơ hội trở thành diễn viên với vai nữ chính trong bộ phim Rosalinda. Cũng từ đó, sự nghiệp của Carla bắt đầu thăng hoa, với vô số vai diễn thành công khác, trong đó có những phim đã được ra mắt khản giả Việt Nam như Thiên đường lạc lốiChuyện tình thảo nguyên. Bên cạnh công việc của một người mẫu, diễn viên, cùng với Dennis Trillo và Raymond Gutierrez, Carla Abellana còn là host của StarStruck mùa thứ 5; host của nhiều chương trình nổi tiếng như: Party Pilipinas, Binibining Pilipinas 2010 (cùng với Dingdong Dantes)…

My-Husbands-Lover

Không thua bạn diễn xinh đẹp, sở hữu ngoại hình rắn rỏi, gương mặt nam tính cùng nụ cười lúm đồng tiền quyến rũ, vẻ đẹp lai Mỹ của Tom Rodriguez đã đủ chinh phục hàng ngàn fan nữ. Tham gia đóng phim từ năm 2009 đến nay, Tom đã lưu trữ một bộ sưu tập với hơn 20 vai diễn truyền hình và 12 vai diễn điện ảnh. Đặc biệt, hai năm gần đây sự nghiệp diễn xuất của Tom Rodriguez liên tục được đề cử và chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng điện ảnh tại Philippines.

Thành công ngoài mong đợi của bộ phim Người tình của chồng tôi, đã giúp tên tuổi của Carla và Tom Rodriguez vượt ra khỏi biên giới Philippines đến với người hâm mộ khắp Châu Á. Tom Rodriguez cũng là một trong những nam diễn viên Philippines có lượng lớn fan hâm mộ đến từ cộng đồng thế giới thứ 3 sau vai diễn trong phim này.

Cùng với sức lan tỏa của Người tình của chồng tôi tại thị trường Châu Á, bài hát chính của bộ phim cũng trở thành ca khúc ăn khách. Người thể hiện ca khúc này chính là Jonalyn Viray. Cô không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng mà còn là một diễn viên trẻ tiềm năng. Viray từng tốt nghiệp cử nhân âm nhạc tại một Nhạc viện danh tiếng của Tây Ban Nha chuyên ngành Piano.

Vào năm 2006, Viray đã đến Hollywood, California để tham gia Giải thưởng vô dịch nghệ thuật biểu diễn thế giới và giành được 05 huy chương vàng và 03 bằng chứng nhận.

Đến Việt Nam nhân sự kiện sinh nhật Today TV lần thứ 6, bộ ba Carla, Tom Rodriguez và Jonalyn Viray hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả hâm mộ trong buổi họp báo & fan tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 18.7.

Đây còn là dịp để Carla, Tom Rodriguez và ca sĩ Jonalyn Viray được gặp gỡ - giao lưu với các người hâm mộ Việt Nam. Được chia những kỷ niệm khó quên khi tham gia Người tình của chồng tôi.

Dự kiến lịch trình của Carla, Tom Rodriguez và ca sĩ Jonalyn Viray tại Việt Nam sẽ kéo dài từ ngày 17 đến ngày 20/7. Trong đó, ngày 17/7 cả ba sẽ cũng tham dự đêm tiệc sinh nhật mừng TodayTV tròn 6 tuổi, sau buổi gặp gỡ báo chí và fan vào ngày 18, lịch trình sẽ tiếp tục bằng việc tham gia talk show “Movie world” vào ngày 19/7 tới.

P.V

.