Bộ đôi hiphop Garion toả sáng tại giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc 2011

Theo thông tin từ trang web chính của giải, Garion, bao gồm 2 rapper MC Metta và Naachal thuận lợi “rinh” về giải album của năm, album hiphop hay nhất của năm với “đứa con” thứ hai của họ - Garion, và ca khúc hiphop của năm với một bài hát trích từ album này – “Most Urgent”.

(TGĐA Online) - Bộ đôi Garion đã giành được 3 giải cao nhất trong giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc (Korean Music Awards) được tổ chức vào đêm 23/2.


Garion thành lập vào năm 1998, phát hành album đầu tay trong năm 2004, được xem là những nghệ sĩ khá tích cực hoạt động lặng lẽ trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Garion
Garion

Trong khi đó, giải thưởng dành cho ca khúc của năm đã rơi vào tay ban nhạc rock Hot Potato và giải nghệ sĩ của năm được trao về Galaxy Express. Nhóm nhạc nữ miss A đã khẳng định mình với ca khúc điện tử và vũ đạo xuất sắc nhất với bài hát đầu tay “Bad Girl Good Girl”. Còn album điện tử và vũ đạo xuất sắc nhất đã thuật về “To Anyone” của 2NE1.

Taeyang (Big Bang) và Kim Yoon Ah (Jaurim) đã giành về danh hiệu nam ca sĩ và nữ ca sĩ xuất sắc nhất của năm, còn 5 cô gái của f(x) đã được vinh danh như nhóm nhạc xuất sắc nhất của năm.

Giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc được thành lập để vinh danh âm nhạc chất lượng cao dựa trên giá trị nghệ thuật và tính không phổ viết và số lượng tiêu thụ. Ban thẩm định bao gồm các chuyên gia âm nhạc từ nhiều lĩnh vực khác nhau như phóng viên âm nhạc chuyên nghiệp từ các kênh truyền hình âm nhạc, truyền hình và tạp chí, cũng như các giáo sư về âm nhạc và cơ quan dân sự.

Danh sách các giải thưởng:

Album của năm: Garion "Garion 2"

Bài hát của năm: Hot Potato “Confession”

Nhạc sĩ của năm: Galaxy Express

Nghệ sĩ mớicủa năm: Gate Flowers "Reserves”

Ca khúc rock hiện đại xuất sắc nhất: Broccoli, You Too “Graduation”


Album rock hiện đại xuất sắc nhất: 9 and the Numbers “9 and the Numbers” Ca khúc điện tử và vũ đạo xuất sắc nhất: miss A “Bad Girl Good Girl” Album điện tử và vũ đạo xuất sắc nhất: 2NE1 “To Anyone”

Ca khúc R & B xuất sắc nhất: Deez "Sugar"

Album R & B xuất sắc nhất: Jinbo "Afterwork"

Ca khúc rock xuất sắc nhất: Gate Flowers “Reserves”

Album rock xuất sắc nhất: Clash “The Paragon of Animals”

Ca khúc pop hay nhất : 10cm “I’m Scared of the Night Tonight”

Album nhạc pop xuất sắc xuất sắc nhất: Cho Kyu Chan "Cho Kyuchan9"

Ca khúc hiphop xuất sắc nhất: Garion “ “Most Urgent”

Album hip hop xuất sắc nhất: Garion "Garion 2"

Nhóm nhạc của năm : f (x) (Krystal, Sulli, Victoria, Luna, Amber)

Giải thưởng thành tựu : Composer Sohn Seok Woo


Thanh Ngân Theo Asiae, Allkpop